Nước hoa

Hàng Nhật, hàng nội địa Nhật, hàng xách tay,
  • Mặt nạ tế bào gốc NMN PREMIUM FACE MASK Nhật Bản - 30 miếng

    Mặt nạ tế bào gốc NMN PREMIUM FACE MASK Nhật Bản - 30 miếng

    Mặt nạ NMN Face Mask Nhật Bản nâng cơ, trẻ hoá da với thành phần chính từ tế bào gốc có khả năng bổ sung độ ẩm dồi dào, tăng cường quá trình sản sinh collagen, giảm nếp nhăn nếp gấp, mang lại độ săn chắc và độ ẩm cao trong 60s. Mặt nạ nâng cơ NMN là một trong những dòng sản phẩm nổi trội cho tất cả phái đẹp không có nhiều thời gian chăm sóc da nhưng vẫn muốn da mặt của mình trắng hồng, mịn màng không tì vết, chống lại tình trạng lão hóa chảy xệ.

    Giá: 195.000 đ

    Đặt hàng
  •  Viên uống chống nắng UV Fine - 30 viên

    Viên uống chống nắng UV Fine - 30 viên

    Viên Uống Chống Nắng UV Fine Nhật Bản

    Viên uống chống nắng UV Fine là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là quả dứa chứa nhiều Ceramide, cùng với một số thành phần khác như vitamin C, Vitamin E, glycerin... hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV gây ra. Sản phẩm phù hợp với người thường xuyên hoạt động ngoài trời, da yếu cần được bảo vệ.

    Giá: 280.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước hoa Burberry London

    Nước hoa Burberry London

    Chai nước hoa này thuộc hương hoa cỏ, mang theo mùi hương của mùa hè đến mọi nơi và mọi thời điểm trong năm, dòng nước hoa mới của Burberry là hiện thân của sự thanh lịch và hiện đại. Nó được ví như một bức tranh thu nhỏ của lối sống tự do, độc lập và thoải mái tại thành phố London.
    Burberry London là mẩu nước hoa cổ điển mang hương hoa cỏ và có mùi hương đặc trưng của hoa nhài.
    Mở đầu ở lớp hương đầu là hương hoa hồng và hoa kim ngân kết hợp hài hòa với hương trái quýt.
    Hương hoa nhài , hoa Tiare và hoa mẫu đơn hòa huyện thành lớp hương giữa.
     Và hương cuối sẽ để lại mùi hương của xạ hương, hoắc hương và gỗ đàn hương. Mùi hương tạo sự ấm áp nhưng không quá gắt, chủ yếu là hương của loài hoa.

    Giá: 1.200.000 đ

    Đặt hàng
  • Nước hoa Burberry Brit Rhythm

    Nước hoa Burberry Brit Rhythm

    Lấy cảm hứng từ âm nhạc, Brit Rhythmmuốn thể hiện "sự mong chờ, sự háo hức và năng động của những buổi biểu diễn nhạc sống".
    Nước hoa được tạo ra bởi Nathalie Gracia-Cetto và Antoine Maisondieu, thuộc hương hoa cỏ gỗ xạ hương mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu và cá tính.
    Đây là loại nước hoa đầu tiên của Burberry sử dụng hương hoa oải hương làm mùi hương chủ đạo.
    Hương thơm của những cánh hoa mẫu đơn khơi gợi nên sự trẻ trung lôi cuốn, hương hoa hồng nhẹ nhàng thanh khiết cùng với sự chuyển động của các phân tử hồng tiêu, hoa cam Neroli mang lại cho chúng ta cảm giác như đang lạc vào xứ sở đầy ắp những cánh hoa mẫu đơn mềm mại, bồng bềnh tựa như mây.
    Kết hợp cùng lớp hương tiếp theo đó chính là hương thơm từ hoa cam, lá mâm xôi đen.
    Lớp hương cuối là hương cỏ Vetiver, xạ hương và hương gỗ ấm áp khó quên. Chai nước hoa này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính, gợi cảm và lôi cuốn.

    Giá: 1.200.000 đ

    Đặt hàng