Viên uống biotin ngăn rụng tóc DHC Sustained Release Biotin

-13%
Miêu tả:

Biotin là dòng thực phẩm chức năng của thương hiệu DHC có tác dụng Mọc tóc, đẹp da, tăng cường thể lực, ngăn rụng tóc do dị ứng, viêm da cơ địa.

Viên Uống DHC Biotin Ngăn Rụng Tóc Sustained Release
- Viên Uống DHC Biotin Ngăn Rụng Tóc Sustained Release Biotin có hàm lượng biotin là 500μg. Biotin là một loại chất dinh dưỡng thiết yếu được phân loại vào nhóm vitamin B và còn được gọi là "vitamin H" hoặc "vitamin B7", đóng các vai trò khác nhau trong cơ thể như chuyển hóa đường, lipid và axit amin. Đặc biệt, biotin tham gia sâu vào việc duy trì sức khỏe làn da, niêm mạc, sự phát triển của móng tay và tóc. Nếu thiếu biotin thì cơ thể sẽ xuất hiện các triệu chứng về da như viêm da dị ứng và rụng tóc.
- Tuy biotin hiếm khi bị thiếu hụt, nhưng lối sống không đều đặn, thói quen ăn uống không cân bằng, hút thuốc, uống rượu sẽ làm lượng biotin giảm đi. Và biotin tan trong nước nên nó sẽ nhanh chóng được đào thải ra khỏi cơ thể sau khi uống.
- Ngoài ra, Viên uống bổ sung biotin của DHC Biotin sử dụng thành phần hydroxypropyl methylcellulose (HPMC), tạo thành cấu trúc giống như gel khi hòa tan và được tạo thành công thức giải phóng bền vững. Trong đó các thành phần được phân tán trong cơ sở (HPMC) và giải phóng từ từ. Các thành phần hữu ích dần dần được giải phóng, tính bền vững trong cơ thể có thể được nâng cao so với các sản phẩm thông thường. Sản phẩm bổ sung 500μg biotin mỗi ngày giúp bạn có mái tóc và làn da khỏe đẹp.

Công dụng chính viên Uống DHC Biotin
- Thúc đẩy tóc mọc nhanh và dày hơn
- Ngăn ngừa rụng tóc do dị ứng, viêm da cơ địa
- Hỗ trợ làm đẹp da
- Tăng cường thể lực
Hướng dẫn sử dụng
Người lớn uống 1 viên mỗi ngày. Dùng với nước hoặc nước ấm. Dùng theo liều khuyến cáo và tránh quá liều, không nhai viên

Sản phẩm cùng loại