HÀNG XÁCH TAY CÁC NƯỚC

  •  Máy ép chậm Moulinex Ultra Juice 200 W Grey Juice Makers

    Máy ép chậm Moulinex Ultra Juice 200 W Grey Juice Makers

    Máy ép chậm Đức Moulinex ZU600110 với công nghệ mới, đảm bảo chiết xuất nước trái cây hiệu quả, giữ nguyên hương vị, màu sắc tự nhiên và tất cả các chất dinh dưỡng của trái cây và rau yêu thích của bạn. Nhờ ống tiếp liệu cực lớn , bạn không cần phải cắt trước trái cây hay thực phẩm của mình. Moulinex ZU600110 dễ dàng làm sạch nhờ chương trình “EasyClean” tự động để đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày của bạn.

     
     

    Giá: 6.500.000 đ

    Đặt hàng
  • Chảo sâu lòng Woll Eco Lite Wok and stir fry pan 30 cm

    Chảo sâu lòng Woll Eco Lite Wok and stir fry pan 30 cm

    Chảo sâu lòng Woll Eco Lite Wok and stir fry pan 30 cm

    Salesapsan xin giới thiệu đến các quý khách hàng dòng sản phẩm chảo chống dính thuộc bộ sưu tập Eco Lite đến từ thương hiệu Woll của Đức. Tất cả các sản phẩm thuộc bộ sưu tập đều sử dụng các vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả của sản phẩm. Với kinh nghiệm trên 40 năm trong lĩnh vực sản xuất chảo chống dính các sản phẩm của Woll luôn được đánh giá về chất lượng, hoàn hảo và uy tín bậc nhất trên thế giới. Sản phẩm Chảo Gang Sâu Lòng Woll Eco Lite Wok and Stir Fry 11030ELI chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, với thiết kế lòng chảo sâu 10cm, đường kính chảo 30cm, sản phẩm được đúc bằng nhôm nguyên khối, lớp chống dính chất lượng cao được gia cố bằng saphire chống mài mòn hiệu quả, với quy trình sản xuất hiện đại tiêu chuẩn châu Âu. 

    Giá: 1.950.000 đ

    Đặt hàng
  • Chảo Woll Eco Lite Fry Pan

    Chảo Woll Eco Lite Fry Pan

    Chảo Woll Eco Lite Fry Pan 

    Thưởng thức nấu ăn với chảo sinh thái LITE của Woll. Chảo Woll Eco Lite Fry Pan được làm từ nhôm tái chế 100% đã được chứng nhận với tay cầm và núm vặn bền vững được làm từ vật liệu tái chế, eco-LITE có khả năng chống mài mòn và không chứa PFOA, với bề mặt chống dính được gia cố bằng sapphire.

    Giá: 1.550.000 đ

    Đặt hàng
  • Chảo chống dính Tefal Jamie Oliver 28 cm

    Chảo chống dính Tefal Jamie Oliver 28 cm

    Tefal thương hiệu hàng đầu về chảo tại Châu Âu và trên thế giới.

    Giá: 1.250.000 đ

    Đặt hàng
  • Viên uống dầu cá Fischol Warnke Omega 3 - 90 viên - Tăng cường sức khỏe tim mạch, trí não

    Viên uống dầu cá Fischol Warnke Omega 3 - 90 viên - Tăng cường sức khỏe tim mạch, trí não

    Viên uống dầu cá Fischol Warnke

    Nhắc đến Omega 3 Đức, không thể không nhắc đến Warnke Omega 3 1000mg vì Warnke là hãng thực phẩm chức năng có tuổi đời hơn 30 năm tại Đức, được đánh giá 4,68/5 sao bởi các khách hàng đã sử dụng sản phẩm. 

    Omega3 Fischöl 1000mg, 30 % Omega-3-Fettsäuren (EPA and DHA) là sản phẩm được bào chế có hàm lượng vừa đủ cho 1 người/ngày.

    Phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là nhân viên văn phòng, người lao động trí óc, tiếp xúc nhiều với máy tính, người cao tuổi...

    Giá: 300.000 đ

    Đặt hàng
  •  Viên uống bổ mắt AugenVitamine Warnke

    Viên uống bổ mắt AugenVitamine Warnke

    Viên uống bổ mắt AugenVitamin Warnke

    Đôi mắt và thị lực của bạn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm cả di truyền và tuổi tác. Duy trì một lối sống lành mạnh và một chế độ ăn uống cân bằng có chứa thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có thể góp phần cải thiện sức khỏe của đôi mắt của bạn. Vitamin bổ mắt Warnke được sử dụng để đáp ứng nhu cầu đặc biệt về chất dinh dưỡng trong các bệnh về mắt (thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể) do tuổi tác. 

    Giá: 400.000 đ

    Đặt hàng
  • Viên uống sữa non Warnke Colostrum 400mg

    Viên uống sữa non Warnke Colostrum 400mg

    Viên uống sữa non Warnke Colostrum 400mg, 90 viên - hàng Đức nhập khẩu

    Viên uống sữa non Warnke Colostrum giàu kháng thể và các chất sinh trưởng giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể của trẻ. Sữa bò non rất hợp với trẻ em, thanh thiếu niên học tập căng thẳng, phụ nữ cho con bú, người cao tuổi, suy nhược cơ thể..

    Giá: 620.000 đ

    Đặt hàng
  •  Chảo inox WMF Profi 24 cm

    Chảo inox WMF Profi 24 cm

    WMF là thương hiệu dụng cụ bếp hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của WMF là sự lựa chon số một của các chuyên gia nấu nướng. Được hàng triệu các bà nội trợ trên thế giới tin dùng.

    Giá: 1.500.000 đ

    Đặt hàng