Rượu Chivas xanh Regal Mizunara Nhật Bản

Miêu tả:

Rượu Chivas Mizunara Special Edition (Chivas xanh 12-Nhật) Dung tích : 700ml Nồng độ : 40% Style : Blended whisky Tuổi : Được phối trộn từ whisky 12 năm tuổi trở lên Nhà sx : Chivas Regal
- Colin Scott đã lựa chọn cẩn thận mạch nha & ngũ cốc pha trộn và tất cả được ủ trong thùng gỗ sồi Mizunara được phối trộn từ whisky trên 12 năm trở lên để cho ra rượu Chivas Mizunara hương vị độc đáo.

Đây là một trong những chia Chivas đặc biệt của hãng Chivas regal sản xuất riêng cho thị trường whisky Nhật Bản. Chai Whisky Chivas Mizunara này được bậc thầy phối chế Collin Scott lấy cảm hứng từ phọng vị Whisky của người Nhật Bản, điểm nhấn rõ nét nhất cho sự khách biệt ngoài tem nhãn rất Nhật bản còn đặc biệt hơn với mùi vị thơm Vanilla sồi, mùi gỗ sồi Nhật bản ( hay còn gọi là Mizunara theo tiếng nhật) vì chai này sau khi ủ thùng gỗ sồi châu âu – European Oak còn ủ thêm qua thùng gỗ sồi Nhật bản (gỗ tuyết tùng cho ra hương vị rất đặc trưng như whisky Nhật cao cấp) cảm nhận rất đầm và dịu ngọt không khé, gắt như những loại thường khác. Tất cả các Whisky nguyên liệu dùng để Blend chai này đều có tuổi ủ từ 12 năm trở lên.

Chivas Mizunara Xanh Nhật Bản có độ cồn 40% rất phù hợp với gu uống whisky của người Á Đông như Nhật Bản và Việt Nam.

Ở Việt Nam, Hiện tại chỉ có hàng xách tay về với số lượng rất ít. Vì rượu này không bán tại các thị trường khác ngoài Nhật Bản.

Sản phẩm cùng loại