Sữa bột tách kem A2 Úc - A2 skim milk - 1kg - hàm lượng canxi cao gấp 5 lần

Miêu tả:

Dòng Sữa A2 tách kem của Úc nổi tiếng với hàm lượng Canxi cao hơn gấp 5 lần so với các sản phẩm sữa thông thường. Ngoài ra, sữa A2 tách kem loại bỏ 99% chất béo, bổ sung 188mg canxi là giải pháp vàng cho trẻ cần phát triển chiều cao, phụ nữ sau sinh, chống loãng xương, người ăn kiêng, bảo vệ hệ tim mạch, hệ tiêu hóa toàn diện.

Dòng sữa A2 là gì và có gì đặc biệt?

Sữa A2 được sản xuất từ nguồn sữa bò thuần chủng có gen A2/A2, đây là một loại gen quý tự nhiên vốn có trong các giống bò cổ đại. Ngay nay, để có bò thuần chủng cho sữa A2, cần nhân giống theo phương pháp khoa học, chọn lựa những con bò chứa gen A2/A2 bằng cách kiểm tra ADN từ mẫu máu, lông, phôi bò…

Các nghiên cứu khoa học hiện đại ngày nay đã chứng minh dòng sản phẩm sữa A2 có khả năng làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá cấp tính. Ngoài ra, ở một số người bị bất dung nạp lactose, chậm tiêu hoá, sôi bụng, đầy hơi… khi sử dụng sữa thông thường thì nên chuyển sang sữa A2.

Sữa bột A2 tách kem tươi mới được sản xuất trên công nghệ tiên tiến mặc dù được sấy khô nhưng vẫn giữ lại tất cả các lợi ích tự nhiên có trong sữa thuần chủng A2. Sữa A2 tách béo có hàm lượng Canxi cao (HIGH IN CALCIUM), từ bò chỉ sản xuất Protein A2 và không có A1. Sản phẩm được đóng gói với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Úc, đựng trong một túi kín khít để duy trì độ tươi và giúp sử dụng tiện lợi tại nhà cũng như khi di chuyển. 1 gói 1kg – tương đương với 7 lít sữa.

Lựa chọn Sữa A2 tách béo là lựa chọn thông minh của các bà nội trợ:

+ Sữa tươi A2 tách kem được nhập khẩu tại Úc – thị trường sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng nhất thế giới.

+ Sữa A2 Úc tách kem không chất bảo quản, không phụ gia, an toàn tuyệt đối

+ Hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây ngán, ngấy như các dòng sữa tươi khác.

+ Đóng gói dạng Ziplock, sau khi mở túi sữa, mẹ có thể cài zip lại nhanh chóng, bảo vệ sữa không bị hả hơi, ẩm.

+ Đóng gói theo chuẩn Pasteur. Dù ở dạng bột nhưng Sữa A2 úc tách kem vẫn giữ nguyên được các dưỡng chất có trong sữa bò tươi.

+ Đường trong Sữa A2 Úc là đường lactose đạt tiêu chuẩn nên không ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, những người khó dung nạp đường lactose vẫn sử dụng sữa rất tốt.

+ Sữa tươi A2 được tách kem, do vậy chất béo chiếm dưới 3,5% giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện.

+ Sử dụng tiện lợi: Mỗi 1 túi sữa 1kg có thể pha được 7 lít sữa tươi. Bạn có thể pha sữa để trong tủ lạnh, dùng dần trong 3 ngày. Như vậy, vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa tiết kiệm thời gian.


Đối tượng sử dụng Sữa A2 tách béo của Úc

Sữa A2 đã được tách kem, do đó chất béo trong sữa rất thấp. Đặc biệt thích hợp với:
+ Người ăn kiêng, người muốn giảm cân
+ Người già kém ăn, hệ tiêu hóa kém, chống loãng xương
+ Trẻ em muốn tăng chiều cao nhưng không tăng cân nặng
+ Phụ nữ có thai hạn chế sử dụng sữa có đường.
+ Phụ nữ sau sinh phòng ngừa loãng xương.

Hướng dẫn cách Pha Sữa A2 tách kem

Muốn pha một ly sữa 250ml, bạn hãy lấy 1/3 ly sữa bột (tương đương 35gram sữa bột), cho 200ml nước nóng hoặc nước lạnh tùy sở thích, khuấy đều cho sữa tan hết.
Chú ý: Khi pha sữa nên lấy đủ lượng nước cần pha sữa, rồi múc bột sữa đổ vào, không nên bỏ bột vào ly rồi mới chế nước, điều này làm cho sữa bị vón cục.
Có thể uống luôn sau khi pha hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản trong vòng 3 ngày. Túi sữa sau khi mở cũng nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Sữa A2 tách kem cũng có thể dùng thay sữa tươi thông thường để làm bánh, pha cà phê, làm sữa chua,…