Sữa rửa mặt Collagen Kosé Nhật - SRM4

Miêu tả:

Sữa rửa mặt collagen Kosé với công dụng làm sạch sâu, bổ sung collagen giúp da căng, khỏe và trắng sáng mỗi ngày.
Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa bằng hạt ngô ra lòng bàn tay, dùng 1 chút nước đánh bông để tạo bọt, xoa đều và massage mặt nhẹ nhàng theo đường tròn. Rửa lại bằng nước sạch (nên dùng nước lạnh).

Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagenchứa các thành phần tự nhiên và tinh chất từ Collagen giúp làm sạch da, duy trì và bảo vệ làn da mềm mại, cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mịn màng. Collagen là yếu tố giúp các mô liên kết se khít lỗ chân lông, cải thiện và làm mờ các vết nhăn,chống lão hóa và mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo da. Đồng thời chứa tinh chất làm trắng và làm mờ các vết thâm.

sữa rửa mặt collagen Kose Nhật Bản

Thành phần
Nước, myristic acid, glycerin, stearic acid, potassium hydroxide, lauric acid, peg-32, peg-6, laureth-7, sodium hyaluronate, butylene glycol, glycol distearate, glyceryl stearate, hydroxypropyl methylcellulose, sodium laureth-4 carboxylate, methylparaben

Công dụng

- Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagenchứa các thành phần tự nhiên và tinh chất dược thâm nhập sâu vào các khe hở lấy đi các chất bẩn và dầu trên da mặt, mang lại làn da khỏe khoắn và sạch đẹp.

- Collagen từ động, thực vật làm trẻ hóa làn da được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi, chống lão hóa và mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo da.

- Các tinh chất từ Collagen giúp duy trì và bảo vệ làn da mềm mại, cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mịn màng. Collagen là yếu tố giúp các mô liên kết se khít lỗ chân lông, cải thiện và làm mờ các vết nhăn, tái tạo cho bạn làn da mới tươi trẻ mịn màng.

Sản phẩm cùng loại