Vitamin tổng hợp Doppelherz Aktiv A-Z Depot

Miêu tả:

Vitamin tổng hợp Doppelherz Aktiv A-Z Depot bổ sung các vitamin, acid amin và khoáng chất thiết yếu.
Giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể.
Giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho các trường hợp chán ăn, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, người trung niên và cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

Vitamine tổng hợp Doppelherz Aktiv A-Z Depot dùng chung cho mọi đối tượng như :
  • Trẻ em đang tuổi lớn cần bổ sung nhiều dưỡng chất.
  • Người có biểu hiện chán ăn, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy
  • Người trung niên và cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.
Thành phần :
Mỗi viên Doppelherz Aktiv A-Z Depot có chứa thành phần 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu, mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe.
- Vitamin A (800µg): Giúp làm sáng mắt, chống lại quá trình lão hóa của cơ thể. Với phụ nữ có thai Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo nên bổ sung lượng vitamin A từ 1.232 (IU) - 2.664 (IU)/ngày.
- Vitamin B1 (3.5mg): Là chất giúp chuyển hóa năng lượng, nhất là chuyển hóa glucid. Chúng còn rất tốt cho hệ thần kinh và đóng vai trò quan trọng trong chức năng của cơ nói chung và tim nói riêng, cùng như đối với trí nhớ. Thiếu hụt vitamin B1 (thiamine) gây ra bệnh tê phù beriberi - một căn bệnh ảnh hưởng đến tim, hệ tiêu hóa và hệ thần kinh.
- Vitamin B2 (4mg): Joạt động như một chất chống oxy hóa trong cơ thể. Vitamin B2 duy trì các tế bào máu khỏe mạnh, tăng cường năng lượng, tạo điều kiện trao đổi chất lành mạnh, ngăn ngừa tổn thương do các gốc tự do gây ra. Giúp phòng chống các bệnh phát ban, đỏ giác mạc mắt, viêm loét miệng, lưỡi, bảo vệ tế bào thần kinh.
- Vitamin B6 (5mg): Giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giúp cơ thể chống lại nhiễm khuẩn, giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Phụ nữ mang thai và cho con bú cần cung cấp đủ vitamin B6 giúp phát triển não bộ của trẻ. Nhu cầu vitamin B6 cần thiết hàng ngày là 1,3 mcg đối với người lớn.
- Vitamin B12 (2.5µg): Vitamin B12 giúp các tế bào máu và các tế bào thần kinh luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh thiếu máu. Chúng còn tham gia vào việc sửa chữa, tái tạo thần kinh ngoại biên. Người trưởng thành cần 2,4 mcg vitamin B12 mỗi ngày.
- Vitamin C (150mg): Làm chậm sự oxy hóa, ứng dụng nhiều trong da liễu, có khả năng làm tăng sức bền của thành mạch, ứng dụng trong điều trị các bệnh lý xuất huyết. Người trưởng thành cần 70 mg vitamin C mỗi ngày; phụ nữ có thai: 80 mg/ngày.
- Vitamin D (5µg): Cùng với canxi giúp kích thích sự phát triển của hệ xương. Thiếu vitamin D sẽ gây nên các tình trạng bệnh lý về xương khớp như còi xương, xương sống cong, chậm mọc răng...
- Vitamin E (24mg, ɑ-TU): Liên quan đến các bệnh lý về da và tế bào máu.
- Folic acid (450µg): Vitamin B9, còn được gọi là axit folic hoặc folic, giúp tăng trưởng và phát triển của cơ thể. Chúng làm trưởng thành tế bào hồng cầu thông qua việc tổng hợp purine, pyrimidines, đồng thời nó cũng tham gia trong sự phát triển methionine của hệ thần kinh bào thai. Người trưởng thành nên bổ sung 400 mcg folate mỗi ngày
- Vitamin K: 20µg: Là một trong những yếu tố quan trọng liên quan đến sự đông máu. Thiếu vitamin K khiến máu bị khó đông, các vết thương sẽ bị chảy máu liên tục.
- Canxi (120mg): Là thành phần cơ bản cấu tạo nên xương và răng là canxi kết hợp với phospho, làm cho xương và răng chắc khỏe. Ngoài ra, canxi còn cần cho quá trình hoạt động của thần kinh cơ, hoạt động của tim, chuyển hoá của thế bào và quá trình đông máu.
- Magie (57mg): Cần thiết cho chức năng của hệ tiêu hóa nhất là các cơ co thắt và xung thần kinh. Đồng thời Magie còn tham gia kiểm soát lượng đường trong máu, điều hòa huyết áp, duy trì sự chắc khỏe của xương.
- Selen (10µg): Là cấu thành của men glutathione peroxidase ảnh hưởng đến mọi thành phần của hệ miễn dịch, tác động đến sự phát triển của bạch cầu. Thiếu hụt selen gây ức chế miễn dịch, suy giảm chức năng bạch cầu, ngăn chặn rối loạn chuyển hóa trong hệ tiêu hóa.
- Sắt (2.1:mg): cần thiết cho quá trình tạo các tế bào máu. Thiếu sắt sẽ gây thiếu máu, rụng tóc, đau đầu chóng mặt.
- Kẽm (5mg): Kích thích hoạt động của các enzyme, hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ vị giác, khứu giác, liên quan đến sự tổng hợp DNA.
- Clorua (0.9mg): Là một khoáng chất đặc biệt trong cơ thể, là thành phần của dịch dạ dày. Clorua cùng với Natri giúp cơ thể cân bằng hệ chất lỏng trong cơ thể.
- Natri (0.1mg): kết hợp với Clorua sẽ giúp cân bằng dịch ngoại bào, điều chỉnh huyết áp.
- Ngoài ra, Doppelherz Aktiv A-Z Depot còn chứa các khoáng chất quan trọng khác bao gồm: Niacin: 18mg, Biotin: 100µg, Chromium: 25µg, Iodine: 100µg, Potassium: 10mg, Cooper: 0.9mg, Manganese: 0.9mg, Molybdate: 20µg, Phosphate: 92mg, Pantothenic acid: 12mg, Selenium: 10µg.

Cách dùng:
- Dùng cho người đang dưỡng bệnh.
- Người suy nhược cơ thể cần bổ sung vitamin và khoáng chất.
- Người lớn: uống 1 viên mỗi ngày dùng trong 30 ngày.
- Trẻ em từ 12 - 18 tuổi: 1/2 viên mỗi ngày dùng trong 30 ngày.
- Trẻ em từ 10 - 12 tuổi: 1/2 viên mỗi ngày dùng trong 15 ngày.
- Uống với nước trong bữa ăn.

Sản phẩm cùng loại