Tẩy bồn cầu Toilet Haiter Kao xanh Nhật

Miêu tả:

Nước tẩy bồn cầu xanh 500ml - Nước tẩy Tolet Kao Nhật

Bồn cầu không chỉ là nơi dễ bám bẩn, có mùi hôi mà còn chứa rất nhiều vi khuẩn, mầm bệnh gây hại cho con người. Vì vậy bạn cần tẩy rửa và vệ sinh khu vực này thường xuyên để đảm bảo không gian nhà cửa sạch sẽ và giữ sức khỏe cho cả gia đình. Nước tẩy Tolet Nhật giúp khu vực vệ sinh luôn sạch khuẩn, sáng bóng và thơm mát.


Nước tẩy rửa toilet Haiter 500ml Kao

Với nước tẩy rửa toilet Haiter 500ml Kao, mọi chất bẩn trong bồn cầu, kẽ gạch và các ngóc ngách đều được đánh bật và rửa trôi sạch sẽ. Thành phần axit cực mạnh có trong sản phẩm có khả năng diệt trừ vi khuẩn, đánh bật các vết bẩn cứng đầu, kể cả những khu vực ngóc ngách khó tiếp cận hay mảng bám ố vàng lâu ngày, giúp bồn cầu sạch bóng như mới.

Thiết kế đầu chai nhọn giúp dễ dàng xịt sản phẩm lên mọi ngóc ngách mà không làm tay bị va chạm nhiều vào vật. Phần chai được thiết kế chắc chắn, giúp bảo vệ da tay và cầm dễ dàng, tiện lợi. Bạn chỉ cần xịt nước tẩy Haiter lên nơi cần vệ sinh, sau đó dùng bàn chải đầu nhọn để chà nhẹ, mọi vết bẩn dù cứng đầu nhất cũng đều bị loại bỏ.

Nước tẩy rửa toilet Haiter 500ml Kao là sản phẩm hóa phẩm rất thông dụng tại xứ sở Phù Tang. Bạn có thể dễ dàng thấy sự hiện diện của chúng ở góc nhà tắm mỗi gia đình người Nhật. Sản phẩm được Salesapsan nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản và phân phối trên thị trường Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt nước tẩy rửa vào trong bồn cầu, dùng bàn chải đầu nhỏ chất lượng để chà nhẹ nhàng. Sau 2-3 phút thì xả sạch bằng nước.

Hướng dẫn bảo quản và lưu ý

Không sử dụng cho các mục đích khác.

Không dùng chung với các chất tẩy rửa khác.

Sử dụng thiết bị bảo hộ trong quá trình dọn vệ sinh và dùng nước tẩy (kính, khẩu trang, găng tay).

Không để sản phẩm dính vào da, mắt, miệng. Nếu dính phải, cần rửa sạch và gặp bác sĩ trong trường hợp xuất hiện dấu hiệu kích ứng, bất thường.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Sản phẩm cùng loại