Bánh quy cao cấp Lambertz Composition Đức - 1000g (Hộp)

Miêu tả:

Lambertz - thương hiệu bánh quy số 1 tại Đức, nổi tiếng khắp thế giới. Với hộp quà hỗn hợp 1 kg gồm 13 loại bánh quy ngon nhất trong bộ sưu tập các loại bánh quy của Lambertz, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ khi bạn cầm trên tay.
Vỏ hộp được làm bằng thiếc cao cấp, có màu đỏ đẹp mặt rất phù hợp làm quà tặng sang trọng cho đối tác và người thân của bạn.

Nếu các bạn yêu thích phong cách cổ điển Châu Âu, với những buổi tiệc trà cùng những chiếc bánh biscuit thơm ngậy. Hãy nghĩ đến bánh biscuit socola Lambertz. Sự nổi tiếng của thương hiệu Lambertz-Đức không phải chỉ ở lịch sử lâu đời (từ 1688) mà còn ở những chiếc bánh mà họ làm ra-những chiếc bánh tạo nên phong cách. Nếu như các bạn cần một sản phẩm để biếu tặng người thân, bạn bè hay đối tác, hãy nghĩ đến Lambertz bởi bao bì hộp vỏ thiếc sang trọng, tên tuổi thương hiệu và chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Hương vị tươi và chất lượng tuyệt vời, bánhLambertz compositionđược pha trộn một thành phần rất đặc biệt: 1 loại bánh ngọt khác nhau với sự kết hợp của 18% sô cô la đen, 12% sô cô la sữa nguyên chất và 3% sô cô la trắng mang đến những bất ngờ và trải nghiệm thưởng thức độc đáo với mỗi miếng cắn.

Bánh quy cao cấp  Lambertz
Compositioncó chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Với mỗi 100g bánh mà bạn thưởng thức sẽ cung cấp cho cơ thể tới 513Kcal, cùng các vitamin và khoáng chất khác, giúp bạn luôn có sức khỏe tốt và một thân hình cân đối. Bánh quy cao cấp Composition Lambertzđược sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, với công thức chế biến cầu kỳ, cẩn thận, mang tới cho người tiêu dùng những chiếc bánh vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, vỏ hộp bánh được thiết kế rất bắt mắt bằng chất liệu thiếc, vừa giúp bảo quản thực phẩm tốt lại vừa đem tới giá trị thẩm mỹ cao hơn.
No photo description available.

Mô tả sản phẩm
Tên sản phẩm:
Bánh quy cao cấp  LambertzComposition
Hộp thiếc, mẫu mã đẹp
Vị socola trắng, sữa, đắng
Xuất xứ: Đức
Phù hợp tiệc trà, làm quà biếu
Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát

Sản phẩm cùng loại