Muối rửa bát Finish 1.2kg

Miêu tả:

Muối rửa bát Finish là sản phẩm của thương hiệu Finish nổi tiếng tại Đức, được sản xuất và đóng gói tại Đức. Sản phẩm đươc các nhà sản xuất máy rửa bát khuyến cáo nên sử dụng. Đặc biệt là đối với những khu vực có nguồn nước chất lượng không đảm bảo.

Muối rửa bát Finishchuyên dụng cho máy rửa bát với công thức đặc biệt, đạt tiêu chuẩn EU trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa bát hoạt động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của các ion kim loại có trong nguồn nước. Muối rửa bát không chỉ có tác dụng làm mềm nguồn nước chuyên dùng cho máy rửa bát mà còn giúp diệt khuẩn một cách hiệu quả nhất giúp máy rửa bát luôn đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Muối Finish sử dụng được cho hầu hết các thương hiệu máy rửa bát hàng đầu thế giới như: Máy rửa bát Bosch, Máy rửa bát Electrolux, Máy rửa bát Eurosun,... Nên sử dụng kết hợp cùng bột rửa bát và nước trợ xả (dầu bóng) của Finish để đảm bảo hiệu quả rửa sạch nhất, nhanh nhất và bảo vệ máy rửa bát tốt nhất.

Thành phần của Muối rửa bát Finish

  • Muối rửa bát Finish có thành phần cấu tạo gồm 95% hợp chất muối chuyên dụng được sấy khô bằng máy sấy cao tần, ~4% là chất trung hòa ASMT và các thành phần hóa học tổng hợp giúp máy không bị bám cặn hay "vôi hóa".

Công dụng của Muối rửa bát Finish

  • Các ion Ca+, Mg+ có trong nước dùng cho máy rửa bát có thể gây ảnh hưởng xấu đến máy rửa bát như làm giảm tính năng độ phun của vòi, giảm tính năng của bột rửa bát và đặc biệt là các mảng bám còn làm bát đĩa xấu đi, nhất là đồ sành sứ, thủy tinh. Muối rửa bát Finish giúp ngăn chặn việc bám dính kết tủa trong máy rửa bát, khử canxi bảo vệ máy rửa bát, làm bát đĩa được rửa sạch và sấy nhanh khô hơn, không bị đọng vân trên thành bát đĩa.

Hướng dẫn sử dụng muối rửa bát Finish

  • Máy rửa bát hầu hết đều có khay đựng muối chuyên dụng riêng nên khi sử dụng các bạn đổ muối rửa bát Finish vào khay đựng muối của máy. Máy rửa bát sẽ tự động lấy muối trong quá trình rửa. Chú ý đóng chặt nắp khay đựng muối của máy trước khi vận hành máy. Khi hết muối rửa bát đa số các máy có đèn báo, khi đấy chúng ta bổ sung muối vào, nếu không có đèn báo thì định kỳ nửa tháng sẽ bổ sung muối rửa bát cho đầy khay đựng rồi đóng nắp lại tiếp tục vận hành bình thường.

Sản phẩm cùng loại