Chai xịt rửa tay khô Mini Nhật Bản

Miêu tả:

Chai xịt rửa tay khô Mini Nhật Bản  với khả năng diệt khuẩn nhanh và rất mau khô nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng.  Chai được thiết kế nhỏ gọn chai dạng xịt thể tích 12ml, dễ dàng bỏ túi mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mang theo xà bông diệt khuẩn hay có sẵn nước để rửa tay. Trong khi hàng ngày có nhiều hoạt động cần đôi tay sạch như khi ăn uống, sau khi chơi thể thao hay trang điểm... Do vậy, sản phẩm vệ sinh tay không cần dùng nước như Chai xịt rửa tay khô Mini Nhật Bản được chị em khá quan tâm và yêu thích.

Chai xịt rửa tay bỏ túi mini của Nhật giúp chúng ta rửa tay trước và sau khi ăn, rất tiện khi chúng ta tham gia các hoạt động ngoài trời, mang vác hành lý di chuyển bằng tàu, xe, máy bay hoặc sau khi cầm, đếm tiền... Giúp tay sạch sẽ, vệ sinh mọi lúc mọi nơi kể cả ở những nơi chúng ta không có nước và xà bông để rửa tay.

Thông tin chi tiết:

- Thành phần: Cetyl pyridinium clorua, nước tổng hợp.

- Dung tích: 12ml.

- Xuất xứ: Nhật bản, sản xuất tại Nhật bản.

Ưu điểm:

- Thiết kế nhỏ gọn dạng chai xịt dễ sử dụng còn giúp chị em tiện mang theo bên mình hay cất giữ trong bóp, túi xách mà không tốn nhiều diện tích.

- Giữ tay sạch sẽ, mềm mại, thơm mát.

Lưu ý khi sử dụng:

- Xịt một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, tránh gây thừa, lãng phí
- Sau khi sử dụng nên đậy nắp để tránh làm bay hơi dung dịch bên trong 
- Không sử dụng dung dịch trong tình trạng tay nhiều vết bẩn hay dính nhiều dầu mỡ.

Sản phẩm cùng loại