Bánh phomai Letao - Fromage Double Cheesecake - đặc sản Hokkaido Nhật Bản 500g

Miêu tả:

LeTAO là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng nhất ở Hokkaido - hòn đảo xinh đẹp của Nhật Bản
Hokkaido vốn dĩ đã nổi tiếng về các sản phẩm làm từ sữa, và các sản phầm từ sữa như bánh quy phô mai, cheese cake (bánh phomai), kem phô mai của LeTAO thì phải nói là không chê vào đâu được. 

 

Một món ăn minh chứng cho sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản. Đó chính là Le Tao Double Fromage Cheese Cake- món bánh phô mai thần thánh của Nhật Bản khiến cộng đồng ẩm thực sốt ầm ầm vào đầu năm 2017.

Xuất xứ: Xách tay nội địa Nhật 
Quy cách: 500gr
Thương hiệu : Letao

LeTao có 3 phần, phần đế bánh mềm, mịn, kế đó là lớp cheese nướng và trên bề mặt là lớp kem Cheese Mascarpone thanh nhẹ, ngậy nhưng không bị ngấy. Khi ăn, 2 lớp cheese tan với nhau, kết hợp cùng lớp đế bánh mềm mịn như tan ngay trên đầu lưỡi, để lại dư vị phô mai thơm ngon, rất đáng tiền có thể khuất phục bất cứ tín đồ ăn uống nào

Được biết LeTao là một trong những thương hiệu đẳng cấp và nổi tiếng nhất Nhật Bản, xuất xứ từ Hokkaido với thành phần làm bánh là sữa bò sạch với quy trình chế biến vô cùng khắt khe. Bánh luôn được sản xuất số lượng giới hạn và chỉ được bày bán chính thức tại Hokkaido Nhật Bản.

Loại bánh phô mai đặc biệt với hai lớp kem Cheese béo ngậy, có thể khuất phục bất cứ tín đồ ăn uống nào, bánh LeTao từ khi đặt chân đến Việt Nam là lập tức gây bão, khiến bao nhiêu là con chiên của đạo Ăn uống phải săn lùng cho bằng được.

Điều làm nên sự đặc biệt cho chiếc bánh LeTao Cheese Cakenày chính là lớp kem Cheese xuất thần của nó. Loại Double Fromage có lớp kem kép gồm phần Phô mai nướng ở giữa và lớp kem Mascarpone béo ngậy phủ phía trên. Khi cắn bánh, hai lớp kem này hòa quyện với nhau, đồng tâm hiệp lực chiều chuộng vị giác của bạn một cách nhiệt tình. 

90% tạo nên sự độc đáo của Letao đó chính là nguồn sữa tươi sạch hoàn toàn từ những chú bò sữa được nuôi trong môi trường thiên nhiên trong lành, nguồn thức ăn sạch cùng môi trường chăm sóc khép kín, và nguồn Phô Mai tuyệt hảo từ Ý.

Sản phẩm cùng loại