Set 4 ly vang Nachtmann cap cấp - ViNova 98076 - 680 ml

-9%
Miêu tả:

Nếu những ai đã từng nghe đến tên thương hiệu Nachtmann thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm Ly rượu Nachtmann ViNova 98076, 4 món. Với lối thiết kế hiện đại và sang trọng sản phẩm đã nhanh chóng thuyết phục được mọi khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. 

Thông tin về sản phẩm Ly rượu Nachtmann ViNova 98076 Rotwein Magnum

Thương hiệu: Nachtmann
Nhập tại thị trường Đức

Model: 98076
Số lượng: 4 món
Kích thước: 31.8 x  11.4x 31.1 cm
Tính năng đặc biệt: Thiết kế pha lê đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng
Trọng lượng: 900g

Những ưu điểm của ly rượu Nachtmann ViNova 98076 

Chất lượng hoàn hảo

Để tạo ra được những chiếc ly hoàn hảo với chất lượng cao, thương hiệu Nachtmann đã có khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào cực kỳ chặt chẽ và nghiêm ngặt. Ly được chế tác từ thành phần chính là thạch anh, oxít kiềm, đá vôi. Những thành phần trên được hãng xử lý nấu chảy với mức nhiệt 1500 độ C. Trải qua một vài công đoạn sản xuất để tạo thành những chiếc ly pha lê trong suốt. Sao cho khi đến tay người tiêu dùng là hoàn hảo và chất lượng nhất.

Những chiếc ly Nachtmannbằng pha lê trong suốt giúp cho người dùng có một trải nghiệm thú vị khi thưởng thức rượu. Đây là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua trong những bữa tiệc sôi động.

Chất liệu an toàn

Sức khoẻ người tiêu dùng là một trong những yếu tố mà thương hiệu quan tâm hàng đầu. Vì vậy ngay từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào hãng đã kiểm soát rất chặt chẽ. Ly rượu Nachtmann ViNova 98076được tao ra từ đôi bàn tay tỉ mỉ của những người thợ dày dặn kinh nghiệm với pha lê Bavaria hảo hạng hoàn toàn không chứa chì. Đây là một trong những yếu tố giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng và trong suốt theo thời gian.

Kiểu dáng đẹp mắt thu hút

Ngay từ khi mới được cho ra mắt, chưa cần bàn đến chất lượng của sản phẩm. Bộ ly  Nachtmann ViNova 98076đã gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi kiểu dáng tinh tế và đẳng cấp. Sản phẩm được thiết kế tinh xảo với thân dài và thanh thoát. Dù được đặt ở bất kỳ vị trí nào thì sản phẩm vẫn luôn thu hút được mọi ánh nhìn.

Hướng dẫn sử dụng ly rượu Nachtmann ViNova 98076 ROTWEIN MAGNUM 4 món

Sản phẩm có thể sử dụng an toàn với các loại máy rửa bát với nhiệt độ nước nóng lên tới 65 độ C

Để tránh vết bẩn nên sử dụng nước có hàm lượng khoáng thấp để vệ sinh

Tránh để cho sản phẩm tiếp xúc với các pha lê hoặc kim loại khác để không gây ra tình trạng trầy xước.

Khi sử dụng sản phẩm xong cần rửa cẩn thận bằng nước ấm và cất sản phẩm ở nơi khô thoáng.