Viên uống bổ xương khớp Gelenk 1450 kết hợp Kollagen & Hyaluron Dopperlherz

Miêu tả:

Viên Bổ Khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1450 Mới Nhất Của Đức

Viên bổ xương khớp DoppelHerz Gelenk 1450 là sự kết hợp của Collagen & Hyaluron. Sản phẩm có các thành phần: 1450 mg glucosamin, vitamin C, D, 200mg Kollagen và 15mg Hyaluron. Sản phẩm thích hợp cho người có biểu hiện thoái hoá xương khớp, giúp làm chậm tiến trình của lão hoá khớp, làm giảm đau xương khớp và tăng cường sụn khớp và duy trì ổn định cấu trúc cơ thể.

Công dụng Viên Bổ Khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1450

  • Glucosamin bổ sung thêm vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày để tăng cường sụn khớp, duy trì và ổn định các cấu trúc của cơ thể.
  • Vitamin Cgiúp hình thành collagenvà từ đó đảm bảo hoạt động của sụn. Đồng góp phần vào việc duy trì các mô liên kết. Các mô liên kết tạo nên sự hỗ trợ và ổn định cấu trúc của cơ thể.
  • Vitamin D giúp chắc xương, bảo vệ xương
  • Kollagen va Hyaluron tăng sự dẻo dai cho cơ khớp

Thông tin chi tiết sản phẩm

Hãng sản xuất: Queisser Pharma

Xuất xứ: Đức

Quy cách đóng gói: 40 viên

Thành phần viên bổ khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1450 của Đức

Trong viên bổ khớp của Đức có chứa Glucosamine sulfate có tác dụng giảm đau trong các trường hợp viêm đau xương khớp. Đặc biệt là bộ phận khớp ở đầu gối giảm đau đáng kể.

Chondroitin sulfat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương và khớp. Chondrointin sulfat giúp ức chế các enzym với vai trò phá hủy sụn và kích thích tăng hoạt tính của các enzym có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp hyaluronic (là chất giúp khớp hoạt động tốt)

Công dụng của viên bổ khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1450 của Đức

Viên bổ khớp của Đức với thành phần bổ sung Glucosamin và Chondroitin là 2 chất quan trọng, giúp hỗ trợ giảm đau xương khớp, viêm khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp

Hỗ trợ giảm đau, tăng khả năng vận động

Làm chậm quá trình thoái hóa khớp, tổn thương xương khớp

Doppelherz Aktiv Gelenk 1450viên bổ khớp của Đức cung cấp sulfur giúp làm giảm, xua tan các cơn đau xương khớp khiến người bệnh khó chịu, mệt mỏi

Doppelherz Aktiv Gelenk 1450 ngoài chức năng hỗ trợ điều trị xương khớp, còn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bảo vệ tế bảo: vitamin C, vitamin E, đồng, selen, mangan và kẽm để cân bằng dưỡng chất

Bổ sung Magnesium góp phần vào chức năng cơ bình thường. Magnesium được hỗ trợ bởi vitamin D, giúp duy trì chức năng cơ bình thường

Sản phẩm phục hồi chức năng khớp này hướng tới các đối tượng là người cao tuổi bị mắc các bệnh xương khớp, người bị thoái hóa xương khớp, đau nhức xương khớp, viêm khớp, dịch khớp khô kém.

Viên bổ khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1450 của Đức có tốt không?

For Joints là một sản phẩm trị khớp của Đức thuộc về thương hiệu Doppelherz, của tập đoàn Đức Queisser Pharma (CHLB Đức, Since 1897), tuy không phải  là thuốc nhưng có công dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp hay các bệnh về khớp như một vị thuốc thần.

For Joints trị đau xương khớp của Đức được nghiên cứu và sản xuất tại Đức, được phân phối theo quy trình phân phối toàn cầu của Queisser Pharma. Sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz được phân phối rộng khắp tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu nhưng thị trường chính là tại hơn 70 quốc gia trên Thế giới.

For Joints điều trị các bệnh xương khớp của Đức có công dụng giúp cải thiện chức năng khớp, ngăn cản quá trình thoái hóa khớp, phục hồi cấu trúc sụn khớp, làm trơn ổ khớp. 

Đối tượng sử dụng viên bổ khớp của Đức Doppelherz Aktiv Gelenk 1000

Người cao tuổi và người vận động nhiều mắc các bệnh về xương khớp. 

Người bị thoái hóa xương khớp, đau nhức xương khớp, viêm khớp, dịch khớp khô kém.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Uống với nước trong bữa ăn, Uống 1 đến 2 viên/ngày, Không được nhai.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, nhiệt độ không quá 25 0 C. Tránh xa tầm tay của trẻ em.

Chú ý: Sản phẩm thuộc dạng thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Mua viên bổ khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 của Đức ở đâu tốt nhất?

Viên bổ khớp Doppelherz Aktiv Gelenk 1450của Đức được bán tại Salesapsanvới giá 340.000đ/ 1 hộp. Sản phẩm chính hãng 100%. Salesapsan là địa chỉ tin cậy của người dùng về chất lượng sản phẩm, giá cả ưu đãi, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt.
Hàng có sẵn, ship toàn quốc!
🎉Yeulamjapan Shop - Hàng Nhật cho người Việt
🏠Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
🏠Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
0918.859838 hoặc 0918925958
🌐https://yeulamjapan.vn/
🌐https://salesapsan.vn/

Sản phẩm cùng loại