HÀNG XÁCH TAY CÁC NƯỚC

  • Nồi hấp 3 tầng Philips HD9140/91 - Nhiều chế độ hấp, cho món ăn ngon!

    Nồi hấp 3 tầng Philips HD9140/91 - Nhiều chế độ hấp, cho món ăn ngon!

    Nồi hấp điện Philips HD9140/91 thiết kế 3 tầng hấp giúp bạn có thể hấp nhiều món ăn như rau củ quả, thịt, cá, trứng, xôi... Dung tích 9L, công suất hoạt động 900W, thân nồi được làm từ nhựa cao cấp. Ngoài ra, nồi còn có thêm chức năng hẹn giờ tiện lợi cho từng loại thực phẩm, khay lấy nướng có thể tiếp từ bên ngoài. Nồi hấp Philips HD9140 sẽ là phụ trợ đắc lực cho công việc nội trợ của bạn.

    Nồi hấp giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và đảm bảo thực phẩm luôn ngon, ngọt, giữ nguyên dưỡng chất.

    Giá: 2.750.000 đ

    Đặt hàng
  • Nồi chiên không dầu cao cấp Klarstein cơ 5.4l

    Nồi chiên không dầu cao cấp Klarstein cơ 5.4l

    Ngày nay, nồi chiên không dầu đã trở thành vật dụng không thể thiếu được trong gian bếp của các bà nội trợ đảm đang. Với rất nhiều công dụng nhưng mình xin liệt kê ra đây:
    Đảm bảo an toàn sức khỏe
    Chiên bằng nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu 70 - 80% lượng dầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm, đặc biệt những người có nền bệnh cần kiêng, tránh mỡ nhiều. Đối với chị em, giảm mỡ cũng có tác dụng rất tích cực đến sắc đẹp nữa nhé.
    Tiện lợi và nhanh chóng
    Sử dụng nồi chiên không dầu chỉ mất khoảng 15-20 phút cho món ăn, dung tích lò khoảng 3 - 5 lít có thể chiên khối lượng 800g - 1 ký thực phẩm.
    Chiên được nhiều món và làm 1 số món nướng
    Đối với nồi chiên không dầu bạn có thể cho ra nhiều món chiên thơm ngon từ thịt cá cho đến rau củ quả, cũng có thể làm những món phủ bơ hay phô mai yêu thích của mình.
    Giúp cho gian bếp của bạn luôn sạch sẽ bởi khi chiên dầu không văng tung tóe, không gây bỏng và không làm bẩn nhà bếp.

    Giá cũ: 3.450.000 đ

    Giá KM: 3.450.000 đ

    Đặt hàng
  •  Robot hút bụi và lau nhà Medion MD19510 - 2 trong 1 (model 2020)

    Robot hút bụi và lau nhà Medion MD19510 - 2 trong 1 (model 2020)

    Medion MD19510 là sản phẩm Robot hút bụi thông minh của thương hiệu Medion – Công ty trực thuộc Lenovo,  Đức. Tiếp nối siêu phẩm Robot Medion MD 18500 được người tiêu dùng tin yêu, Medion MD 19510 được trang bị thêm chức năng lau nhà làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Medion MD 19510 được các chuyên gia đánh giá nằm trong top 5 robot hút bụi tốt nhất thế giới.

     

    Giá cũ: 4.350.000 đ

    Giá KM: 4.350.000 đ

    Đặt hàng
  • Sữa Ensure Đức - 400g

    Sữa Ensure Đức - 400g

    Sữa Ensure Đức - một siêu phẩm được sản xuất bởi hãng Abbott cho thị trường Đức.
    👑👑👑Điều đặc biệt của sữa Ensure Đức là ít ngọt và và độ béo thấp hơn so với các dòng Ensure khác. Đây là môt yếu tố vượt trội và rất tốt cho những người từ U30 trở lên, người già, người bệnh ...khi yếu tố đường và béo là tác nhân không tốt cho sức khỏe👑👑👑
    .
     

    Giá cũ: 355.000 đ

    Giá KM: 355.000 đ

    Đặt hàng
  • Cặp dầu gội xả Tigi Bed Head - Cho mái tóc đẹp, giữ hương thật lâu

    Cặp dầu gội xả Tigi Bed Head - Cho mái tóc đẹp, giữ hương thật lâu

    Mái tóc của bạn thường xuyên sử dụng các loại hóa chất nhuộm, ép hay sấy tóc theo thời gian tóc của bạn trở nên khô xơ, ảnh hưởng của nhiệt độ cao làm phá hủy cấu trúc tóc, khiến tóc mất đi sự đàn hồi dễ bị gẫy rụng. Dầu gội Tigi sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của mái tóc suôn mượt bồng bềnh chuẩn Salon. Giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn nặng nhất chỉ với 2 bước dầu gội và dầu xả.

    Giá cũ: 480.000 đ

    Giá KM: 480.000 đ

    Đặt hàng
  • Chocolate Ferrero Rocher 16 viên-200 g - Hộp Chocolate tuyệt hảo

    Chocolate Ferrero Rocher 16 viên-200 g - Hộp Chocolate tuyệt hảo

    Socola Ferrero Rocher 16 viên được đánh giá là loại socola ngon nhất thế giới với lớp giấy gói bạc màu vàng sang chảnh đặc trưng. Những viên socola được làm kỳ công, gồm nhiều lớp với nhân hạt phỉ béo ngậy, đảm bảo sẽ để lại ấn tượng khó phai cho bạn dù chỉ một lần nếm thử bởi hương vị độc nhất vô nhị của mình. Chính vì những nét đặc trưng nổi bật đó của mình, hộp socola Ferrero Rocher luôn là sự lựa chọn số một để làm quà tặng đến những người thân yêu vào mỗi dịp đặc biệt.
     

