Thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

  • Kem Tan Mỡ Esteny Hot Body Ultra Super Hard

    Kem Tan Mỡ Esteny Hot Body Ultra Super Hard

    Esteny Hot Body Ultra Super Hard là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Sana Esteny, được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Nhật BảnKem tan mỡ bụng Esteny có dạng gel, dễ dàng thấm sâu vào các lớp dưới da.
    Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm bạn đã cảm nhận được hiệu quả rõ rệt của kem:
    Tăng độ săn chắc của da
    Hỗ trợ giảm nhanh lượng chất béo trong cơ thể
    Giúp gia tăng độ mềm mại của da
    Khi sử dụng Esteny Hot Body Ultra Nhật Bản sẽ giúp làm giãn nở mạch máu, làm chất béo trong tế bào bị phá vỡ và loại bỏ ra ngoài bằng tuyến mồ hôi và nước tiểu mà không gây tổn hại đến lớp tế bào nào cả.
    Kem tan mỡ Esteny thực sự hiệu quả với các vùng da tác động như đùi, mông, ngực, bụng chân, cánh tay … phù hợp với mọi loại da.
    Kem đánh tan mỡ bụng Esteny Hot Body Ultra Super Hard giảm mỡ nhanh chóng cho các vùng bụng, đùi, eo

    Giá: 300.000 đ

    Đặt hàng
  • Gel rửa tay khô diệt khuẩn bỏ túi Santynol 75ml

    Gel rửa tay khô diệt khuẩn bỏ túi Santynol 75ml

    Gel rửa tay khô Sanytol là sản phẩm tiện dụng giúp vệ sinh tay trong những trường hợp không có nước hoặc khử mùi khó chịu. sản phẩm giúp diệt tới 99,99% vi khuẩn, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Chai dung tích nhỏ thuận tiện cho bạn mang khi đi học, đi làm, du lịch…Đây là gel rửa tay khô với hương thơm thanh nhẹ dễ chịu, diệt sạch vi khuẩn nhưng không làm khô da tay, phù hợp với mọi da tay.

    Giá: 170.000 đ

  • Thuốc xịt mũi Nazal Nhật - chống khô mũi, viêm mũi, viêm xoang

    Thuốc xịt mũi Nazal Nhật - chống khô mũi, viêm mũi, viêm xoang

    Thuốc xịt mũi Nazal Nhật Bản được điều chế với thành phần thảo dược thiên nhiên giúp làm giảm chứng sổ mũi, nghẹt mũi, dị ứng mũi, viêm xoang cấp và mãn tính.

    Thuốc trị viêm mũi dị ứng Nazal mang những ưu điểm chuyên biệt nhằm hỗ trợ khắc phục những các triệu chứng về hô hấp, giúp nhanh chóng làm giảm sổ mũi, chảy nước mũi, ngứa mũi, nghẹt mũi và các triệu chứng dị ứng mũi gây ra bởi cảm cúm hoặc viêm xoang. Sản phẩm này được tin dùng cho cả người lớn và trẻ em từ 7 tuổi trở lên
    Công dụng

    – Sản phẩm có tác dụng mạnh mẽ trong việc hỗ trợ bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi, sổ mũi, viêm mũi dị ứng hoặc các trường hợp nghẹt mũi cấp tính, mãn tính.

    – Thuốc trị viêm mũi dị ứng này còn giúp khắc phục tình trạng chảy nước mũi, nghẹt mũi hiệu quả.

    – Hỗ trợ diệt khuẩn và các thành phần vi khuẩn gây ức chế niêm mạc mũi.

    – Thuốc xịt xoang Nazal hỗ trợ làm thông mạch máu trong khoang mũi, ngăn chặn những triệu chứng tắc nghẽn khó thở do viêm mũi.

    – Giúp làm giảm cảm giác sưng đỏ, đau mũi, khó thở và mang lại tinh thần thoải mái nhất để bạn có thể lấy lại tinh thần làm việc.

