Viên uống DHC bổ sung kẽm 60 viên Nhật Bản

-17%
Miêu tả:

Viên uống bổ sung kẽm DHC Nhật Bản 30 viên

Kẽm (hay còn gọi là Zinc) giúp tăng cường tổng hợp sức mạnh cho hệ miễn dịch của cơ thể. Kẽm còn tập hợp nhiều ở hệ thần kinh trung ương, có vai trò quan trọng trong nhân bản ADN và tổng hợp protein. Vì vậy, đây là một trong những khoáng chất cực kỳ cần thiết với cả nam và nữ, già trẻ lớn bé đều cần bổ sung kẽm đều đặn.

Một số thắc mắc khi sử dụng viên bổ sung kẽm DHC

  • Viên bổ sung kẽm DHC có an toàn không, có tác dụng phụ không?

Viên uống kẽm DHCđược sản xuất bởi thương hiệu DHC uy tín tại Nhật Bản, đã được kiểm nghiệm chặt chẽ và khắt khe trước khi đưa ra thị trường quốc tế. Với thành phần không chứa chất bảo quản, tạo màu, hương liệu tổng hợp, hàm lượng kẽm và một số vi khoáng khác được bổ sung với hàm lượng phù hợp với cơ địa hấp thu và nhu cầu của con người.

Sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng, phù hợp với nhiều đối tượng và không gây tác dụng phụ.

  • Tại sao nên bổ sung kẽm cho cơ thể?

Kẽm là loại khoáng chất vi lượng, đóng vai trò tác động đến các quá trình sinh học trong cơ thể, đặc biệt là quá trình tổng hợp protein, axit nucleic,… Vì vậy, bạn cần bổ sung hàm lượng kẽm đầy đủ cho cơ thể, tình trạng nếu thiếu hụt kẽm trong cơ thể có thể dẫn đến một số biểu hiện bất thường như:

- Hay căng thẳng, dễ sinh cáu gắt.

- Cơ thể kém thích nghi với các biến đổi với môi trường bên ngoài.

- Tóc xơ cứng, màu tóc chuyển vàng, móng tay dễ gãy, mọc chậm, da khô, sạm, xuất hiện bớt trắng trên da.

- Ảnh hưởng đến sự cảm nhận của vị giác, gây tình trạng chán ăn, ăn không ngon.

- Khả năng miễn dịch kém

- Các vết thương có thể mất nhiều thời gian hơn để tự hồi phục hơn, đặc biệt là các vết mụn thâm trên da.

- Ảnh hưởng đến xương khớp.

Thông tin chi tiết

Sản phẩm: Viên bổ sung Kẽm DHC

Quy cách sản phẩm: Túi 60 viên

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: DHC

Về thương hiệu DHC

DHC (Daigaku Honyaku Center) là một trong những thương hiệu mỹ phẩmquốc dân Nhật Bản đồng thời cũng là thương hiệu được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hiện nay, DHC không chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm,thực phẩm chức năng, mà còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh khách sạn, du lịch, đài truyền hình…

Tuy nhiên, các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng góp phần làm nên tên tuổi DHC vẫn là những sản phẩm được DHC đặc biệt tập trung phát triển và được khách hàng yêu thích hơn cả. Với phương châm "High quality – Low price – Safety" (Chất lượng- Giá thấp- An toàn), DHC ngày càng phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Đến nay, DHC sở hữu cho mình hơn 67.000 nhà phân phối trên toàn thế giới với hơn 14 triệu hội viên online đồng thời là thương hiệu mỹ phẩm có doanh số bán hàng trực tuyến cao hàng đầu Nhật Bản liên tục trong 19 năm (từ năm 2000 đến năm 2018).

Vai trò của kẽm đối với cơ thể chúng ta:

  • Tham gia vào quá trình trao đổi và chuyển hóa chất trong cơ thể

Kẽm giữ vai trò chuyển hóa glucid, protein và acid nucleic trong cơ thể, khi cơ thể bị thiếu hụt kẽm, các quá trình này sẽ bị trì trệ, ảnh hưởng trầm trọng đến sự tăng trưởng và phân chia tế bào, chính vì vậy khiến sức khỏe yếu đi, sức đề kháng kém đi, và kéo theo các hệ lụy khác nữa.

  • Kẽm – Kỵ sĩ bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh tật

Kẽm giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ và tổng hợp các chất, do đó sẽ giúp cơ thể bạn chống chọi với bệnh tật hiệu quả hơn, nhanh lành vết thương, các chức năng được tăng cường, củng cố thêm sức bền và đề kháng của cơ thể.

  • Tăng cường và cải thiện hoạt động của tuyến nội tiết

Đây là chất giúp tăng cường hoạt động của hormone trong cơ thể, của cả nam lẫn nữ, cải thiện các tình trạng do thiếu kẽm như: mụn trứng cá, thiếu máu, ăn uống không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, suy giảm chức năng nhận thức, vết thương lâu lành, cảm lạnh thường xuyên, tóc móng mỏng manh, da khô ráp…

Công dụng của viên uống bổ sung kẽm DHC Nhật:

- Cải thiện và tăng cường hoạt động não bộ, xoa dịu tinh thần, trí nhớ tốt hơn, gia tăng khả năng tập trung và ngủ ngon giấc hơn.

- Củng cố và bồi bổ cho chắc xương khỏe khớp, mang lại hệ vận động dẻo dai, bền bỉ hơn.

- Cân bằng nội tiết tố: Những bạn gái thường bị mụn quanh miệng, hai bên quai hàm và cằm. Điều đó chứng tỏ bạn đã bị mụn nội tiết. Khi cơ thể được bổ sung kẽm đầy đủ, các tế bào da mới được sản sinh và giảm bớt phản ứng viêm nhiễm của da trước sự xâm nhập của vi khuẩn. Kẽm còn đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh collagen không thua kém gì các Vitamin C. Do đó làn da khi thiếu kẽm dễ bị nám và thâm sạm hơn. 

- Hỗ trợ điều trị chàm da, viêm da, các vùng da bị tổn thương hay sưng tấy.

- Cải thiện chức năng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ gia tăng khả năng sinh sản, giúp đời sống chăn gối mặn nồng và hạnh phúc hơn.

- Tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu mắc các bệnh lý, đồng thời bồi bổ cho hoạt động các bộ phận trong cơ thể diễn ra tốt hơn.

- Tóc và móng tay: Hỗ trợ sự tăng trưởng của tóc và móng. Giúp cho tóc và móng luôn bóng khỏe, giảm tình trạng khô cứng.

- Đôi mắt: Võng mạc của mắt chứa kẽm rất cao, trong mi mắt cũng vậy. Do đó thiếu kẽm gây ảnh hưởng tới thị lực ( đặc biệt là những nhân viên văn phòng hay tiếp xúc với máy tính ).

- Ngoài ra, trong viên uống bổ sung kẽm DHCcòn có Crom và Selen, hai khoáng chất giúp bổ trợ cho kẽm hoạt động tốt hơn.

Thành phần trong 01 viên uống bổ sung kẽm DHC:

Kẽm, crom, selen, cellolose, acid béo glycerin esterm,…

Cách sử dụng viên uống bổ sung kẽm DHC:

- Mỗi ngày chỉ uống 01 viên, sau bữa ăn 30 phút.

Cách bảo quản sản phẩm:

- Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Kéo kín miệng túi khi sử dụng xong

- Tránh xa tầm tay trẻ em

Lưu ý:

- Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm cùng loại