Nước Uống Collagen 82x Sakura Premium Nhật Bản

Miêu tả:

Collagen 82X Sakura Premium là dòng thực phẩm chức năng với hàm lượng collagen cao nhất trên thị trường. Nước uống sử dụng công nghệ Kosoteki giúp phân tử tăng khả năng hấp thu collagen của cơ thể, mang đến một làn da mềm mại, săn chắc và sáng hồng tự nhiên. 


Collagen 82X Sakura là dòng nước uống làm đẹp da đến từ thương hiệu Mashiro Nhật Bản. Đây là một “tân binh” mới trên thị trường thực phẩm chức năng của xứ sở Phù Tang, được thành lập năm 2016.  Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Mashiro đã hoạch định nên một tầm nhìn chiến lược lâu dài, mong muốn mang đến các sản phẩm cao cấp nhất để kiến tạo sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ toàn châu Á.

Collagen 82X Sakura giúp kích thích sản sinh Collagen tự nhiên từ đó phục hồi cấu trúc tế bào bên dưới da, tăng cường khả năng chống lão hóa lấy lại sự đàn hồi cho da và đẩy lùi các hiện trạng da chảy xệ, nhăn nhúm và đầy vết chân chim. Ngoài ra sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm từ sâu bên trong, lại tạo ra màng bảo vệ chống lại những tác nhân có hại từ môi trường, đồng thời ngăn chặn và ức chế sự hình thành và phát triển của sắc tố Melanin, cho bạn một làn da trắng sáng, khỏe mạnh, mềm mịn và căng tràn sức sống.

Công dụng Nước Uống Collagen 82x Sakura Premium Nhật Bản

  • Hàm lượng Collagen peptide cao nhất thị trường với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, siêu mịn giúp cơ thể hấp thu đến 98%, tác dụng căng da, xóa nhăn gấp 5 lần so với collagen thông thường
  • Khoáng thần Hyaluronic duy trì độ ẩm làm da mịn mướt, xóa bỏ tình trạng khô, bong tróc da, tránh đổ dầu nhờn trong mọi hoàn cảnh, thời tiết.
  • Chiết xuất cam Nhật Bản, hạt kiwi: cung cấp vitamin C, đồng, canxi, magie, folate, vitamin B, giúp chống nhăn da, chống tia UV, chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Chiết xuất hoa anh đào kết hợp với vitamin E kích thích da trắng hồng tự nhiên, làm đều màu da, xóa bỏ vùng da thâm sạm và không bắt nắng trở lại.
  • Chiết xuất xoài Châu Phi và bột nước dừa: Kiềm chế cơn thèm ăn và tạo cảm giác nhanh no, giúp nhanh chóng lấy lại cơ thể săn chắc, gọn gàng và quyến rũ.

Hướng dẫn sử dụng Nước Uống Collagen 82x Sakura Premium Nhật Bản

  • Lượng dùng: 25ml. Nên uống buổi tối trước khi đi ngủ (làm đẹp da) hoặc buổi sáng sau ăn (bổ trợ sức khỏe).
  • Có thể uống trực tiếp hoặc pha kèm với chất lỏng khác tùy sở thích.

Sản phẩm cùng loại