    Giá cũ: 150.000 đ

    Giá KM: 150.000 đ

    Đặt hàng
  • Thuốc nhỏ Mắt Sante FX Neo - Nhật Bản - 12ml

    Thuốc nhỏ Mắt Sante FX Neo - Nhật Bản - 12ml

    👉Thuốc nhỏ mắt Sante FX Neo được đánh giá là dòng sản phẩm chăm sóc mắt cực tốt trên thị trường hiện nay.
    👉 Nhỏ mắt Sante FX Neo với thành phần chứa nhiều vitamin giúp làm sạch mắt, giảm mệt mỏi và các vấn đề khiến mắt tổn thương, bổ sung dưỡng chất cho mắt sáng và khỏe hơn.
    👉 Nước nhỏ mắt FX Nhật Bản chính là lựa chọn tuyệt vời cho đôi mắt sáng khỏe, tinh anh.
    👉Sante FX Neo phù hợp dùng mọi các đối tượng, học sinh, sinh viên hay những người làm việc nhiều.

    Giá cũ: 115.000 đ

    Giá KM: 115.000 đ

    Đặt hàng
  • Set khẩu trang 3D - PITTA Nhật Bản - 3c, ngăn ngừa virus,kháng khuẩn, chống bụi mịn.

    Set khẩu trang 3D - PITTA Nhật Bản - 3c, ngăn ngừa virus,kháng khuẩn, chống bụi mịn.

    Không khí hiện nay ở Việt Nam đã ngày càng ô nhiễm hơn bởi hỗn hợp của rất nhiều các chất gây bệnh như khí thải của các nhà máy công nghiệp, của các xe trên đường phố, bụi trong không khí. Những loại khói bụi này có đến gần 100 chất có thể gây ra nhiều căn bệnh liên quan đến đường hô hấp hoặc ung thư. Khẩu Trang Pitta Mask Nhật Bản là khẩu trang thông minh giúp chống bụi, ngăn ngừa virus, kháng khuẩn tối đa. Là một sản phẩm vừa thời trang, vừa tiện dụng, giúp bạn luôn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe.

    Giá: 210.000 đ

    Đặt hàng
  • FUCOIDAN OKINAWA XANH - 180 VIÊN - FU03 - Điều trị và phòng chống ung thư

    FUCOIDAN OKINAWA XANH - 180 VIÊN - FU03 - Điều trị và phòng chống ung thư

    Fucoidan chiết xuất trong viên nang đã được bán phổ biến từ lâu trên thế giới kể từ khi fucoidan được chú ý bởi lợi ích của nó đối sức khỏe. Chỉ có 100% Okinawa Mozuku tảo biển được trồng một cách cẩn thận ở vùng biển Okinawa giàu ánh nắng mặt trời mới được sử dụng để tạo ra sản phẩm fucoidan nguyên chất cao cấp này. Khoảng 1kg Mozuku tảo biển được sử dụng để sản xuất ra 1 gram fucoidan. Sản phẩm này có tổng cộng 25 grams fucoidan tinh khiết. Okinawa Mozuku chứa cả Okinawa Mozuku Fucoidan và U-Fucoidan.
    Được lựa chọn một cách cẩn thận từ rong biển nâu Okinawa Mozuku được đưa qua quy trình sản xuất Kanehide Bio đã được cấp bằng sáng chế của Viện Quốc Gia Khoa Học Công Nghiệp và Công Nghệ (AIST) của Tokyo, Nhật Bản. Okinawa Fucoidan Kanehide Bio được trích xuất từ rong biển và tiếp tục được chiết tác theo trọng lượng phân tử thông qua quá trình siêu lọc để có độ tinh khiết và chất lượng cao nhất. Okinawa Fucoidan được biết đến vì có chứa nhiều U-Fucoidan giúp hỗ trợ điều trị ung thư hữu hiệu.
     

    Lợi ích khi sử dụng Okinawa Fucoidan 180 viên của Nhật

    Có 3 lý do để chọn và sử dụng Okinawa Fucoidan Nhật Bản

    - Hàm lượng Fucoidan cao:Okinawa Fucoidan có hàm lượng tinh chất Fucoidan là 295 mg/viên- cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm Fucoidan trên thị trường. Nó cũng được coi là tỉ lệ vàng 100% nguyên chất, không pha trộn với bất kỳ nguyên liệu nào khác. Đây là hàm lượng tối ưu dùng để phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, đặc biệt tốt cho bênh nhân giai đoạn 2 và 3.

