THỰC PHẨM VÀ ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH

Hàng Nhật, hàng xách tay, hàng nội địa Nhật, made in Japan, Thermos, Tiger, Panasonic, Canon, Sony...
  • Nama Chocolate Royce - Socola tươi Nhật Bản - ăn một lần là mê!

    Nama Chocolate Royce - Socola tươi Nhật Bản - ăn một lần là mê!

    Được mệnh danh là chocolate tươi ngon nhất thế giới, Nama Chocolate Royce là một loại Chocolate nổi tiếng vốn là một món quà tặng không thể thiếu trong những dịp lễ của người Nhật Bản bởi nó không những cầu kỳ về mẫu mã bên ngoài mà cầu kỳ về vị tươi ngon bên trong. Ăn một miếng Nama ta sẽ không quên được cái cảm giác nó tan chảy nhẹ nhàng trong miệng. Ai đã thử một lần thì không thể không muốn thử lần thứ hai, thứ ba.

    Giá cũ: 250.000 đ

    Giá KM: 250.000 đ

    Đặt hàng
  • Sữa Ensure Đức - 400g

    Sữa Ensure Đức - 400g

    Sữa Ensure Đức - một siêu phẩm được sản xuất bởi hãng Abbott cho thị trường Đức.
    👑👑👑Điều đặc biệt của sữa Ensure Đức là ít ngọt và và độ béo thấp hơn so với các dòng Ensure khác. Đây là môt yếu tố vượt trội và rất tốt cho những người từ U30 trở lên, người già, người bệnh ...khi yếu tố đường và béo là tác nhân không tốt cho sức khỏe👑👑👑
    .
     

    Giá cũ: 355.000 đ

    Giá KM: 355.000 đ

    Đặt hàng
  • Trà gừng đường đỏ Nhật Bản - 250gr

    Trà gừng đường đỏ Nhật Bản - 250gr

    Trà gừng đường đỏ Nhật Bản được làm từ gừng Kochi Nhật Bản và đường thô, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để tạo nên một sản phẩm tinh túy chất lượng đến tay người tiêu dùng. Sự kết hợp giữa gừng – một gia vị có nhiều công dụng tuyệt vời tốt cho sức khỏe – và đường đỏ thô chưa qua quá trình tinh luyên mang lại nhiều hiệu năng tuyệt vời cho sức khỏe.Trà gừng đường nâu được coi là một loại trà thảo mộc nổi tiếng và phổ biến ở Nhật bởi sự tiện dụng của sản phẩm. Với khoảng 13g trà hoà cùng 140 ml nước nóng là bạn có ngay một ly trà mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ cả nhà.

    Trà gừng là một đặc sản của Nhật.
    Là loại trà được kết hợp cùng với đường nâu.
    Chỉ việc pha cùng với nước ấm, uống như một dạng trà thảo dược, sẽ giúp cho cơ thể tỉnh táo khi mệt mỏi, khoẻ mạnh hơn nhờ những tinh chất có trong gừng.

    Uống đều đặn trước khi chuyển mùa cũng có thể giúp các bạn phòng ngừa được cảm cúm, giúp tiêu hóa tốt, giảm cholesterol, ngăn chặn một số bệnh ....

    Giá cũ: 180.000 đ

    Giá KM: 180.000 đ

    Đặt hàng
  • TRÀ XANH TÚI LỌC OSK 100% JAPAN GREENTEA - 50 gói

    TRÀ XANH TÚI LỌC OSK 100% JAPAN GREENTEA - 50 gói

    Nhật Bản vốn nổi tiếng với nét văn hóa độc đáo trà đạo nên đã cho ra đời các sản phẩm trà xanh hảo hạng được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng.
    Trà xanh Nhật Bản OSK 100% Japanese Green Tea mang hương vị thơm ngon, đậm đà của sản phẩm riêng biệt.
    Trà giữ nguyên thành phần dinh dưỡng vốn có từ chiếc lá trà xanh tươi, cung cấp hơn gấp 5 lần chất chống oxy hóa so với ở bất kỳ thực phẩm khác.
    Hương vị thơm ngon, đậm đà của sản phẩm riêng biệt không nhầm lẫn ở các sản phẩm khác. Trà xanh OSK 100% Japanese Green Tea giữ nguyên thành phần dinh dưỡng vốn có từ chiếc lá trà xanh tươi, cung cấp các chất chống oxy hóa, làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa giảm vết nhăn cũng như làm tinh thần thoải mái, một cách xả tress đơn giản và hữu hiệu.

