Kem chống nắng SUNDANCE Sonnenmilch LSF 50

Miêu tả:

Kem chống nắng SUNDANCE Sonnenmilch LSF 50,dạng sữa

Kem chống nắng SUNDANCE Sonnenmilch LSF 50là sản phẩm nổi tiếng của hãng SUNDANCE  Sản phẩm được tin dùng lâu nay tại thị trường Đức và Châu Âu – EU.

    Với chức năng bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời và các tác động xấu từ môi trường, kem chống nắng SUNDANCE Sonnenmilch LSF 50 ngăn ngừa tác động từ ánh sáng mặt trời – nguyên nhân gây ra các vùng da thâm nám, cháy nắng, lão hóa sớm và tạo ra nếp nhăn, giúp bạn yên tâm với những chuyến du lịch hay đơn giản là khi đi lại nữa cái nắng như thiêu đốt ở Việt Nam.

    Đặc tính sữa chống nắng Sundance Sonnenmilch LSF 50:

    • Bảo vệ ngay lập tức, hiệu quả đáng tin cậy. Dùng cho cả mặt và cơ thể.
    • Không thấm nước.
    • Kem chống nắng SUNDANCE Sonnenmilch LSF 50 với hệ thống lọc băng thông rộng giúp bảo vệ da chống lại tia UVA/UVB+IRA.
    • Thành phần gồm các dưỡng chất duy trì, cân bằng và ổn định độ ẩm cho da.
    • Kết hợp cùng chiết xuất trà xanhvà vitamin Etạo thành một màng bảo vệ giúp da không bị cháy nắng, rám nắng.
    • Không nhờn dính, không thấm nước*.
    • Thuần chay (hoàn toàn nguồn gốc thực vật).
    • Không chứa gluten, Không có muối nhôm, Không chất tạo màu, Không chất bảo quản, Không hạt nano, Không paraben, Không parafin / dầu khoáng.

    Kem chống nắng SUNDANCE Sonnenmilch LFS 50dưới dạng sữa dưỡng ẩm 24h, mang lại cảm giác dễ chịu trên da. Nó không thấm nước *, sử dụng thường xuyên giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm và nám da. Ngoài ra, nó bảo vệ các tế bào của da khỏi những hậu quả tiêu cực của bức xạ IR-A **.

    * Viện thử nghiệm độc lập đã xác nhận: Sau 40 phút ở trong nước vẫn còn ít nhất 50% chỉ số SPF được yêu cầu.
    ** Công thức giúp bảo vệ các tế bào của da khỏi bức xạ mặt trời, là nguyên nhân kích hoạt các enzyme phân hủy collagen. Do đó ngăn ngừa lão hóa sớm và nám da do ánh nắng mặt trời.

    Để bảo vệ các rạn san hô và vùng nước, tất cả các sản phẩm chống nắng từ các thương hiệu dm SUNDANCE, alverde và babylove của tập đoàn dm Đức đều không chứa octinoxate và oxybenzone, theo Đạo luật Hawaii Reef (SB 2571).

    Để chăm sóc, duy trì và bảo vệ làn da mỗi người nên tạo thói quen bôi kem chống nắng trước khi đi ra ngoài, một thói quen rất tốt của dân Châu Âu cũng như ở các nước phát triển. Họ làm việc này đều đặn như việc chúng ta làm những việc vệ sinh cá nhân như đánh răng rửa mặt… Hãy tạo thói quen vô cùng tốt ấy để sau này bạn bớt phải bỏ tiền mua kem trị nám má, mờ vết thâm…

    Cách dùng kem chống nắng Sundance Sonnenmilch :

    • Bôi kem chống nắng trước khi ra nắng 15 phút.
    • Thoa đều lên các vùng da, nên dùng một lượng hào phóng, lượng kem sử dụng ít quá sẽ làm tác dụng không đạt được hiệu quả cao.
    • Nên thoa bổ sung sau mỗi 2 tiếng để đạt hiệu quả cao nhất, hoặc khi thấy bề mặt da đã khô do quá trình đổ mồ hôi, hoặc sau 1 thời gian bơi lội.
    • Tránh bôi vào mắt hoặc các vết thương hở.
    • Kể cả khi đã thoa kem chống nắng cũng không nên ra ngoài nắng quá lâu mà không có sự che chắn, quần áo bảo vệ. Tránh tầm nắng gắt nhất giữa ngày (từ 11h-15h).
    • LSF chính là chỉ số chống nắng, chỉ số càng cao thì thời gian hiệu quả của sản phẩm càng lâu, nên dùng loại có chỉ số cao khi đi dưới nắng gắt, nắng buổi trưa.
    • Với ánh nắng ở Việt Nam những ngày hè thì nên sử dụng loại kem chống nắng có LSF > 25.
    • Dùng cho da mặt và toàn bộ cơ thể. Cho mọi loại da.

    Thành phần: Aqua, Octocrylene, Glycerin, Alcohol Denat., Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Dibutyl Adipate, Coco-Caprylate/Caprate, Tris-Biphenyl Triazine (nano), Undecane, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Diethylhexyl Butamido Triazone, Triacontanyl PVP, Tocopheryl Acetate, VP/Hexadecene Copolymer, Tridecane, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Sodium Hydroxide, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Parfum, Decyl Glucoside, Carnosine, Xanthan Gum, Decylene Glycol, Carbomer, Disodium EDTA, Maltodextrin, Caprylyl Glycol, Limonene, Alpha-Isomethyl Ionone, Caprylhydroxamic Acid, Butylene Glycol, Disodium Phosphate, Camellia Sinensis Leaf Extract, Benzyl Alcohol, Tocopherol, Helianthus Annuus Seed Oil.

    Nhà sản xuất: 

    dm-drogerie markt GmbH + Co. KG

    Am dm-Platz 1

    76227 Karlsruhe

    Sản phẩm cùng loại