Kem dưỡng thể trắng da toàn thân One day Brightener

Miêu tả:

Sữa dưỡng trắng da Oneday Brightener Nhật Bản giúp dưỡng da toàn thân trắng hồng tự nhiên nổi tiếng trên thế giới do Nhật Bản sản xuất. Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp da mềm mại, mịn màng, trắng sáng rạng rỡ.

Sữa dưỡng trắng da Oneday Brightenerbí quyết đột phá trong công thức dưỡng trắng da. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt chỉ sau lần đầu sử dụng.

Làn da trắng sáng mịn màng luôn được yêu thích tại Việt Nam và ở hầu hết các nước châu Á. Để dưỡng da an toàn, để cải thiện màu da cần phải có một quá trình. Do đó, nhiều chị em phụ nữ đều mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Thế nhưng, bạn đừng lo lắng nữa nhé! Vì chúng tôi đã mang đếnsữa dưỡng trắng Oneday Nhật Bản, một bí kiếp dưỡng da hằng ngày.

Lotion dưỡng da Oneday Brightenerlà dạng sữa trang điểm màu trắng, không chứa chất tạo màu như các loại kem, phấn trang điểm khác. Thẩm thấu nhanh vào da, lưu lại 1 lớp mỏng vừa đủ trên bề mặt da, giúp làn da trông trắng hồng và sáng, vô cùng tự nhiên, không lem, dính.

Sữa dưỡng thể trắng da Onedaytạo lớp trang điểm che các vết thâm, quầng mắt, đốm nâu, sạm, nám, tàn nhang, các vùng da sẫm màu như khuỷu tay, đầu gối, chân, cổ, vùng da dưới cánh tay, điều hòa màu da ở những vùng da bị mẩn đỏ do tác động của ánh nắng,… Giúp da trắng hồng, tươi sáng, mịn màng, đều màu, đồng thời làm dịu mát các vùng da bị kích ứng để chị em tự tin và thoải mái diện mọi loại trang phục.

Sữa dưỡng trắng da Oneday Brightenerchứa các dưỡng chất từ thực vật tinh khiết (Công nghệ GIGAWHITE - Thụy Sỹ). Các dưỡng chất này nhanh chóng thẩm thấu vào da, có tác dụng hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển sắc tốt da Melanin. Khi dùng thường xuyên mỗi ngày trong một thời gian ngắn da sẽ trắng hồng và sáng lên trông thấy.

Dưỡng thể Oneday Nhậtgiúp bạn nhanh chóng loại bỏ lớp da xỉn màu, thiếu sức sống mà thay vào đó là làn da trắng hồng, tươi sáng, mịn màng đồng thời làm dịu mát các vùng da bị kích ứng. Chị em sẽ vô cùng tự tin và quyến rũ với làn da vô cùng tự nhiên của mình.

Sữa dưỡng trắng da Oneday Brightener

Công dụng:

  • Sữa dưỡng trắng Oneday Nhật Bảngiúp dưỡng da trắng hồng và sáng dài lâu, trắng hồng từ trong ra ngoài. Có tác dụng hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển sắc tốt da Melanin gây nám, tàn nhang, dùng thường xuyên mỗi ngày trong một thời gian ngắn da sẽ trắng hồng và sáng lên trông thấy.

  • Lotion dưỡng da Oneday Brightenercó thể dùng làm lotion trong bước trang điểm giúp da đẹp tự nhiên và trắng hồng, không cần các bước trang điểm phức tạp. Giúp đều màu da, che các vết thâm, quầng mắt, đốm nâu, sạm, nám, tàn nhang, các vùng da sẫm màu như khuỷu tay, đầu gối, chân, cổ, vùng da dưới cánh tay...Đồng thời làm dịu mát các vùng da bị kích ứng để chị em tự tin và thoải mái diện mọi loại trang phục.

  • Sữa dưỡng thể trắng da Onedaycòn có tác dụng hỗ trợ chống nắng như một loại sữa chống nắng nhẹ, đồng thời làm dịu mát làn da và ngăn kích ứng da.

  • Chứa thành phần từ nhiên nhiên giúp tạo 1 lớp màng dính đặc biệt có tác dụng hỗ trợ hạn chế tình trạng mất nước của da, bảo vệ da khỏi tác động của thời tiết, môi trường. Da được giữ ẩm và trông tươi trẻ, khỏe khoắn suốt ngày dài chỉ sau 1 lần thoa sữa.

  • Sữa dưỡng trắng da Oneday Brightenerhỗ trợ cải thiện làn da khô hoặc bị hư hỏng bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm dẻo của da. Kích thích tuần hoàn máu dưới da. Đồng thời có đặc tính chống vi khuẩn cũng như chống nấm, làn da trở nên mịn màng, khỏe mạnh.

  • Không trôi, không bị rữa khi tiếp xúc với nước, mồ hôi. Không bết dính, không rít, không bóng nhờn. Nó hoàn hảo cho việc đi bơi, tắm biển, vận động ra mồ hôi hoặc khi vô tình gặp mưa. Sử dụng Oneday làn da vẫn trắng hồng, tươi sáng và mịn màng tự nhiên suốt cả ngày dài.

  • Dưỡng thể Oneday Nhậtkhông chứa chất tạo màu và chất tẩy da.

Thành phần:

  • Chứa các hoạt chất từ thiên nhiên rất an toàn cho da, đặ biệt trên công nghệ GIGAWHITE – Thụy Sỹ nổi tiếng, đảm bảo đem đến một sản phẩm phù hợp cho tất cả các chị em phụ nữ.

  • Được chiết xuất từ các thảo dược như: Cây Cẩm Quỳ, Cây Cỏ Thi, Lá Bạc Hà, Cây Bài Xuân, Hoa Mõm Sói, Cây Nhựa Thơm Hương Chanh, Cây Áo Choàng Của Quý Bà, cùng với nguồn nước tinh khiết.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng sữa dưỡng thể trắng da Onedayvừa đủ ra tay và thoa đều sữa lên mặt, cổ ngực hoặc các vùng da không đều màu như khuỷu tay, đầu gối, vùng da dưới cánh tay, những nơi cần cải thiện độ trắng sáng cho làn da, không cần rửa lại với nước.

Lưu ý:

Khi thoa sữa cho vùng mặt cần thoa luôn vùng cổ và gáy để tránh sự không đều màu giữa mặt cổ và gáy.

Sản phẩm cùng loại