Rượu, bánh kẹo xách tay, nhập khẩu

Các loại rượu, bánh kẹo truyền thống nổi tiếng được sản xuất tại Nhật, xách tay trực tiếp từ nhật về Việt Nam.
  • Chocolate Ferrero Rocher 16 viên-200 g - Hộp Chocolate tuyệt hảo

    Chocolate Ferrero Rocher 16 viên-200 g - Hộp Chocolate tuyệt hảo

    Socola Ferrero Rocher 16 viên được đánh giá là loại socola ngon nhất thế giới với lớp giấy gói bạc màu vàng sang chảnh đặc trưng. Những viên socola được làm kỳ công, gồm nhiều lớp với nhân hạt phỉ béo ngậy, đảm bảo sẽ để lại ấn tượng khó phai cho bạn dù chỉ một lần nếm thử bởi hương vị độc nhất vô nhị của mình. Chính vì những nét đặc trưng nổi bật đó của mình, hộp socola Ferrero Rocher luôn là sự lựa chọn số một để làm quà tặng đến những người thân yêu vào mỗi dịp đặc biệt.
     

    Giá: 165.000 đ

    Đặt hàng
  • Rượu Whisky Old Suntory Nhật Bản - 700ml - phiên bản con Trâu vàng

    Rượu Whisky Old Suntory Nhật Bản - 700ml - phiên bản con Trâu vàng

    Rượu Whisky Suntory Old là dòng rượu thượng hạng, có lịch sử lâu đời từ những năm 1950. Với hương vị truyền thống, thực thụ cổ điển, sâu lắng của một dòng Whisky, cao cấp, Suntorry Old Whisky đã ghi dấu ấn không thể phai mờ trong tâm trí những người yêu thích và đam mê hương vị Nhật.
    Thưởng thức Rượu Whisky Suntory Old, bạn sẽ cảm nhận được hương của bánh gừng, hương gỗ bụi bặm, vani, gia vị và than bùn., vị của cam, hơi thanh nhưng chất, kết thúc một cách mượt mà, sâu lắng.
    Thiết kế chai thủy tinh sang trọng, mẫu mã đa dạng thích hợp biếu tặng trong những dịp lễ, Tết,

    Giá cũ: 650.000 đ

    Giá KM: 650.000 đ

    Đặt hàng
  • Rượu mơ vảy vàng Nhật Kikoman - 500ml

    Rượu mơ vảy vàng Nhật Kikoman - 500ml

    Rượu mơ vảy vàng Nhật Bản Kikkoman, Rượu mơ Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng. Một trong những loại rượu mơ Nhật nổi tiếng thì rượu mơ vẩy vàng KiKoman luôn đứng ở ngôi vị quán quân về độ ngon của rượu mơ Nhật. 

    CHOYA UMESHU PLUM WINE

    Rượu mơ vảy vàng Kikkoman Nhật  có hương vị mơ thơm mát và ngọt dịu dàng pha trộn những dát vàng mỏng lấp lánh.  Sở hữu phong cách sang trọng trong thiết kế chai và chất lượng tuyệt đẹp của những vảy vàng lóng lánh giúp rượu mơ kikoman chinh phục từ những khách hàng khó tính nhất. Rượu mơ vảng vàng êm dịu chỉ 13 độ thích hợp cho cả nam và nữ.

    Rượu mơ vảy vàng Kikkoman Nhật vốn rất tốt cho sức khỏe sắc đẹp là đồ uống giải khát tốt chăm sóc da và sức khỏe. Các nhà khoa học Nhật Bản đã dùng kỹ thuật hiện đại tinh luyện vàng đến độ tinh khiết cao, tạo ra những tấm vàng mỏng gần như trong suốt để cho vào thức ăn hoặc rượu Sake để uống. Ngày nay thực phẩm vàng đã trở thành món ăn phổ biến ở Nhật Bản.

    Giá cũ: 325.000 đ

    Giá KM: 325.000 đ

    Đặt hàng
  • Rượu Suntory Old Whisky Nhật Bản - 700ml

    Rượu Suntory Old Whisky Nhật Bản - 700ml

    Rượu Whisky Suntory Old là dòng rượu thượng hạng, có lịch sử lâu đời từ những năm 1950. Với hương vị truyền thống, thực thụ cổ điển, sâu lắng của một dòng Whisky, cao cấp, Suntorry Old Whisky đã ghi dấu ấn không thể phai mờ trong tâm trí những người yêu thích và đam mê hương vị Nhật.
    Thưởng thức Rượu Whisky Suntory Old, bạn sẽ cảm nhận được hương của bánh gừng, hương gỗ bụi bặm, vani, gia vị và than bùn., vị của cam, hơi thanh nhưng chất, kết thúc một cách mượt mà, sâu lắng.
    Thiết kế chai thủy tinh sang trọng, mẫu mã đa dạng thích hợp biếu tặng trong những dịp lễ, Tết,..
     