    - Sử dụng công nghệ sản xuất thông minh và hiện đại bậc nhất thế giới: Okinawa Fucoidan được sử dụng quy trình sản xuất Kanehide Bio, đã được cấp bằng sáng chế của Viện Quốc Gia Khoa Học Công Nghiệp và Công Nghệ (AIST) của Tokyo, Nhật Bản, sau quá trình chiết xuất Fucoidan tiếp tục được chiết tách theo trọng lượng phân tử thông qua quá trình siêu lọc để đạt độ tinh khiết cao, giúp phát huy tác dụng của Fucoidan, đạt hiệu quả cao nhất.

    Nguồn nguyên liệu sạch tuyệt đối: Vùng biển Okinawa cách xa lục địa và được biết đến là vùng biển sạch chưa từng bị ô nhiễm hay bị tác động bởi môi trường sinh sống của con người. Tảo nâu Mozuku được nuôi dưỡng và phát triển mạnh mẽ dưới làn sóng mát sạch và giàu ánh nắng mặt trời. Quy trình thu hoạch tảo nâu tại vùng biển này cũng được thực hiện và bảo vệ khắt khe cho sự lưu giữ của chất vàng Fucoidan trong tảo nâu - thứ “rác của lòng đại dương”. Chính vì thế Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku đạt đến độ sạch, tinh khiết 100%.
     

    Giá cũ: 1.650.000 đ

    Giá KM: 1.650.000 đ

    Đặt hàng
  • Thuốc nhỏ măt chống cận thị Nhật Bản

    Thuốc nhỏ măt chống cận thị Nhật Bản

    🔥🔥🔥Hàng hot: Nhỏ mắt cho người cận thị nào!!! Hàng bệnh viên Nhật - hiệu quả sau 1 lọ!!!
    👁👁👁 Thuốc nhỏ mắt Sancoba - PHỤC HỒI THỊ LỰC, giảm căng thẳng, chống mệt mỏi, làm dịu cho đôi mắt ! Đặc biệt khi hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc lâu dài với máy tính, điện thoại di động và trực tiếp với ánh nắng mặt trời, kính, mệt mỏi lâu dài dẫn đến giảm thị lực.
     Thành phần chính là vitamin B12 có tác dụng đảm bảo sự trao đổi chất,bảo vệ toàn vẹn tế bào thần kinh, đẩy mạnh quá trình tổng hợp protein giúp nhanh chóng phục hồi tổn thương thị giác.
     Phòng ngừa điều trị các triệu chứng viêm mắt, chảy nước mắt, đỏ mắt nhất là sau khi phẫu thuật.
     Làm dịu căng thẳng, mệt mỏi, siêu phục hồi thị lực của mắt.
     Cải thiện, kiểm soát cận thị, loạn thị (không tăng độ) 
    ➡️ Sử dụng lâu dài có thể làm giảm độ cận thị (đã được nghiên cứu một số trường hợp tại Nhật) 
    🌈 Hàng NỘI ĐỊA thuộc công ty Dược Phẩm Santen Nhật Bản.

     

    Giá cũ: 50.000 đ

    Giá KM: 50.000 đ

    Đặt hàng
  • Miếng dán thải độc KENKO Nhật Bản - 30 miếng

    Miếng dán thải độc KENKO Nhật Bản - 30 miếng

    Theo y học cổ truyên Trung Hoa,bàn chân là nới tập trung nhiều huyệt đạo nhất của cơ thê, với 60 huyệt đạo nối  với 360 huyệt  khắp cơ thể. Vì vậy lòng bàn chân là nơi phản ánh sức khỏe của con người và là nơi tích tụ nhiều hư khí và độc tố nhất.

