Viên Sụn Vi Cá Mập Squalene ORIHIRO 360 viên

-14%
Miêu tả:

Giảm sưng đau xương khớp, cải thiện tinh thần, bảo vệ tim mạch tránh đột quỵ, tốt cho hệ thần kinh, ngừa ung thư, cải thiện hệ tim mạch, bổ mắt, đẹp da, giảm lo âu ưu phiền là những công dụng đặc biệt hiệu quả mà Thuốc uống sụn vi cá mập Squalene ORIHIRO 360 viên của Nhật mang đến cho bạn.

 

Công dụng:
Sụn vi cá mập chứa chất chondroitin sulfat, là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương, giúp giảm đau cho viêm xương khớp và cứng khớp. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); Kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa xương khớp.
- Tăng cường hệ miễn dịch.
Phục hồi và duy trì cơ, xương và các đầu khớp.
- Kích thích tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản của sụn khớp.
- Ức chế các men phá hủy sụn, làm giảm hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn.
- Cung cấp chất dinh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp.
- Giúp ổn định các bệnh viêm nhiễm da như bệnh vảy nến và eczema.
- Phòng các bệnh về mắt:
Sụn vi cá mập cũng được dùng rất rộng rãi trong nhãn khoa. Nhiều nghiên cứu cho thấy chondroitin sulfat có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt.
Chondroitin sulfat cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều.
Ngoài ra, chondroitin sulfat còn được dùng điều trị hỗ trợ trong phẫu thuật mắt (mổ cườm, đục thủy tinh thể) và dùng làm dung dịch bảo quản giác mạc trong phẫu thuật ghép giác mạc.

Do ức chế tạo sinh tân mạch, chondroitin sulfat còn được dùng trong thoái hóa võng mạc mắt do tiểu đường (bệnh do tân mạch phát triển xâm nhập vào dưới võng mạc mắt gây tổn thương thành sẹo, có thể dẫn tới mù lòa).

Thành Phần:
  • Dầu gan cá mập, Glycerin và Gelatin, glucosamine sụn vi cá mập. (Chứa 99.6% Squalene). Sụn vi cá mập của Nhật chứa các thành phần hóa học chính là mô liên kết, bao gồm các chất glycosaminoglycans, chất đạm, canxi, và collagen, sụn vi cá mập nhật bạn giúp hổ trợ cho hệ tim mạch, và bổ sung các khoáng chất cần thiết trong một số chức năng riêng của thận.
  • Mỗi 06 viên sụn vi cá mập orihiro squalene (liều dùng/ ngày) chứa 1,800mg dầu gan cá mập nguyên chất

Cách dùng:
- Ngày uống 6 viên chia 2 lần.
- Thành phần trong mỗi 6 viên:
-
Dầu gan cá nguyên chất: 1,800mg


VIÊN SỤN VI CÁ MẬP SQUALENE ORIHIRO

Sản phẩm cùng loại