    Giá: 625.000 đ

    Đặt hàng
  • Rượu Chivas xanh  Regal Mizunara Nhật Bản

    Rượu Chivas xanh Regal Mizunara Nhật Bản

    Rượu Chivas Mizunara Special Edition (Chivas xanh 12-Nhật) Dung tích : 700ml Nồng độ : 40% Style : Blended whisky Tuổi : Được phối trộn từ whisky 12 năm tuổi trở lên Nhà sx : Chivas Regal
    - Colin Scott đã lựa chọn cẩn thận mạch nha & ngũ cốc pha trộn và tất cả được ủ trong thùng gỗ sồi Mizunara được phối trộn từ whisky trên 12 năm trở lên để cho ra rượu Chivas Mizunara hương vị độc đáo.

    Đây là một trong những chia Chivas đặc biệt của hãng Chivas regal sản xuất riêng cho thị trường whisky Nhật Bản. Chai Whisky Chivas Mizunara này được bậc thầy phối chế Collin Scott lấy cảm hứng từ phọng vị Whisky của người Nhật Bản, điểm nhấn rõ nét nhất cho sự khách biệt ngoài tem nhãn rất Nhật bản còn đặc biệt hơn với mùi vị thơm Vanilla sồi, mùi gỗ sồi Nhật bản ( hay còn gọi là Mizunara theo tiếng nhật) vì chai này sau khi ủ thùng gỗ sồi châu âu – European Oak còn ủ thêm qua thùng gỗ sồi Nhật bản (gỗ tuyết tùng cho ra hương vị rất đặc trưng như whisky Nhật cao cấp) cảm nhận rất đầm và dịu ngọt không khé, gắt như những loại thường khác. Tất cả các Whisky nguyên liệu dùng để Blend chai này đều có tuổi ủ từ 12 năm trở lên.

    Chivas Mizunara Xanh Nhật Bản có độ cồn 40% rất phù hợp với gu uống whisky của người Á Đông như Nhật Bản và Việt Nam.

    Ở Việt Nam, Hiện tại chỉ có hàng xách tay về với số lượng rất ít. Vì rượu này không bán tại các thị trường khác ngoài Nhật Bản.

    Giá: 1.350.000 đ

    Đặt hàng
  • Rượu mơ CHOYA Kishu  720ml - RT02

    Rượu mơ CHOYA Kishu 720ml - RT02

    Choya, nhãn hiệu rượu lâu năm của Nhật Bản – Traditional Japanese UMESHU (Ume Fruit Liqueur), với những trái mơ Nhật được ngâm trong

    Thành phần và cách dùng: Ume fruit, đường, alcohol, mật ong. Rượu CHOYA giúp thư giãn đầu óc và cơ thể. Có thể dùng với soda, đá hay hâm nóng.
    Choya Kishu plum wine

    Rượu mơ Choya là đồ uống đặc trưng và được yêu thích của người Nhật vì nó mang lại cho người uống cảm giác thư giãn,làm giảm sự mệt mỏi, kích thích cảm giác, dịch vị,  thanh trùng, thanh lọc cơ thể và giúp cải thiện sức khỏe. Mùi vị thơm, ngọt, phù hợp cho cả phụ nữ, các bạn gái không biết uống rượu.

    Rượu không đắng mà có vị ngọt dịu, chua chua đặc trưng của trái mơ đem lại cảm giác lâng lâng cho người uống. Hương vị nồng ấm, đậm đà với màu vàng sóng sánh khó mà hạ gục được cánh đàn ông nhưng bạn sẽ cảm nhận được sự khoan khoái với men say ngây ngất.

    Rượu mơ nồng độ nhẹ (14 độ), thơm mùi mơ, thích hợp dùng cho phụ nữ.  Khi dùng với liều lượng vừa phải, rượu không chỉ mang đến sắc hồng cho đôi má mà còn giúp trao đổi máu được tốt, nhuận tràng, đẹp da…

    Đến nay, mỗi người khách đi Nhật hoặc qua các quầy rượu ở nước ngoài cũng hay lựa chọn món quà này cho mình, gia đình và người thân.

    Giá cũ: 325.000 đ

    Giá KM: 325.000 đ

    Đặt hàng
  • Kẹo trà xanh UHA Nhật Bản - BK09

    Kẹo trà xanh UHA Nhật Bản - BK09

    Kẹo trà xanh (Matcha) đặc trưng của Nhật Bản với hương vị thanh mát. 
    Nhân sữa ngọt dịu, tan chảy trong miệng để lại vị độc đáo trong miệng.
    Thêm một món kẹo mới độc đáo đến từ Nhật Bản trong quà Tết cho gia đình bạn!

    Giá: 55.000 đ

    Đặt hàng
  • Rượu Suntory Whisky chai sứ hình con Chó

    Rượu Suntory Whisky chai sứ hình con Chó

    Rượu cao cấp đến từ Nhật Bản -  Suntory Whisky chai sứ hình con Chó – được hãng Suntory nổi tiếng sản xuất với số lượng khoảng hạn chế chia bán trên toàn nước Nhật.
     

     

    Giá: 2.650.000 đ

    Đặt hàng
  • Rượu Nikka Whisky G&G

    Rượu Nikka Whisky G&G

    Loại rượu hảo hạng được lên men trong thùng gỗ và được đảm bảo chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu của Nikka.

    Giá: 2.350.000 đ

    Đặt hàng