Viên uống bổ gan đỏ Hepalyse EX 240 viên

-7%
Miêu tả:

Thuốc giải độc gan đỏ Nhật nổi bật với công dụng hỗ trợ nhiều bệnh lý về gan như: gan nhiễm mỡ, xơ gan, ngăn chặn các độc tố từ bên ngoài tác động đến gan.
Hepalyse EX còn giúp bồi bổ gan, thanh lọc và làm mát, phù hợp với người phải tiếp xúc với nguồn độc tố như ô nhiễm, rượu bia, ….
Hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ gan khỏi sự tấn công của các gốc tự do, chống lại tác động của virus gây viêm gan, tăng cường chức năng khử độc, phục hồi các tế bào bị viêm mãn tính.

Viên uống bổ gan Hepalyse là một dạng bào chế hoàn hảo nhất bổ dưỡng cung cấp cho gan gồm các axit amin, protein, các loại vitamin nhóm B, các chất chống oxy hóa, gốc tự do và các yếu tố dinh dưỡng khác, tất cả những thành phần này là những chất dinh dưỡng quan trọng nhất trong việc bảo vệ, duy trì và nuôi dưỡng tế bào gan khỏe mạnh và đảm bảo gan hoạt động bình thường trong mọi stress và khử độc cho cơ thể.
Viên uống bổ gan Hepalyse trắng là sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn thế giới. Hepalyse mang lại sức khỏe toàn diện cho gan đây là một thuốc được in trong sổ tay thuốc của các bác sĩ ở Nhật để chỉ định điều trị cho các bệnh nhân bị bệnh liên quan đến Gan.
Công dụng thuốc bổ Gan Hepalyse EX
- Sản phẩm giúp lọc máu, giải độc gan, làm mát gan và có tác hiệu quả với những bệnh nhân bị viêm gan B, viêm gan C, yếu gan hay những người tiếp xúc nhiều với các hóa chất độc hại.
- Tăng cường hệ thống miễn dịch, làm chậm quá trình oxy hóa, bảo vệ tế bào gan khỏi sự tấn công của các gốc tự do.
- Có tác dụng ngăn ngừa sự tác động của các virut gây viêm gan, làm tăng chức năng giải độc gan và phục hồi những tổn thương của gan cho bệnh nhân mắc bệnh viêm gan mãn tính.
- Phù hợp cho những bệnh nhân bị xơ cứng gan, chai gan và ung thư gan.
- Đồng thời, còn có chức năng giải rượu cho những người hay sử dụng rượu bia; giúp gan hoạt động hiệu quả
- Chống peroxyd hóa lipid, tăng khả năng oxy hóa acid béo của gan, làm ổn định tế bào gây viêm, ức chế phản ứng viêm, giảm nồng độ enzym gan, giúp cải thiện các triệu chứng của gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan …
- Ổn định màng tế bào gan, ngăn cản sự xâm nhập của các chất độc vào gan.
- Thúc đẩy phục hồi các tế bào gan đã bị phá hủy và kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế.
- Tăng tổng hợp Protein ở tế bào gan do kích thích hoạt động của RNA polymerase, góp phần giải độc cho gan.
- Ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợi collagen dẫn đến xơ gan.
Thành phần viên uống bổ Gan Hepalyse EX
-Thành phần chính:
Gan thủy phân 600mg, Gomishiekisu (278mg thuốc bản địa) 50mg, (500mg thuốc bản địa) 71.5mg, Ryuutan cuối 50mg, vitamin B2 (riboflavin) 12mg, vitamin E acetate chiết xuất bột cam thảo 60mg.
-Thành phần phụ:
D-mannitol, axit silixic Ca, carmellose Ca, axit stearic Mg, gum arabic, cellulose, đường, hypromellose, sulfate, Ca, pullulan, oxit sắt, đỏ số 3, Blue số 1, sáp carnauba.
💖Hướng dẫn sử dụng viên uống bổ Gan Hepalyse EX
Sử dụng cho bệnh nhân mắc các bệnh về gan: Mỗi ngày dùng 6 viên chia làm 2 lần sau bữa ăn.
Sử dụng để giải rượu: Dùng 6 viên trước khi sử dụng rượu bia.
Chỉ dùng cho người lớn từ 15 tuổi trở lên.