    Miếng dán khử độc ở chân,thanh lọc cơ thể KENKO Nhật bản là sự kết hơp  của  y học cổ truyền trung hoa với công nghệ y học Nhật bản hút các chất thừa, cặn bã của cơ thể thông qua các huyệt đạo,từ đó tăng cường chức năng xương khớp , phòng chống bệnh tật, giảm gánh nặng cho gan, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương, gout

    Sản phẩm được chế thành dạng miếng dán có thể dễ dàng dán vào gan bàn chân. Chỉ sau một đêm dán vào gan bàn chân, miếng dán sẽ biến mùi và đổi thành nâu sang xám đen. Trong vòng 30 ngày dùng liên tục, màu xám đen đó sẽ giảm bớt đi cho thấy hiệu quả hút độc tố khỏi cơ thể của KENKO. Sự ra đời của KENKO làm nên một bước tiến mới trong nền Y học Nhật Bản, được các chuyên gia y tế khuyến cáo sử dụng.

     

    Giá cũ: 315.000 đ

    Giá KM: 315.000 đ

    Đặt hàng
  • Thuốc dạ dày Kowa Nhật bản - 300V

    Thuốc dạ dày Kowa Nhật bản - 300V

    Thuốc đau dạ dày Kyabeijin MMSC Kowa Nhật Bản có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả, làm giảm các cơn đau một cách nhanh chóng, là một sản phẩm được tin dùng tại Nhật Bản trong việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày.

     

    Giá cũ: 475.000 đ

    Giá KM: 475.000 đ

    Đặt hàng
  • Thuốc cảm cúm Taisho Pabron Gold A Nhật Bản 44G

    Thuốc cảm cúm Taisho Pabron Gold A Nhật Bản 44G

    Thuốc cảm cúm Taisho Pabron Gold A Nhật Bản hỗ trợ điều trị hiệu quả các biểu hiện của cảm cúm, cảm lạnh như ho, sổ mũi, nghẹt mũi, đau đầu, hạ sốt.

    Giá: 380.000 đ

    Đặt hàng
  • Kem trị sẹo gentacin Nhật Bản 10gr

    Kem trị sẹo gentacin Nhật Bản 10gr

    Kem trị sẹo gentacin Nhật Bản là một siêu phẩm xóa sẹo được ưa chuộng nhất trên thị trường Nhật Bản. Kem chuyên được sử dụng trong các spa chăm sóc da bị thâm do mụn để lại. Kem trị sẹo gentacin có công dụng thúc đẩy quá trị tái tạo da nhanh chóng làm liền sẹo, giúp làn da mau chóng trở nên mịn màng.

    Sẹo trở thành nổi ám ảnh của chị em phụ nữ, đặc biệt là những người bị bỏng, bị sẹo thâm do mụn. Những vết sẹo vốn không có ảnh hưởng đến sức khỏe tuy nhiên lại khiến bạn mất đi sự tự tin. 

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem trị sẹo tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa biết loại nào thực sự tốt và hiệu quả thì hãy tham khảo ngay kem gentamicin trị sẹo của Nhật Bản mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây nhé. Đây là một sản phẩm bán tại các quầy thuốc, bệnh viện và spa tại xứ sở hoa anh đào, được đánh giá cao và rất nhiều người hài lòng.

    Giá cũ: 110.000 đ

    Giá KM: 110.000 đ

    Đặt hàng
  • Kem trị mụn Dalacin T gel Nhật Bản

    Kem trị mụn Dalacin T gel Nhật Bản

    Kem trị mụn Dalacin T Gel 10 Nhật Bản là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản, giúp chị em tự tin với làn da sạch mụn, khỏe mạnh và mịn màng. Thành phần chính là Clindamycim Phosphate giúp điều trị mụn, giảm sưng đỏ, làm cho đầu mụn chóng khô và rụng, bên cạnh đó, còn giúp tái tạo vùng da bị thâm do mụn để lại. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng nhất để trị mụn an toàn.

     

     

    Giá cũ: 135.000 đ

    Giá KM: 135.000 đ

    Đặt hàng
  • Kem bôi trĩ chữ A Nhật Bản 20gr - Điều trị hiệu quả bệnh trĩ

    Kem bôi trĩ chữ A Nhật Bản 20gr - Điều trị hiệu quả bệnh trĩ

    Kem bôi trĩ Nhật Bản hiện nay được rất nhiều nhà thuốc, các dược sỹ tin dùng để tư vấn cho các bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ ngoại. Kem bôi trĩ chữ A của Nhật có loại kem bôi bên ngoài phù hợp với trĩ ngoại, có dạng ống bơm vào bên trong phù hợp với trĩ nội.
     

