Set dầu gội Tsubaki màu tím - phục hồi tóc hư tổn

Miêu tả:

🌸Set Dầu Gội Và Dầu Xả Shiseido Tsubaki là 1 trong những sản phẩm của tập đoàn Shiseido. Nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp cho phụ nữ. Có thể nói, Tsubaki vẫn luôn là dòng sản phẩm mang đến hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng. Là giải pháp mang đến mái tóc mềm mại và bóng mượt nhanh chóng & được nhiều cô gái yêu thích hiện nay.
🌸Đặc biệt với sự chăm sóc từ những công thức chuyên biệt. Chứa những thành phần có nguồn từ 5 chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm và phục hồi mái tóc từ góc đến ngọn. Đặc biệt không gây bết rít khó chịu.

Dầu gội Shiseido Tsubaki Damage Care (vỏ màu tím hồng) bao gồm
1 chai dầu gội 500ml và 1 chai dầu xả 500ml
Đúng như tên gọi, sản phẩm được đặc chế cho tóc khô, hư tổn, chẻ ngon do uốn nhuộm, hóa chất…
1 chai dầu gội 500ml và 1 chai dầu xả 500ml
Sản phẩm dành cho tóc khô và tóc thường
Thành phần: Chiết xuất tinh dầu hoa trà trắng giau axit oleic và axit linoleic nhanh chóng được hấp thụ và phục hồi tóc bị hư tổn.
Mùi hương: Hương thơm của dầu gội Tsubaki trắng ngọt ngào, nhẹ nhàng, không hề vương mùi hóa chất giống các loại dầu gội khác và đặc biệt là giữ mùi cực lâu.

Dầu gội đầu dành cho da nhạy cảm

Quý khách cần mua Dầu Gội Và Dầu Xả Shiseido Tsubaki màu xanh hoặcDầu Gội Và Dầu Xả Shiseido Tsubaki màu đỏ hãy liên hệ tới số 0918.85 98 38 hoặc 091 892 59 58 

Sản phẩm cùng loại