Rượu Whisky Old Suntory Nhật Bản - 700ml - phiên bản con Trâu vàng

-10%
Miêu tả:

Rượu Whisky Suntory Old là dòng rượu thượng hạng, có lịch sử lâu đời từ những năm 1950. Với hương vị truyền thống, thực thụ cổ điển, sâu lắng của một dòng Whisky, cao cấp, Suntorry Old Whisky đã ghi dấu ấn không thể phai mờ trong tâm trí những người yêu thích và đam mê hương vị Nhật.
Thưởng thức Rượu Whisky Suntory Old, bạn sẽ cảm nhận được hương của bánh gừng, hương gỗ bụi bặm, vani, gia vị và than bùn., vị của cam, hơi thanh nhưng chất, kết thúc một cách mượt mà, sâu lắng.
Thiết kế chai thủy tinh sang trọng, mẫu mã đa dạng thích hợp biếu tặng trong những dịp lễ, Tết,

Rượu Suntory Old Whisky - phiên bản con Hổ vàng  phiên bản giới hạn phát hành hàng năm của hãng. Rượu Suntory Old Whisky, dòng rượu Blended không để tuổi rượu (NAS) của nhà Suntory. Dòng rượu này lần đầu tiên nhà Suntory giới thiệu ra thị trường vào năm 1950


Quy cách :
Dung tích :700 ml
Nồng độ :43 %
Mầu sắc :Vàng hổ phách
Hương vị :Hài hòa , phong phú pha lẫn hương thơm của Hoa nhẹ nhàng và êm ấm
Nguồn gốc xuất xứ :Hàng Nhật Bản nội địa



Về phong thủy, trâu vàng là thể hiện:

  • Tạo vận may về tài lộc, giữ của cải: Người xưa quan niệm một người đàn ông có ba việc trọng đại trong đời đó là " Xây nhà, tậu trâu, lấy vợ". Nhà nào có nhiều trâu ấy là nhà đó có của ăn của để, " Con trâu là đầu cơ nghiệp" có trâu ắt sẽ có việc. Do vậy các chuyên gia phong thủy khuyên rằng nên đặt một con trâu vàng trong phòng làm việc hoặc phòng khách sẽ tạo nên phong thủy hút tài lộc tốt, công danh sự nghiệp sẽ phát triển mạnh hơn nữa. Trong sơ đồ bát quái, Trâu là quẻ khôn, chủ về đất đai, mang đến sự thịnh vượng và bền vững.
  • Trâu là biểu tượng cho sự cát tường: Trâu nổi bật với đức tính hiền lành, chịu thương, chịu khó, có trâu trong nhà sẽ tăng thêm vận may cho gia chủ.
  • Tượng Trâu còn dùng để chế hóa, trấn yểmcác hung tinh như Nhị Hắc, Ngũ Hoàng; giúp xoay chuyển tình thế biến hung thành cát. Những gia đình mà có hướng nhà xấu, đặt tượng con trâu trong nhà sẽ giúp tránh được những tai vạ, điềm gở, có thể ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.

Điểm nổi bật của rượu Suntory Old Whisky Nhật

Hương vị riêng biệt của rượu Whisky hảo hạng
Rượu Suntory Old Whisky được sản xuất theo công thức ủ rượu truyền thống có màu hổ phách, mùi rượu là mùi trái cây chín và có mùi gỗ sồi, mang hương vị trái cây ngọt thanh, không quá cay nồng hay quá gắt. Rượu mang đến hương vị đậm đà, trải nghiệm hoàn hảo nhất mà người Nhật luôn hướng tới. 
Thiết kế vỏ chai với hình ảnh Trâu Nhật vô cùng tinh tế
Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản với hình tượng trâu chăm chỉ, hiền lành được thể hiện trên vỏ chai với ý nghĩa mong cầu sự sung túc, thịnh vượng trong làm ăn và cầu may mắn trong tình duyên cho gia chủ. Bình rượu được thiết kế tinh tế, đường nét vô cùng khéo léo, có thể mua làm quà tặng để thắt chặt tình cảm hoặc cũng có thể mua làm vật trang trí trong nhà trong dịp Tết sắp tới. 
Thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản
Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Suntory nổi tiếng của Nhật Bản với rất nhiều năm trong ngành công nghiệp đồ uống, trong đó nổi tiếng với với các mặt hàng về rượu, được rất nhiều người trên khắp đất nước Nhật Bản và trên khắp thế giới ưa chuộng, tin tưởng sử dụng.

Một vài gợi ý thưởng thức rượu Suntory Old Whisky

- Uống Whisky nguyên chất:

  • Uống thường: Không pha chế gì thêm để có thể cảm nhận hết sự đậm đà, tinh túy của rượu.

  • Uống với đá lạnh: Cho 1 - 2 viên đá vào ly và cho rượu vào, thưởng thức rượu thanh mát, uống thơm ngon hơn.

  • Pha loãng Whisky: Cho một ít nước vào trong rượu để pha loãng rượu, làm dịu đi vị rượu, thưởng thức dễ chịu hơn.

- Pha chế Whisky:

  • Pha chế Whisky cùng soda hay nước trái cây tạo nên hương vị mới lạ, sành điệu hơn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm đem hàng chuẩn nội địa Nhật Bản về Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý!

Quý khách hàng có thể đặt hàng tại Website, Fanpage hoặc mua trực tiếp tại các cơ sở của shop theo địa chỉ liên hệ sau:

🎉Yeulamjapan Shop - Hàng Nhật cho người Việt
🏠Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội 
🏠Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
0918.859838 hoặc 0918925958
Web:  
http://yeulamjapan.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/YeulamjapanShop/

Sản phẩm cùng loại