Sữa Milo Nestle nội địa Úc -1kg (Hộp)

-9%
Miêu tả:

Sữa Milo Úc dinh dưỡng phát triển chiều cao vượt trội cho bé đến từ hãng Nestle. Đây là sản phẩm cao năng lượng, giàu vitamin giúp phát triển khung xương, cơ bắp, thị lực tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi Nestle Úc với chất lượng tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về dinh dưỡng và sức khỏe.

❤️❤️❤️Lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tầm vóc của trẻ khi dùng Sữa Milo Úc.
🍀Sữa Milo Úc cung cấp năng lượng đầy đủ và toàn diện. Đó là dưỡng chất từ mầm lúa mạch cung cấp năng lượng cho cơ thể, các hệ cơ. Giúp cho cơ thể tràn đầy năng lượng, không bị mệt mỏi, đuối sức trong cả ngày dài.
🍀Sữa Milo Úc tăng hàm lượng Canxi trong sữa lên đến 70%, tăng chiều cao vượt trội.
🍀Sữa Milo Úc giúp săn chắc các cơ, cung cấp năng lượng cho trẻ phát triển. Sữa Milo Úc giúp cải thiện hệ miễn dịch. Thành phần vitamin B, A, C đầy đủ trong Sữa Milo giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Bé sẽ ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn. Đồng thời, các mẹ sẽ nhận thấy bé tăng cân đều đặn. Sữa Milo Úc bổ sung thêm sắt, tăng cường sự lưu thông của máu đến các cơ quan trong cơ thể. Từ đó, giúp cho da dẻ bé hồng hào, khỏe mạnh.
🍀Sữa Milo Úc tăng khả năng ghi nhớ
Hàm lượng vitamin B6, vitamin B12 trong sữa giúp kích thích hoạt động của các nơ-ron thần kinh, giúp bé thông minh, ghi nhớ tốt hơn.

+ Về độ tuổi sử dụng:
Sữa Milo Úc dành cho bé 2 tuổi trở lên, Sữa milo việt dành cho trẻ 6 tuổi trở lên.

+ Hương vị
Sữa Milo Úc có mùi thơm của mạch nha và cacao nguyên chất. Do đó, hương thơm khá dễ chịu, tự nhiên.

+ Độ ngọt, béo
Sữa Milo Úc có vị ngọt tự nhiên của mạch nha. Đó là vị ngọt thanh ở đầu lưỡi, vị béo ngậy của bột cacao và sữa nguyên kem.
Cách Pha Sữa Milo Úc với nước ấm
- Cứ 3 thìa Sữa Milo Úc gạt ngang, các mẹ sử dụng 200ml nước ấm chừng 50-60 độ C để pha. Dùng thìa khuấy đều cho sữa tan hết.
- Để sữa nguội bớt rồi cho bé uống, lưu ý Sữa milo Úc khó tan ở nhiệt độ thấp.
Image may contain: food
Đóng gói:
Hộp thiếc 1kg
Made in Australia