Thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

  • Thuốc điều trị nhiệt miệng Taisho quick care

    Thuốc điều trị nhiệt miệng Taisho quick care

    Thuốc nhiệt miệng Taisho Quick Care dạng kem mỡ, nhưng đặc biệt ko màu ko mùi ko vị, chỉ cần chấm 1 lớp mỏng vào phần bị nhiệt (lưu ý giúp e là nhiệt nặng loét bôi cực tốt.
    Thuốc sẽ tự động làm se mặt phần bị nhiệt loét, cứ tiếp tục bôi cho đến khi lành vết lại.
    Thuốc điều trị các loại: Nhiệt miệng, lở loét, đau nóng rát, miệng hôi, khô miệng, lưỡi đỏ, hay những vết loét, nứt nẻ, những đám nấm trắng ở miệng lưỡi, dân gian quen gọi là đẹn, tưa lưỡi… chống viêm, cải thiện vết loét miệng,viêm lưỡi đau, điều trị viêm miệng.

     

    Giá: 280.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước súc miệng Propolinse 600ml của Nhật - NSM01

    Nước súc miệng Propolinse 600ml của Nhật - NSM01

    Nước súc miệng Nhật Bản Propolinse để giúp loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả nhất có thể với thành phần sáp ong, trà xanh tác dụng diệt khuẩn, trắng răng, ngừa sâu răng.
    - Nước súc miệng nhật bản Propolinse với chiết xuất từ trà xanh và sáp ong kết hợp cùng công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản, Nước súc miệng Propolinse
     có khả năng loại bỏ tới 90% mảng bám trên răng, làm răng sạch và trắng sáng, ngăn ngừa hôi miệng cho hơi thở thơm tho trong suốt nhiều giờ đồng hồ.
     

    Giá: 185.000 đ

    Đặt hàng
  • Dầu xoa bóp YokoYoko Nhật Bản 80ml

    Dầu xoa bóp YokoYoko Nhật Bản 80ml

    Dầu xoa bóp YokoYoko dùng để điều trị các chứng bệnh đau cơ, viêm cơ, viêm khớp....
    Đặc biệt tốt khi dùng cho đau cơ khi chơi thể thao, vận động mạnh, hoặc người già, người có bệnh khớp, đau nhức khi trái gió trở trời.  Không bị nóng.

    Cách dùng: Thoa một lượng thích hợp lên khu vực bị ảnh hưởng 2 hoặc 3 lần một ngày. Chỉ dùng ngoài da, không thoa lên vết thương hở.

    Giá cũ: 175.000 đ

    Giá KM: 175.000 đ

    Đặt hàng
  • Thuốc nhỏ mắt cho dân văn phòng - NM3

    Thuốc nhỏ mắt cho dân văn phòng - NM3

    Để có đôi mắt khoẻ, điều cần thiết là bạn phải bổ sung đủ dưỡng chất để chúng hoạt động tốt. Hãy dùng nhiều hơn Vitamin B6, A và E để chăm sóc cho "cửa sổ tâm hồn" của mình.

    Nước nhỏ mắt tác dụng chống mỏi mắt ,mờ mắt,ngứa mắt,viêm bờ mi (đau mắt )mù mắt do ánh sáng tia cực tím ,phòng chống các bệnh về mắt (sau khi đi bụi ,bơi lội ...) đặc biệt tốt với những người thường xuyên sử dụng máy tính ..

    Giá cũ: 65.000 đ

    Giá KM: 65.000 đ

    Đặt hàng