     

    Giá: 195.000 đ

    Đặt hàng
  • Bánh Mochi Hồ Lô - đặc sản dâng lên thần linh, gia tiên.

    Bánh Mochi Hồ Lô - đặc sản dâng lên thần linh, gia tiên.

    🙏🙏🙏Kagami-mochi - tức bánh Mochi Hồ Lô dâng lên thần linh, gia tiên🙏🙏🙏

    🏮Mochi là một loại bánh truyền thông của người Nhật, cũng giống như bánh chưng của Việt Nam thì mochi là loại bánh không thể thiếu trong mỗi gia đình nhân dịp năm mới
    🇯🇵🇯🇵🇯🇵Ngày Tết, người Nhật cúng bánh Mochi để cầu nguyện cho sự trường thọ. Những chiếc bánh này được gọi là Kagami-mochi, tức bánh Mochi dâng lên thần linh 🙏🙏🙏

    Giá: 249.000 đ

    Đặt hàng
  • Rượu Sake cối KOMODARU linh vật 2022 - Hổ vàng dũng mãnh, sung túc

    Rượu Sake cối KOMODARU linh vật 2022 - Hổ vàng dũng mãnh, sung túc

    Rượu Sake cối Komodaru Hakushika 1,8 lít mang hương vị ngon của rượu sake truyền thống, được đựng trong chiếc bình cói độc đáo, mang đậm chất nghệ thuật văn hóa Nhật.

    Sake Komodaru được lên men tự nhiên, không chứa các thành phần gây hại, an toàn cho sức khỏe
    Sake Komodaru được ủ trong thùng gỗ sồi chứa nhiều tannin, tạo nên màu sắc và hương vị đặc trưng, không lẫn với bất kỳ một loại đồ uống nào khác trên Thế giới.
    Rượu được chứa trong bình cối dung tích lớn và nồng độ từ 15 - 16% nên dùng được cho cả phụ nữ.
    Có thể thưởng thức uống lạnh, uống nóng (không quá 55°C) hoặc nhiệt độ phòng đều ngon.

    Giá: 1.750.000 đ

    Đặt hàng
  • Chocolate Ferrero Rocher 16 viên-200 g - Hộp Chocolate tuyệt hảo

    Chocolate Ferrero Rocher 16 viên-200 g - Hộp Chocolate tuyệt hảo

    Socola Ferrero Rocher 16 viên được đánh giá là loại socola ngon nhất thế giới với lớp giấy gói bạc màu vàng sang chảnh đặc trưng. Những viên socola được làm kỳ công, gồm nhiều lớp với nhân hạt phỉ béo ngậy, đảm bảo sẽ để lại ấn tượng khó phai cho bạn dù chỉ một lần nếm thử bởi hương vị độc nhất vô nhị của mình. Chính vì những nét đặc trưng nổi bật đó của mình, hộp socola Ferrero Rocher luôn là sự lựa chọn số một để làm quà tặng đến những người thân yêu vào mỗi dịp đặc biệt.
     

    Giá: 165.000 đ

    Đặt hàng
  • Rượu Whisky Old Suntory Nhật Bản - 700ml - phiên bản con Trâu vàng

    Rượu Whisky Old Suntory Nhật Bản - 700ml - phiên bản con Trâu vàng

    Rượu Whisky Suntory Old là dòng rượu thượng hạng, có lịch sử lâu đời từ những năm 1950. Với hương vị truyền thống, thực thụ cổ điển, sâu lắng của một dòng Whisky, cao cấp, Suntorry Old Whisky đã ghi dấu ấn không thể phai mờ trong tâm trí những người yêu thích và đam mê hương vị Nhật.
    Thưởng thức Rượu Whisky Suntory Old, bạn sẽ cảm nhận được hương của bánh gừng, hương gỗ bụi bặm, vani, gia vị và than bùn., vị của cam, hơi thanh nhưng chất, kết thúc một cách mượt mà, sâu lắng.
    Thiết kế chai thủy tinh sang trọng, mẫu mã đa dạng thích hợp biếu tặng trong những dịp lễ, Tết,

