Hấp ủ tóc siêu mềm mượt TIGI đỏ

Miêu tả:

Hấp ủ tóc siêu mềm mượt TIGI đỏ (dành cho tóc hư tổn) có nguồn gốc tại Mỹ mang đến cho người sử dụng hiệu quả tích cực và lâu dài.
Sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất dành cho tóc, cung cấp dưỡng chất để tóc vượt qua tình trạng hư tổn nặng,giúp mái tóc trở nên mềm mượt hơn.
Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giữ nếp và giúp tóc suôn mượt, bồng bềnh sau khi tạo kiểu tóc. Vì thế, có thể sử dụng sản phẩm như một biện pháp bảo vệ tóc, giữ nếp tóc và làm tóc bóng mượt sau khi tạo kiểu

1. Thương hiệu Tigi

Đến nay, Tigi đã không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với phái đẹp. Theo thống kê đến tháng 12 năm 2018, Tigi đang là một trong những sản phẩm được ưa thích nhất toàn cầu. Nó không chỉ dừng lại ở điểm chiều lòng các chị em Mỹ mà còn tung hoành khắp thế giới để làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Tigi vốn là thương hiệu được sáng lập bởi hai anh em người Mỹ là Tony & Guy. Sau các thành công được đánh giá tích cực về dòng dầu gội xả, gia đình Tigi tiếp tục cho ra đời dòng hấp ủ tóc giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc, mang lại hiệu quả tốt nhất cho mái tóc của bạn.

2.Cách dùng mặt nạ hấp ủ tóc Tigi

  • Thoa dầu hấp lên tóc đã sạch và ráo nước.
  • Đối với hấp nóng dùng khăn mặt khổ lớn nhúng nước nóng, vắt bớt nước rồi quấn kín tóc. Đối với hấp lạnh chỉ cần dùng khăn khổ lớn nhúng vào nước lạnh ở nhiệt độ phòng là được.
  • Chụp mũ tắm lên trong khoảng 5 phút để giữ nhiệt ở khăn.
  • Ủ tóc trong thời gian 10 phút đối với ủ nóng (ủ lạnh lâu hơn khoảng 15 phút).
  • Tháo mũ chụp ra, để thêm 5 phút nữa rồi xả sạch dầu hấp.

ủ tóc tigi



3.Lưu ý : 

Trước khi hấp tóc:

Không nên dùng dầu xả trước khi hấp tóc để tránh tóc bị bết dầu. Chỉ nên gội sạch tóc .Như vậy dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu mới thẩm thấu vào tóc nhanh hơn.

Hạn chế dùng dầu hấp tóc để làm dầu xả. Tóc sẽ không hấp thụ được nhiều. vì dầu hấp tóc chỉ phát huy tác dụng trong môi trường ủ kín.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên hấp tóc quá nhiều. Điều này có thể khiến cho tóc dễ bị bết, bắt bụi và gây phản tác dụng. Theo các chuyên gia, bạn chỉ nên hấp dầu 2 lần/tháng đối với tóc thường và 1 lần/tuần đối với tóc bị hư hại do uốn nhuộm, hóa chất, tia cực tím,…

ủ tóc bằng tigi tại nhà

Trong khi hấp tóc:

Dùng tay mát xa nhẹ da đầu trong khi hấp tóc giúp da đầu dễ chịu và khỏe hơn.

Không thoa sản phẩm hấp dầu lên da đầu. Cần dùng nhiều dầu hấp tóc ở phía ngọn tóc hơn, vì phần này nhận rất ít dưỡng chất từ chân tóc đưa xuống.

Có thể kết hợp thêm vài giọt tinh dầu cho lên tóc trong khi hấp dầu, làm như vậy tinh dầu có thể thẩm thấu qua da đầu, nuôi dưỡng tóc tốt hơn từ bên trong.