Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Dầu và Hỗn Hợp Sébium H20 - 500ml

Miêu tả:

Bạn sở hữu một làn da dầu, nhạy cảm và dễ bị mụn? Bạn đang tìm kiếm cho mình một loại nước tẩy trang dịu nhẹ, không làm tổn thương các vết mụn trên da? Vậy thì hẳn bạn đã từng nghe nói đến nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O nắp xanh lá.

Đây sẽ là cứu tinh của các bạn có làn da dầu, hay mất cân bằng về hệ điều tiết bã nhờn. Hoạt chất Ginko Biloba và kẽm - Zinc có trong nước tẩy trang này cũng sẽ hỗ trợ kháng viêm và kiểm soát dầu thừa.

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Lyon của Pháp, với sứ mệnh tôn vinh làn da của chị em phụ nữ. Sản phẩm của Bioderma rất nhẹ dịu, không có nước hoa, ít dầu, không cồn và đa số không gây kích ứng với mị loại da, kể cả da nhạy cảm.

Vì phù hợp với hầu hết loại da nên thương hiệu Bioderma đã trở nên nổi tiếng nhất nhì thế giới. Thương hiệu này được phát triển từ phòng thí nghiệm về các sản phẩm da liễu từ những năm 1970.
Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O (nắp xanh lá cây): là nước tấy trang micelle dành cho da hỗn hớp hoặc da nhờn mô phỏng các thành phần tự nhiên, giúp loại bỏ lớp trang điểm và phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.


Thiết kế sản phẩm

Bao bì của sản phẩm với chai nhựa màu trắng trong suốt, nắp nhựa màu xanh lá, tẩy trang dạng nước trong suốt, không có mùi thơm của acid trái cây khá thanh.

  • Loại da phù hợp:da dầu và da mụn.
  • Ưu điểm:an toàn nhẹ dịu, không dùng được cho mắt và môi, giảm mụn, không kích ứng và khô da.
  • Dung tích chai lớn:500ml
  • Thương hiệu:Bioderma
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Sản xuất tại:Pháp

Thành phần nước tẩy trang Bioderma xanh lá

Chứa glycerin giúp làm dịu da bị tổn thương , giữ cho da mềm mịn, giữ ẩm cho da, da bị tổn thương.

Công nghệ Aquagenium được cấp bằng sáng chế của các nước tẩy trang Bioderma giúp kích hoạt khả năng dữ ẩm tự nhiên của da bằng cách kích thích sản sinh Aquaporins, các protein giúp cân bằng da, giảm thiểu tình trạng mất nước.

Có chứa huơng liệu nhưng hàm lượng rất thấp, nằm trong cuối bảng thành phần và hoạt chất không gây dị ứng da.

Chứa nhiều hoạt chất từ hạt nho và hạt táo giúp nuôi dưỡng sâu.

Tẩy trang Bioderma Sébium H20 dành cho da hỗn hợp, da dầu, tẩy trang loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, lớp kem chống nắng và lớp trang điểm nhưng vẫn dịu nhẹ cho làn da và an toàn cho da.

Công dụng của nước tẩy trang Bioderma xanh lá

Sébium H20 tẩy sạch sâu lớp thượng bì và điều tiết bả nhờn, các phức hợp điều chỉnh bả nhờn-FluidactivR, giúp ổn định lượng bả nhờn.

Công nghệ Micelle giúp làm sạch bã nhờn, chất bẩn và lớp trang điểm giúp làm sạch sâu bên trong da. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa phức hợp Fludati gồm Mannitol và chiết xuất Ginkgo Biloba giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn.

Sản phẩm không gây cảm giác nhờn dính hay khô rát sau khi sử dụng, không cần rửa lại bằng nước.

Sébium H20 giúp kiểm soát bã nhờn rất tốt và không gây mụn, tẩy sạch các loại mỹ phẩm thông thường như phấn phủ, kem nền kẻ mắt, mascara…

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Thấm 1 lượng sản phẩm ra bông tẩy trang
Bước 2: Lau bông tẩy trang lên mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn.
Bước 3: Rửa mặt với sữa rửa mặt (áp dụng cho chu trình dưỡng da vào cuối ngày).
Bước 4: Thực hiện các bước dưỡng da còn lại trong chu trình chăm sóc da của bạn.

Sản phẩm cùng loại