Nồi chiên không dầu Smart Cosori CS158 5,5L

Màu sắc:
Miêu tả:

Ngày nay, nồi chiên không dầu đã trở thành vật dụng không thể thiếu được trong gian bếp của các bà nội trợ đảm đang. Với rất nhiều công dụng nhưng mình xin liệt kê ra đây:

-Đảm bảo an toàn sức khỏe
Chiên bằng nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu 70 - 80% lượng dầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm, đặc biệt những người có nền bệnh cần kiêng, tránh mỡ nhiều. Đối với chị em, giảm mỡ cũng có tác dụng rất tích cực đến sắc đẹp nữa nhé.
-Tiện lợi và nhanh chóng
Sử dụng nồi chiên không dầu chỉ mất khoảng 15-20 phút cho món ăn, dung tích lò khoảng 3 - 5 lít có thể chiên khối lượng 800g - 1 ký thực phẩm.
- Chiên được nhiều món và làm 1 số món nướng
Đối với nồi chiên không dầu bạn có thể cho ra nhiều món chiên thơm ngon từ thịt cá cho đến rau củ quả, cũng có thể làm những món phủ bơ hay phô mai yêu thích của mình.
- Giúp cho gian bếp của bạn luôn sạch sẽ bởi khi chiên dầu không văng tung tóe, không gây bỏng và không làm bẩn nhà bếp.

Nồi chiên không dầu Klarstein điện tử 5,4l là dòng sản phẩm kích thước lớn XXL ra mắt năm 2019 với nhiều tiến bộ vươt trội

Đặc điểm nổi bật của Nồi chiên không dầu Smart Cosori CS158 5,5L

Nâng cấp trải nghiệm người dùng với sản phẩm nồi chiên không dầu Cosori phiên bản mới nhất và thông minh nhất hiện nay!

Kết nối và điều khiển nồi chiên không dầu thông qua App ứng dụng Vesync riêng biệt, cho phép bạn kiểm soát, theo dõi và lên lịch bữa ăn ngay hàng ngày từ chiếc điện thoại thông minh.

Thưởng thức những bữa ăn ngon và lành mạnh chỉ trong vài phút với ứng dụng VeSync thông minh, cho phép bạn lựa chọn chương trình nấu ăn thông qua chiếc điện thoại, dành ít thời gian đứng bếp hơn, và tận hưởng món ăn với cả gia đình!

Nhận thông báo

Nhận thông báo qua ứng dụng VeSync khi thức ăn của bạn đã sẵn sàng để thưởng thức.

Thư viện công thức nấu ăn trực tuyến

Khám phá các công thức nấu ăn mới trong ứng dụng và chọn mục yêu thích. Khi bạn chọn một công thức, VeSync sẽ áp dụng các cài đặt cho nồi chiên không dầu của bạn.

Bận rộn với công việc khác? Không vấn đề gì!

“Giao việc" cho chiếc nồi chiên không dầu thông minh với Amazon Alexa hoặc Google Assistant ™ sử dụng điều khiển bằng giọng nói!

Nấu ăn thật dễ dàng!

Thực hiện các bước còn lại của việc nấu ăn với sự trợ giúp của các tính năng thông minh giúp bạn không phải lo lắng khi nấu nướng tại nhà.

Tính linh hoạt trong tầm tay

11 chế độ nấu ăn cài đặt sẵn, được xây dựng từ đội ngũ đầu bếp hàng đầu của Cosori đem đến hương vị tối đa cho bữa ăn. Cùng 3 tính năng vô cùng tiện lợi: Preheat - làm nóng nồi trước khi nấu, Shake Reminder - Nhắc nhở khi nào cần lật trở đồ ăn và Keep warm - Giữ ấm đồ ăn sau khi nấu, giúp cho việc nấu ăn trở nên vô cùng đơn giản!

Món ăn giòn rụm, giảm tới 85% lượng dầu sử dụng

Công nghệ Air Crisp sử dụng quạt đối lưu mạnh mẽ để nấu chín thức ăn nhanh gấp đôi so với lò nướng truyền thống, và giảm hàm lượng dầu trong thực phẩm lên đến 85% *, mang lại hương vị giòn ngon thoả mãn, mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

*Khoai tây chiên chiên trong nồi chiên không dầu của Cosori đã được thử nghiệm so với chiên trong nồi chiên ngập dầu truyền thống.

Bữa ăn lành mạnh với thời gian nấu món ít hơn

Chiên không dầu giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn trong thực phẩm của bạn so với các phương pháp nấu ăn khác như chiên ngập dầu, hoặc luộc.

Thiết kế chống bám vân tay

Với thiết kế vỏ nhám trên toàn bộ mặt ngoài của nồi chiên không dầu, giúp cho nồi không bị lem bẩn ngay cả khi sử dụng thường xuyên.

Giỏ chiên thông minh

Dễ dàng được tháo rời thông qua 1 nút bấm đơn giản. Chất liệu chống dính cao cấp, giúp thức ăn không bị dính cặn lại, dễ dàng lấy ra sau khi chiên.

Đồng thời, với thiết kế giỏ chiên hình vuông, dung tích 5.5L, cho phép đựng được nhiều thực phẩm hơn so với giỏ chiên hình tròn thông thường.

Dễ dàng vệ sinh

Giỏ chiên chống dính của Cosori sử dụng an toàn trong máy rửa bát. Tất cả các bề mặt tiếp xúc với thực phẩm đều được phủ lớp chống dính an toàn, đảm bảo, đạt chứng chỉ an toàn FDA của Mỹ, và không có chứa BPA, PFOA.

Sách nấu ăn 100 công thức miễn phí, bonus 30 công thức bằng tiếng Việt!

Đội ngũ đầu bếp của Cosori đã chế biến thủ công 100 công thức nấu ăn ngon để truyền cảm hứng về ý tưởng cho mỗi bữa ă

- App Vesync kết nối wifi
- 13 chương trình nấu ăn
- Dung tích lớn 5.5L
- Giỏ chiên chống dính hoàn hảo
- Đầy đủ các tính năng an toàn
- Công nghệ đối lưu 360 độ

Sản phẩm cùng loại