    Giá: 165.000 đ

    Đặt hàng
  • Sữa Milo Nestle nội địa Úc -1kg (Hộp)

    Sữa Milo Nestle nội địa Úc -1kg (Hộp)

    Sữa Milo Úc dinh dưỡng phát triển chiều cao vượt trội cho bé đến từ hãng Nestle. Đây là sản phẩm cao năng lượng, giàu vitamin giúp phát triển khung xương, cơ bắp, thị lực tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi Nestle Úc với chất lượng tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về dinh dưỡng và sức khỏe.

    Giá cũ: 295.000 đ

    Giá KM: 295.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước hoa FOREVER RED

    Nước hoa FOREVER RED

    Forever Red Vanilla Rum mang trong mình một tổ hợp đậm nét cá tính đầy quyến rũ, được xây dựng trên lớp hương nền của vani và rượu rum kết hợp với hương hoa huệ đen. Nụ và hoa lý chua đen mang lại một sự ngọt ngào mềm mại. Chỉ cần nghe tên của các loại hương liệu này là bạn đã có thể mường tượng ra được một hương thơm khá hấp dẫn và khuấy động các giác quan. Lớp hương hoa cỏ ở giữa tỏa hương một cách nhẹ nhàng trên lớp nền ngọt ngào của rượu rum - vani, gỗ cashmere đen và xạ hương.

    Mẫu chai nước hoa mang thiết kế giống với chai nước hoa Forever Red tiền nhiệm, nhưng đã chuyển sang một tông màu đỏ sẫm gợi cảm hơn giống với màu của rượu rum.

    Với phong vị ngon ngọt đầy khoái cảm của nước hoa, Forever Red Vanilla Rum chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho không khí nhộn nhịp của dịp lễ năm mới.
     

    Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

    Phong cách: Ngọt ngào, dễ thương, gợi cảm

    Hương đầu: Lá và nụ hoa lý chuaHoa huệQuả quýt hồng.

    Hương giữa: Hoa nhàiHoa sơn chiQuả mơ.

    Hương cuối: Gỗ cây Cashmir,  Hương Va niRượu Rum, xạ hương

    Giá: 1.150.000 đ

    Đặt hàng
  • Túi COACH TAXI ZIP TOTE - TM59

    Túi COACH TAXI ZIP TOTE - TM59

    Chi tiết:
    - Da xịn 100%
    - Có phec mơ tuya miệng túi 
    - Các ngăn nhỏ đựng đt di động và các đồ dùng khác
    - Quai đeo vai dài 23cm
    - Kích thước: 44cmx27cmx19cm
     

    Giá cũ: 3.800.000 đ

    Giá KM: 3.800.000 đ

    Khuyến mại: 3800000

    Đặt hàng
  • Tinh dầu tắm chống cảm cho bé Penaten -  ST6

    Tinh dầu tắm chống cảm cho bé Penaten - ST6

     Vào thời điểm này trong năm, thời tiết mưa nắng thất thường. Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện dễ mắc phải các bệnh cảm cúm. Bạn có thể cho trẻ uống thuốc sẽ qua cơn bệnh, nhưng uống thuốc chưa bao giờ là giải pháp tốt nhất, bởi dược phẩm luôn luôn có tác dụng phụ, dù ít hay nhiều. Hãy ngăn ngừa cảm cúm cho trẻ với "Tinh dầu tắm chống cảm Penaten" của Đức 

    Tinh dầu tắm chống cảm cúm Penaten được chiết xuất từ tinh dầu tràm sẽ giúp bé chống được cảm cúm, ho, lạnh khi thời tiết thay đổi… Chỉ cần vài giọt vào bồn tắm là bé có thể yên tâm tắm trong những ngày lạnh mà không lo bị cảm, đây cũng là phương pháp giải cảm tốt cho bé. 

    Ngoài ra, tinh dầu tràm trong Penaten còn có tác dụng phòng chống, chữa các bệnh về hô hấp, giúp cân bằng tinh thần, thân thể, tăng cường hệ miễn dịch, cho bé một cơ thể luôn khỏe mạnh

    ⚡️⚡️Hướng dẫn sử dụng⚡️⚡️
    - Với các bé sơ sinh - 6 tháng: cho 2,5ml (1/4 nắp chai có sẵn) dầu tắm chống cảm vào chậu nước tắm cho bé, hoà tan & tắm cho bé (chậu nước khoảng 15 lít)
    - Với các bé 6 tháng - 5 tuổi: cho 5ml (1/2 nắp chai có sẵn) vào chậu nước, hoà tan rồi cho bé tắm. 
    - Với các bé từ 6 tuổi trở lên: có thể dùng 10ml (1 nắp chai có sẵn) hoà vào chậu nước

    Giá: 250.000 đ

    Đặt hàng
  • Lăn khử mùi Balea - BA02

    Lăn khử mùi Balea - BA02

    Lăn khử mùi Balea với công thức độc đáo giúp ngăn mùi hiệu quả, giảm tình trạng tiết mồ hôi cơ thể, đặc biệt là vùng nách, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu - Với chiết xuất từ thiên nhiên Lăn nách Khử Mui Balea là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khử đi những mùi khó chịu, mang đến hương thơm mát và cảm giác tự tin khi giao tiếp suốt 24h. - Thiết kế dạng lăn dễ sử dụng, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng bỏ trong túi quần hoặc túi xách 

    Giá: 100.000 đ

    Đặt hàng