MÁY ÉP CHẬM STEBA E400

Miêu tả:

Máy ép chậm Steba E400 - máy ép chậm trái cây, rau củ, quả thơm ngon

Steba là thương hiệu máy ép trái cây nổi tiếng trên toàn thế giới bởi cuộc cách mạng trong công nghệ ép tiên tiến nhất mọi thời đại. Công nghệ ép chậm LSTS (Low Speed Technologi System) được cấp bằng sáng chế cho nguyên lí ép và nén nguyên liệu bằng trục vít hiện đại thay thế hoàn hảo cho công nghệ mài nguyên liệu bằng lưỡi dao như ở các dòng máy ép thường. Máy ép chậm Steba E400 là model mới nhất gần đây của thương hiệu Steba  với đặc điểm nổi bật là khả năng ép liên tục trong vòng 24 giờ đồng hồ, ống tiếp nguyên liệu lớn và độ ồn giảm đến 40% cùng lượng nước ép tăng gấp đôi, Steba E400 thực sự là cỗ máy ép lý tưởng nhất mà mọi nhà hàng, khách sạn hay chuỗi cửa hàng đồ uống chuyên nghiệp không thể bỏ qua!.

Thông số kỹ thuật của Máy ép chậm Steba E400

  • Model: E400
  • Công suất: 400W
  • Kích thước: 56cm x 25cm x 18cm
  • Trọng lượng: 5.4kg

Đặc điểm nổi bật của máy ép chậm trái cây Steba E400

Giữ được Vitamin nhiều hơn các máy ép khác

- Được biết, máy ép trái cây Steba E400 sử dụng công nghệ ép chậm. Nhờ đó, lượng nước từ các loại trái cây và rau củ sẽ được nhiều hơn và giữ được dưỡng chất tốt hơn.

Phù hợp với nhiều loại thực phẩm rau củ

- Với 2 chức năng ép xuôi và đảo ngược chiều trở lại, công suất hoạt động mạnh lên tới 400W, máyép chậm Steba E400hoàn toàn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau như: rau củ, thảo mộc hay thậm chí là khoai tây. Nhờ đó, người dử dụng dễ dàng sử dụng máy ép trong nhiều trường hợp khác nhau.

Dễ dàng sử dụng, lau chùi

- Không chỉ mang đến nhiều công dụng hữu ích, máy ép Steba E400 của Đức còn rất dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Với hệ thống thiết kế hiện đại, tân tiến, bạn dễ dàng điều khiến máy với núm xoay điều khiển tiện dụng.

- Phần lưỡi lọc bằng thép, không gỉ, dễ dàng rửa và lau chùi hiệu quả. Đặc biệt phần thân máy được làm bằng chất liệu inox cũng như các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Dung tích lớn

Thêm một tính năng nổi bật nữa của dòng máy này chính là dung tích lớn hơn so với các loại máy ép thông thường khác. Cụ thể:

- Cốc chứa nước ép có dung tích lớn lên tới 1 lít.

- Phần khay đựng bã 1 lít.

- Phần ống tiếp nguyên liệu lớn

Ngoài ra, ép trái cây Steba E400 còn có thêm một số tính năng khác như:

- Cơ chế hoạt động êm ái

- Sử dụng an toàn trong máy rửa chén

- Hệ thống bảo vệ động cơ khi bị nhiệt

- Độ ồn thấp

  • Hàng có sẵn, ship toàn quốc:
  • 🎉Yeulamjapan Shop - Hàng Nhật cho người Việt
    🏠Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
    🏠Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    0918.859838 hoặc 0918925958
    🌐https://yeulamjapan.vn/
    🌐https://salesapsan.vn/

Sản phẩm cùng loại