Cặp dầu gội xả Tigi Bed Head - Cho mái tóc đẹp, giữ hương thật lâu

-18%
Màu sắc:
Miêu tả:

Mái tóc của bạn thường xuyên sử dụng các loại hóa chất nhuộm, ép hay sấy tóc theo thời gian tóc của bạn trở nên khô xơ, ảnh hưởng của nhiệt độ cao làm phá hủy cấu trúc tóc, khiến tóc mất đi sự đàn hồi dễ bị gẫy rụng. Dầu gội Tigi sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của mái tóc suôn mượt bồng bềnh chuẩn Salon. Giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn nặng nhất chỉ với 2 bước dầu gội và dầu xả.

Vì sao cặp dầu gội Tigi lại là sản phẩm chăm sóc tóc được ưa chuộng nhất hiện nay?

Tigi là thương hiệu được thành lập bởi 2 người anh em anh em Giuseppe (Toni) và Gaetano (Guy) Mascolo. Chính vì thế mà còn có tên gọi khác là Tony & Guy. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời nhất có sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc tóc trên toàn thế giới. 

Tigi là hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhất hiên nay. Những sản phẩm của hãng đã nhận được hàng chục giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc tóc và rất được lòng các Salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp sử dụng.

Bộ dầu gội xả Tigi 750ml được điều chế nhiều loại phù hợp với từng loại tóc của mỗi người: Có sản phẩm dành cho tóc gãy rụng, có sản phẩm dành cho tóc hư tổn, khô xơ cấp độ 3, có sản phẩm dành cho tóc đã sử dụng hóa chất…

Thành phần dầu gội xả phục hồi hư tổn Tigi 

Dầu gội xả phục hồi hư tổn TIGI 750ml chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là silicon) bám vào những vùng tóc hư tổn. Những silicon này mang điện tích dương tạo thành hệ thống bảo vệ tóc bền vững cả bên ngoài lẫn bên trong vì tóc mang điện tích âm. Chính vì lý do đó mà tạo cho các nàng cảm giác tóc khỏe khoắn và không gây bết tóc.

Dầu gội Tigi màu đỏ: Dầu gội có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn Silicon: giống như một lớp áo choàng bảo vệ. 

Dầu gội xả phục hồi hư tổn TIGI (Đỏ) 750ml dành cho loại tóc khô, xơ, hư tổn nặng ở cấp độ 3, giúp phục hồi tóc và lấy lại độ đàn hồi cùng giúp tóc chắc khỏe. 

Cách nhận biết tóc hư tổn mức độ 3

Tóc hư tổn mức độ 3 thông thường mất hết độ bóng, rất khô, xơ, ráp, tóc rất thấm nước ( khi gội đầu thấy nặng tóc thậm chí khi lau khô rồi lại thấy tóc ướt trở lại)

Khi bẻ cong sợi tóc mà tóc không về hình dáng ban đầu, kéo giãn bị đứt và có dấu hiệu chẻ ngọn hoặc đã chẻ ngọn. Tóc rối hoặc có thể khi rối rất khó gỡ rối, hay gỡ rối xong thì phần tóc gỡ rối trở nên khô, cong, không về hình dáng ban đầu.

Với dầu gội xả phục hồi hư tổn TIGI (Đỏ) 750ml tăng cường dưỡng chất với công thức thẩm thấu tốt, xâm nhập từ tế bào gốc tóc nhằm cung cấp ẩm và dưỡng chất cho tóc nàng mềm mượt, khỏe mạnh.

Trước và sau khi gội dầu gội Tigi

– Dầu gội TiGi màu xanh da trời: dành cho tóc khô xơ hư tổn nhẹ mức độ 2, giúp lấy lại mái tóc mềm mượt ban đầu. Cặp đôi dầu gội Tigi gội( 750ml)và xả(750 ml). Dùng cả năm chẳng hết đầu tư 1 cặp dùng cả năm luôn. Chưa kể đến mùi Tigi đỏ hay xanh đều thơm ngào ngạt. Tóc lúc nào cũng mùi hương ngọt ngào kể cả đến lúc đầu đã bẩn

Sản phẩm cùng loại