    Giá cũ: 650.000 đ

    Giá KM: 650.000 đ

    Đặt hàng
  • Ô tự động đóng mở Nhật Bản - ON1

    Ô tự động đóng mở Nhật Bản - ON1

    • Ô gấp mở tự động được thiết kế với 10 xương chắc chắn. Thông qua thanh trung tâm bằng hợp kim nhôm và xương ô bằng sợi carbon, mỗi thành phần có độ bền cao và cấu trúc kép có thể chống được mưa lớn và gió mạnh. Ngay cả khi bị lật trong một cơn gió mạnh, nó sẽ quay trở lại. Không lo ngại bị uốn cong.
    • ☂ Đóng mở tự động, dễ dàng đóng mở bằng một tay. Nó mở và đóng tự động chỉ bằng một cú đẩy, giúp bạn dễ dàng lên xuống xe vào một ngày mưa, khi bạn bế trẻ hoặc có nhiều hành lý. Nó rất thuận tiện như một chiếc ô đặt trên xe cho các chuyến công tác và du lịch.
    • [Siêu thấm nước & siêu bền] Được làm bằng vật liệu chống thấm nước với mật độ cực cao, những hạt mưa tròn và lăn xuống như một viên ngọc. Chống thấm nước tốt hơn ô thông thường, và bạn có thể giũ sạch nước mưa chỉ bằng cách lắc nhẹ. Ngay cả khi bạn sử dụng nó trong một thời gian dài, bạn sẽ không bị làm phiền bởi việc ngâm mưa. Sức mạnh và độ bền đã đạt được bằng cách sử dụng vật liệu với các thế mạnh khác nhau.
    • ☂ Kích thước lớn: Ô có chiều dài bề mặt cong là 116cm và đường kính mở 102cm. Kích thước lớn có thể chịu được mưa lớn. Nó có thể được sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, và có thể được sử dụng vào những ngày mưa, tuyết và thời tiết đẹp. 
    • Vải làm ô với một vật liệu đặc biệt bảo vệ chống lại các tia cực tím, nó có thể ngăn chặn ánh sáng mặt trời và các tia cực tím có hại.
    • Có nhiều màu sắc cho quý khách chọn lựa: đen, tím than, nâu, đỏ

    Giá: 450.000 đ

    Đặt hàng
  • Viên rửa bát Finish Nhật Bản - 150v

    Viên rửa bát Finish Nhật Bản - 150v

    - Viên rửa bát chén Finish 150 viên tiêu chuẩn nhật Với các hoạt chất an toàn làm sạch, làm bóng, khử mùi cho bát đĩa.
    - Viên rửa bát Finish được nén dưới dạng viên trên dây chuyền công nghệ độc quyền từ Nhật bản với thành phần công thức dành riêng cho máy rửa bát
    - Viên rửa chén Finish Power cube có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, diệt sạch 99,99% vi khuẩn
    - Hoạt chất làm bóng giúp cho ly chén và bát đĩa sau khi rửa trở nên sạch bóng mà không cần phải bổ sung thêm nước làm bóng vào máy.
    - Đảm bảo độ sáng bóng nguyên bản cho thủy tinh.
    - Tinh dầu tự nhiên tạo hương thơm dịu nhẹ cho chén đĩa sau khi rửa.
    - Hòa tan nhanh chóng và hoàn toàn trong nước, không gây lắng đọng hoạt chất trên bát đĩa.
    - Bổ sung muối chuyên dụng giúp bảo vệ vật dụng nấu ăn và máy rửa bát khỏi canxi.

    - Hoạt chất đặc biệt bảo vệ bề mặt inox, loại bỏ mọi vết bẩn gây hoen gỉ kim loại, giúp các vật dụng bằng thép và inox sáng bóng.

     

    Giá: 345.000 đ

    Đặt hàng
  • Bình giữ nhiệt đa năng Thermos - 500ml

    Bình giữ nhiệt đa năng Thermos - 500ml

    Thermos là thương hiệu được thành lập vào năm 1904 và cũng là nhà sản xuất đứng đầu thế giời về lĩnh vực sản xuất bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, bình nước an toàn cho bé. Là thương hiệu sản phẩm đồ gia dụng bán chạy nhất được các bà mẹ trên thế giới tin và chọn mua dùng cho trẻ nhà mình. Không chỉ nổi trội về mặt chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng mà các thiết kế của Thermos cũng rất đa dạng. Trãi qua nhiều năm những sản phẩm của đồ dùng cho bé Thermos cũng tiếp tục đổi mới tăng cao các tính năng hơn nữa để phục vụ cho nhu cầu lẫn mục đích sử dụng ngày càng tăng cao của người dùng. Không có bất kì lý do nào để các mẹ không chọn mua những sản phẩm bình giữ nhiệt Thermos cho con em mình đúng không nào. Không quá khó để các mẹ có thể mua được cho mình một sản phẩm mang tên thương hiệu Thermos chính hãng.

