Viên uống hỗ trợ giảm cân 12kg Minami Healthy Foods (Hộp 75 gói x 6 viên)

-11%
Miêu tả:

Viên uống 12 kg Minami Healthy Foods - Lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Nhật cho vóc dáng mảnh mai, căng mịn, săn chắc cùng cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Viên uống là với sự kết hợp của những chiết xuất thảo mộc tự nhiên, bổ sung dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, làn da và sắc vóc phái đẹp.

Viên uống hỗ trợ giảm cân 12kg Minami Healthy Foods (Hộp 75 gói x 6 viên)phát huy tác dụng chậm nhưng có tính hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giảm cân 12kg của Nhật được bào chế thành phần từ thiên nhiên và được giới thiệu là không gây các tác dụng phụ. 

Giảm cân Deru Deru Diet Nhật Bản là sản phẩm của hãng sản xuất Minami – một thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản với các dòng sản phẩm làm đẹp, giảm cân, ngăn ngừa lão hóa, chăm sóc sức khỏe,… phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu ra nhiều nước khác trong khu vực và trên thế giới.

Nói đến các sản phẩm đến từ Nhật, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về công dụng cũng như thành phần bởi các sản phẩm đều đã qua một quy trình kiểm định an toàn và nghiêm ngặt. 

Thông tin sản phẩm 

  • Sản phẩm: Viên uống Deru Deru Diet 12kg Supplement
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: Minami health
  • Đóng hộp: hộp 15 gói, sử dụng trong 75 ngày
  • Thành Phần Uống Giảm Cân 12kg Deru Deru Diet Nhật Bản

Thành phần của viên uống giảm cân 12kg Deru Deru Diet Nhật Bản được in trên bao bì mỗi gói.

Phân tích thành phần

Đơn vị

Khối lượng

Lượng nhiệt

kcal

4,65

Protein

g

0,049

Lipid

g

0,062

Carbohydrate

g

0,973

Natri

g

0,88

Vitamin B1

mg

3,6

Vitamin B2

mg

3,6

Vitamin B6

mg

3,5

Vitamin D

mg

1,2

Vitamin E

mg

2,4

Canxi

mg

4,5

Kidachiaroe

mg

1,44

Salix Reticulata

mg

36

Chiết xuất vỏ cam, quýt

mg

24

Creatine

mg

12

Thành phần của sản phẩm viên uống Deru Deru Diet 12kg Supplement hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và công dụng của sản phẩm này.

Công Dụng của viên Giảm Cân 12kg Deru Deru Diet Nhật Bản.

Về công dụng: Viên uống Deru Deru Diet 12kg Supplement Nhật Bản giúp giải độc, bài tiết mỡ thừa tích tụ trong cơ thể lâu ngày, cải thiện chức năng tiêu hóa, ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, táo bọn, tiểu đường, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ,… Công dụng của uống Deru Deru Diet 12kg Supplement đến từ các thành phần từ thiên nhiên, cụ thể như:

  • Lô hội: Chiết xuất từ cây lô hội giúp loại bỏ độc tố trong gan, giúp thanh nhiệt, giải độc, cải thiện hệ thống tiêu hóa và loại bỏ được các acid gây hại trong đường ruột. Bên cạnh đó, chiết xuất lô hội còn giúp làm đẹp da, giúp làn da của bạn luôn hồng hào, khỏe mạnh.
  • Galactooligosaccharide: đây là loại vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột, kích thích tiêu hóa, hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết và loại bỏ các chất gây béo trong cơ thể.
  • Chiết xuất Salacia từ Sri lanka, Ấn Độ: có tác dụng hỗ trợ làm giảm biến chứng bệnh tiểu đường, các bệnh ngoài da, thấp khớp, điều hòa lượng đường trong cơ thể, giảm táo bón, tăng cường chức năng hệ đường ruột và gan, chống oxi hóa.
  • Bột giấm: Bật giấm trong sản phẩm Viên uống Deru Deru Diet 12kg Supplement có tác dụng thanh lọc máu, đẩy các chất thừa ra ngoài cơ thể, hạ đường huyết, kiểm soát có hiệu quả chất béo và protein, kiểm soát sự tăng cân trong cơ thể của bạn.
  • Vỏ trứng: cung cấp canxi, chống loãng xương, chắc xương, đặc biệt ở tuổi trung niên hoặc những người thường xuyên phải lao động chân tay nặng nhọc.
  • Bột cacao: Bột cacao có tác dụng kích thích sự lưu thông máu, kích thích tiết dịch dạ dày, thúc đẩy hệ thống phản xạ trong cơ thể, giải phóng protein. Đặc biệt bột ca cao còn có tác dụng thêm mùi vị cho sản phẩm Viên uống giảm cân 12kg Deru Deru Diet Nhật Bản.
  • Vitamin B1, B2, B6, B12, D, E: Các vitamin rất tốt cho não bộ và máu, bảo vệ tim mạch, tái tạo tế bào, đào thải chất độc và tăng cơ bắp. Vitamin B12 giúp giảm cân hiệu quả, tăng trí nhớ, cải thiện miễn dịch trong cơ thể và bộ máy tiêu hóa. Vitamin D giúp thải độc, ổn định mạch máu, bảo vệ tim mạch, rất tốt cho xương và cải thiện tâm trạng của người sử dụng. Vitamin E có tác dụng giúp cơ thể hồi phục nhanh và bảo vệ cơ thể bạn trước các tác hại ngoài môi trường,…
  • Chiết xuất vỏ cam, quýt: vỏ cam, quýt hay được dùng trong đông y cổ truyền có tác dụng khử trùng, tiêu độc, mát gan, đẹp da, cải thiện giấc ngủ, chữa ho, táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa và giảm các cholesterol xấu tích tụ lâu ngày trong cơ thể.

Cách sử dụng viên uống giảm cân 12kg Deru Deru Diet Nhật Bản .

  • Uống hết một gói ( 6 viên) ngay sau khi mở với nước ấm. Có thể uống trực tiếp hoặc hòa ra nước.
  • Sản phẩm không nên sử dụng khi quá đói.
  • Lưu ý khi sử dụng
  • Sản phẩm uống giảm cân Deru Deru Diet 12kg Supplement Nhật Bản này không phải thuốc, không có tác dụng thay cho thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng cho phụ nữ đang có thai và đang cho con bú.
  • Hiệu quả của nhanh hay chậm của sản phẩm tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và cơ địa từng người.

Nên kết hợp uống giảm cân Deru Deru Diet 12kg Supplement Nhật Bản cùng với chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập đều đặn để có được kết quả ưng ý nhất.

Bảo quản viên uống giảm cân 12kg Deru Deru Diet Nhật Bản

  • Dùng ngay sau khi mở gói.
  • Bảo quản sản phẩm viên uống giảm cân Deru Deru Diet 12kg Supplement Nhật Bản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm cùng loại