    Giá cũ: 325.000 đ

    Giá KM: 325.000 đ

    Đặt hàng
  • Gel bôi xương khớp Banterin Kowa EX Nhật Bản

    Gel bôi xương khớp Banterin Kowa EX Nhật Bản

    Gel bôi xương khớp Banterin Kowa EX Nhật Bản - xoa dịu đau nhứcđược chiết xuất với thành phần chính là Indometacin có tác dụng hỗ trợ giúp cải thiện tình trạng đau nhức ở các vùng vai, gáy, tay chân, đầu gối,… Bên cạnh đó, mùi hương bạc hà của Banterin Kowa EX W sẽ mang lại cho người dùng cảm giác dịu mát.
    Công dụng
    Khi bôi gel xương khớp Kowa lên những vị trí  bị đau ở vai, lưng, khuỷu tay, đầu gối, tay chân.v.v.., thành phần Indometacin trong thuốc sẽ thẩm thẩu liên tục, làm giảm cơn đau từ vùng nhiễm bệnh ra xung quanh.
    Thuốc xương khớp Banterin Kowa chuyên đều trị viêm khớp, đau cơ, đau vai kèm theo mỏi vai, đau lưng, đau khớp, đau dây chằng (đau tay, cổ tay), đau khuỷu tay, thâm tím, bong gân.
    Thuốc Gel giảm đau nhức Banterin Kowa được chiêc xuất từ tinh dầu bạc hà nên tạo cảm giác mát lạnh, làm dịu cơn đau. Thuốc dễ sử dụng để bơm…
    Ngoài ra, thuốc xương khớp nhật bản còn được  được chứa trong loại tuyt xếp tầng, giúp bơm thuốc ra dễ dàng và dễ sử dụng đến hết.

    Giá: 325.000 đ

    Đặt hàng
  • Men vi sinh Bifina nội địa Nhật - 20 gói

    Men vi sinh Bifina nội địa Nhật - 20 gói

    Tại sao người viêm đại tràng cần bổ sung men vi sinh?

    Bệnh đại tràng, hiện nay chưa có thuốc đặc trị dứt điểm, nhưng hầu hết người bệnh thường mắc phải một số sai lầm trong điều trị như: lạm dụng thuốc kháng sinh, chỉ chữa triệu chứng… Đặc biệt, việc dùng thuốc kháng sinh và các loại thuốc điều trị chữa lành các ổ viêm loét, nên tiêu diệt cả hại khuẩn và lợi khuẩn gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Cứ như vậy sau các đợt điều trị người bệnh đại tràng hầu như không còn lợi khuẩn, nên các triệu chứng rối loạn tiêu hóa liên tục tái phát.
    Bột men tiêu hóa Health Aid  Nhật Bản

    Men vi sinh Health Aid nội địa là loại men vi sinh bổ sung lợi khuẩn bifidobacterium, lactobacillus và chất xơ oligosaccharide vào ruột nhằm cân bằng hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích và các chứng rối loạn tiêu hóa hiệu quả.

     

    Giá cũ: 29.500 đ

    Giá KM: 29.500 đ

    Đặt hàng
  • Thuốc điều trị Gout Nhật Bản - Anserine Minami hộp 240v

    Thuốc điều trị Gout Nhật Bản - Anserine Minami hộp 240v

    Thuốc điều trị Gout Nhật Bản - Anserine Minami là sản phẩm của thương hiệu Minami khá nổi tiếng tại Nhật được đóng hộp 240 viên. Do hiểu được nhu cầu và những đau đớn mà người bệnh gặp phải, hãng dược phẩm này đã nghiên cứu và cho ra thị trường thuốc chữa gút, giảm đau xương khớp Anserine Minami. Theo đánh giá của người sử dụng, sản phẩm hỗ trợ điều trị gút này đạt 4.6/5 sao.
     

    Giá cũ: 590.000 đ

    Giá KM: 590.000 đ

    Đặt hàng