Kem đặc trị mụn Pair Acne Nhật Bản - 24g

Miêu tả:

Kem trị mụn Pair là dòng sản phẩm trị mụn nổi tiếng của Lion, được rất nhiều người đã và đang tin tưởng và lựa chọn sử dụng không chỉ ở Nhật mà còn ở Việt Nam và các quốc gia khác nữa. 

Kem trị mụn Pair của Nhậtcó chứa thành phần chống viêm, kháng khuẩn và cân bằng PH cho da giúp da tiêu diệt vi khuẩn, lấy sạch cùi mụn, làm dịu các vết sưng mụn, trị thâm và ngăn mụn không quay trở lại cực hiệu quả. Sản phẩm rất phù hợp với các bạn đang có tình trạng mụn bọc, mụn viêm.

  • Xuất xứ : Nhật Bản
  • Thương hiệu :Lion
  • Dung tích : 24g


Thành phần sản phẩm có trong 1g:

- Ibuprofenpiconol : 3.0%

- Isopropylmethylphenol : 0.3%

- Phụ gia khác : Rượu Stearyl, polysorbate 60, natri edetate, paraben, diisopropanolamine, octyldodecanol, 1,3-butylene glycol, carboxyvinyl polymer, hương thơm

Công dụng của Kem trị mụn Pair Nhật Bản

- Kem trị mụn Pair Nhật giúp điều trị các loại mụn cứng đầu như mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn có mủ, mụn trứng cá trưởng thành và các mảng mụn li ti diện rộng hoặc vết bung da, ung nhọt do nóng trong người hay dị ứng trên da. 

- Khi thoa Kem lên những vùng da có mụn, các nốt mụn sẽ mau chóng được làm dịu, bớt sưng tấy, tốc độ mụn khô và xẹp rụng sẽ nahnh chóng hơn

- Kem trị mụn Pair 24g còn công dụng hiệu quả trong điều trị mụn ẩn. 

- Khi Thoa đều Kem trị mụn Pair lên vùng mụn không chỉ giúp mụn mau lành mà còn giúp hạn chế được mụn để lại sẹo thâm. Cồi mụn cũng dễ dàng chín, khô và rụng triệt để hơn mà không để lại bất kì các vết thâm trên da.

- Sản phẩm có Khả năng chống nhiễm khuẩn và chống viêm vô cùng tốt và có hiệu quả trong việc hạn chế mụn quay trở lại. 

- Đặc biệt là kem trị mụn có hương thơm dễ chịu lành tính an toàn và không gây kích ứng da. Không màu không mùi và Không lộ kem khi sử dụng


Hướng dẫn sử dụng Kem trị mụn Pair của Nhật 

- Với Kem trị mụn Pair , có thể sử dụng ngày 2 lần, sau khi rửa mặt sạch và có thể sử dụng liên tục cho đến khi hết mụn, hết thâm. Kem trị mụn Pair Nhật có thể sử dụng cả vào ban ngày lẫn ban đêm

- Bước 1 : Sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da và nên sữa rửa mặt có PH thích hợp khoảng từ 5.5 đến 6.5.

- Bước 2 : Sau đó Dùng toner thoa lên da để cân bằng PH cho da, giúp se khít lỗ chân lông

- Bước 3 : Tiếp tục Dùng tăm bông chấm một lượng Kem trị mụn Pairnhỏ vừa đủ lên từng nốt mụn và hạn chế đưa tay lên da mặt.

Sản phẩm cùng loại