Kem trang điểm BB Cream Kanebo Freshel 5 in 1 - SPF32

-21%
Miêu tả:

Kem trang điểm BB Cream Kanebo Freshel 5 in 1 

  • SPF32 cho thời gian chống nắng lên đến 320 phút.
  • PA++ cho khả năng lọc tia cực tím đến hơn 80%
  • Che khuyết điểm đến 90%, nhìn rất tự nhiên.
  • Kiềm dầu và dưỡng ẩm tốt, giúp lớp nền bền, lâu trôi, mỏng nhẹ mà vẫn che phủ tốt các khuyết điểm trên da như tàn nhang, thâm mụn.
  • Giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn chặn tiến trình lão hóa. Cải thiện được những nếp nhăn trên khuôn mặt khiến da bạn trở nên mềm mại, tự nhiên với lớp BB nền mỏng mịn.
  • Có thành phần làm trắng da tự nhiên và collagen, acid hyaluronic chăm sóc da.
  • Màu sắc phù hợp với làn da Á Đông, cho chị em lớp nền tự nhiên mà vẫn vô cùng rạng rỡ.
  • Dùng cho da khô cần giữ ẩm.

Kem BB CREAM KANEBO FRESHEL với 5 sản phẩm trong 1: Kem dưỡng ẩm + kem lót + kem nền + kem chống nắng + trắng da.
Kem trang điểm Mineral BB Mineral Kanebo Freshel 5 trong 1với những chức năng tối ưu như: Vừa kem dưỡng ẩm cũng có thể dùng làm kem lót trang điểm, kem chăm sóc da cao cấp, không tiết dầu để da trẻ trung với độ đàn hồi cao, cải thiện được những nếp nhăn trên khuôn mặt khiến da bạn trở nên mềm mại, tự nhiên do lớp BB rất mỏng.

Kem BB CREAM KANEBO FRESHEL với 5 sản phẩm trong 1: Kem dưỡng ẩm + kem lót + kem nền + kem chống nắng + trắng da. Kem trang điểm Mineral BB Mineral Kanebo Freshel 5 trong 1 với những chức năng tối ưu như: Vừa kem dưỡng ẩm cũng có thể dùng làm kem lót trang điểm, kem chăm sóc da cao cấp, không tiết dầu để da trẻ trung với độ đàn hồi cao, cải thiện được những nếp nhăn trên khuôn mặt khiến da bạn trở nên mềm mại, tự nhiên do lớp BB rất mỏng. BB Cream Freshel giúp che khuyết điểm thì dc 90%, nhưng nhìn rất tự nhiên, kiềm dầu và dưỡng ẩm tốt, quan trọng có cả chống nắng và thành phần làm trắng da tự nhiên và collagen,acid hyaluronic chăm sóc da Kem trang điểm BB Mineral Kanebo Freshel 5 trong 1 với những chức năng tối ưu như : vừa kem dưỡng ẩm cũng có thể dùng làm kem lót trang điểm, kem chăm sóc da cao cấp, không tiết dầu để da trẻ trung với độ đàn hồi cao, cải thiện được những nếp nhăn trên khuôn mặt khiến da bạn trở nên mềm mại, tự nhiên do lớp BB rất mỏng.  BB Cream Freshel màu vàng: Với SPF 32, PA ++, che khuyết điểm tốt và giúp da mịn màng nhất. BB Cream Freshel màu vàng sậm: Với SPF 28,PA ++ giúp che khuyết điểm đem lại cho bạn làn da tự nhiên như ý muốn. Hướng dẫn sử dụng BB Cream Freshel của Kanebo dành cho người mới: Lấy một lượng kem vừa đủ ra mu bàn tay và chấm lên 5 điểm của khuôn mặt: Trán, mũi, cằm, 2 bên má, rồi xoa đều ra toàn bộ khuôn mặt, dùng 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ sao cho kem thẩm thấu vào da mặt để sản phẩm hấp thụ tốt hơn.(Nếu bạn thường xuyên trang điểm thì sau khi thực hiện các bước trang điểm bình thường như: Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng, kem dưỡng da thì bạn nên sử dụng  Kem trang điểm BB Mineral Kanebo Freshel 5 trong 1 và vẫn  thực hiện các bước tiếp theo như thường lệ)
BB Cream Freshel giúp che khuyết điểm thì dc 90%, nhưng nhìn rất tự nhiên, kiềm dầu và dưỡng ẩm tốt, quan trọng có cả chống nắng và thành phần làm trắng da tự nhiên và collagen,acid hyaluronic chăm sóc da
Kem trang điểm BB Mineral Kanebo Freshel 5 trong 1 với những chức năng tối ưu như : vừa kem dưỡng ẩm cũng có thể dùng làm kem lót trang điểm, kem chăm sóc da cao cấp, không tiết dầu để da trẻ trung với độ đàn hồi cao, cải thiện được những nếp nhăn trên khuôn mặt khiến da bạn trở nên mềm mại, tự nhiên do lớp BB rất mỏng.
BB Cream Freshel màu vàng: Với SPF 32, PA ++, che khuyết điểm tốt và giúp da mịn màng nhất.
BB Cream Freshel màu vàng sậm: Với SPF 28,PA ++ giúp che khuyết điểm đem lại cho bạn làn da tự nhiên như ý muốn.
  • Hướng dẫn sử dụng BB Cream Freshel của Kanebo dành cho người mới:

    Lấy một lượng kem vừa đủ ra mu bàn tay và chấm lên 5 điểm của khuôn mặt: Trán, mũi, cằm, 2 bên má, rồi xoa đều ra toàn bộ khuôn mặt, dùng 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ sao cho kem thẩm thấu vào da mặt để sản phẩm hấp thụ tốt hơn.(Nếu bạn thường xuyên trang điểm thì sau khi thực hiện các bước trang điểm bình thường như: Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng, kem dưỡng da thì bạn nên sử dụng  Kem trang điểm BB Mineral Kanebo Freshel 5 trong 1 và vẫn  thực hiện các bước tiếp theo như thường lệ)

Sản phẩm cùng loại