Xịt khoáng dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi - 250ml

-16%
Miêu tả:

Xịt khoáng ý dĩ Hatomugi của Nhật Bản với tinh chất dưỡng da và cấp ẩm hiệu quả. Chai xịt khoáng nhỏ gọn dễ mang theo này quả thực không thể thiếu được mỗi khi bạn ra ngoài.

Bảng thành phần xịt khoáng ý dĩ Hatomugi Nhật Bản

Xịt khoáng ý dĩ Hatomugi tất nhiên có thành phần chính là hạt ý dĩ. Chiết xuất từ hạt ý dĩ giàu tinh chất dưỡng ẩm và các axit amin béo thiết yếu cho da. Giúp cho làn da của bạn trở nên đủ ẩm căng mịn và sáng da dần. Trong hạt ý dĩ còn có dầu khoáng tự nhiên tốt cho da, dưỡng da từ sâu bên trong. Bổ sung lớp dầu tự nhiên trên da để da không bị khô, sần sùi, nứt nẻ.

Ngoài chiết xuất ý dĩ, trong công thức xịt khoáng còn chứa Dipotassium Glycyrrhizate và Sodium Hyaluronate. Các chất này cải thiện làn da đang bị tổn thương. Làm da trở nên mát dịu, bớt hẳn khô rát do kích ứng. Da sẽ trở nên mịn màng và dễ thấm các tinh chất dưỡng da sâu. Tia xịt khoáng nhỏ và đều đặn sẽ dễ dàng thấm sâu vào lớp da. 


Công dụng của xịt khoáng ý dĩ Hatomugi dưỡng ẩm

  • Xịt khoáng cấp ẩm sâu cho làn da bạn, kể cả da mặt và body. Làn da được cấp ẩm sẽ ngay lập tức trở nên mọng nước, dịu đi. Giảm bớt cảm giác khô da, oi nóng. Giúp bạn cảm giác thư giãn hơn khi làm việc trong môi trường điều hòa, hay đi giữa trời nắng.
  • Làm dịu làm da đang viêm, sưng, kích ứng do mụn hoặc các yếu tố môi trường khác.
  • Cải thiện độ pH và độ dầu của da, giúp làn da thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
  • Giảm bớt da tiếp xúc với bụi bẩn và mồ hôi do nóng nực. Da sẽ bớt tiết dầu thừa gây mụn.
  • Hỗ trợ làm đều màu da, sáng da từ sâu bên trong.
  • Xịt trước khi make up giúp bổ sung độ ẩm cho da, để da căng mịn và ăn phấn hơn. Xịt sau khi make up giữ lớp trang điểm lâu hơn. Chống trôi và ngăn mồ hôi làm nhòe lớp trang điểm kỳ công của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

Để chai xịt ở nhiệt độ thường hoặc ngăn lạnh để mát hơn. Lắc đều chai xịt trước khi sử dụng. Để chai xịt song song với mặt và người, cách khoảng tầm 20cm. Nếu xịt lên lớp trang điểm thì nên để cách mặt khoảng 30cm. Xịt thành vòng tròn quanh mặt, có thể vỗ nhẹ mặt bằng các đầu ngón tay để da thấm ẩm đều hơn. Dùng khi bạn cảm thấy da khô rát hoặc khi đi ra ngoài trời nắng. Dùng được cho cả da nhạy cảm, da khô và da dầu. Tránh dính vào mắt.

Sản phẩm cùng loại