    Giá: 680.000 đ

    Đặt hàng
  • Máy lọc không khí ô tô Sharp - IG-LC15-B - tiện lợi, sạch đẹp

    Máy lọc không khí ô tô Sharp - IG-LC15-B - tiện lợi, sạch đẹp

    MÁY KHỬ MÙI ION SHARP MODEL IG-LC15-B  MODEL 2020

    Khử mùi thuốc lá, mùi hôi, mùi khói bụi, mùi nấm mốc, mùi thức ăn, tạo độ ẩm, tạo ion và khử khuẩn bằng Plasma.
    Tạo PlasmaCluster Ion với mật độ cao 2500/cm³ + bộ phát ion sẽ phân hủy và loại bỏ mùi mốc khó chịu trên xe.
    Chế độ TURBO khử mùi nhanh gấp 2 lần bình thường.
    Máy có nhiều chế độ hút và khử mùi khác nhau.
    Cánh gió giúp điều chỉnh luồng gió phù hợp với vị trí đặt máy
    Làm đẹp da ngay cả khi đang lái xe.
    Thể tích thích hợp: 3.6m3

    Giá: 2.150.000 đ

    Đặt hàng
  • Xịt vệ sinh điều hòa Nhật Bản 420ml

    Xịt vệ sinh điều hòa Nhật Bản 420ml

    Việc vệ sinh máy điều hòa đã trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản với bình xịt vệ sinh điều hòa Nhật Bản.

    Xịt vệ sinh điều hòa sản phẩm nội địa Nhật Bản giúp làm sạch, diệt trừ nấm mốc trên dàn lạnh của điều hoà, khử mùi nhanh chóng đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian chúng ta có thể tự vệ sinh mà không cần gọi thợ, khi điều hoag được vệ sinh sạch bụi bẩn sẽ tiết kiệm điện vì làm mát nhanh hơn.

    Tác dụng

    • Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng
    • Làm sạch, diệt trừ nấm mốc, khử mùi nhanh chóng
    • Hương thơm dễ chịu, khử sạch mùi hôi khó chịu trong quá trình sử dụng
    • Tiện lợi, tiết kiệm chi phí, thời gian

    Giá cũ: 125.000 đ

    Giá KM: 125.000 đ

    Đặt hàng
  • Vòi tưới cây đa năng Takagi Nhật Bản

    Vòi tưới cây đa năng Takagi Nhật Bản

    Vòi tưới cây Takagi là sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản và dành riêng cho thị trường Nhật, vòi được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền, đẹp. Đầu vòi tăng áp, nhiều chế độ phun phù hợp với nhiều mục đích như tưới cây, rửa xe, vệ sinh nhà..

    Bác nào yên cỏ cây, hoa lá, yêu làm vườn có em nó thì mê luôn đấy ạ.
    Vừa gọn, vừa nhẹ, lại vô cùng tiện lợi, già trẻ, lớn bé đều dễ dàng sử dụng nhé.
    Vòi có 5 chế độ phun: từ nhẹ nhàng như phun sương, đến mạnh mẽ như mưa lớn phù hợp với từng loại cây cảnh khác nhau.
    Nói chung, người Nhật vốn tinh tế trong việc chăm sóc cây cảnh nên thiết kế của họ cũng vô cùng tinh tế, và nhằm mục đích chăm sóc tỉ mỉ đến từng ngọn cỏ, nhành hoa.
    Đầu vòi còn có thể đễ dàng lắp vào các loại vào nước với kích cỡ khác nhau nhé.
    Ngoài việc tưới cây, với đầu vòi tăng áp, vòi còn vô cùng tiện cho các công việc khác như rửa xe, vệ sinh ngoại thất ngôi nhà của bạn nhé.
     

    Giá: 1.550.000 đ

    Đặt hàng
  • Chai xịt rửa tay khô Mini Nhật Bản

    Chai xịt rửa tay khô Mini Nhật Bản

    Chai xịt rửa tay khô Mini Nhật Bản  với khả năng diệt khuẩn nhanh và rất mau khô nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng.  Chai được thiết kế nhỏ gọn chai dạng xịt thể tích 12ml, dễ dàng bỏ túi mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

    Giá: 65.000 đ

    Đặt hàng
  • Xà phòng giặt cổ áo Nhật Bản

    Xà phòng giặt cổ áo Nhật Bản

    Thanh tẩy trắng cổ áo giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn hiệu quả, đặc biệt là vùng cánh tay và cổ áo...giữ cho áo quần luôn sạch sẽ. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng của  YeulamJapan Shop

    Giá: 45.000 đ

    Đặt hàng