Hàng Đức xách tay

Mỹ phẩm và hàng hóa xách tay từ Đức, vận chuyển hàng không.Hàng đảm bảo tiêu chuẩn và chất lương Đức và EU.
  • Quạt tháp Rowenta VU 6670FO

    Quạt tháp Rowenta VU 6670FO

    Quạt tháp Rowenta VU 6670FO chính hãng

    Rowenta là một trong những thương hiệu cao cấp dẫn đầu thị trường CHLB Đức trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện gia dụng như quạt và máy sưởi. Sản phẩm Quạt tháp Rowenta VU6670 - Nhập khẩu CHLB Đức được cải tiến với thiết kế bắt mắt, tính chuyên dụng cao, không chỉ có tác dụng làm mát mà còn đem lại vẻ sang trọng, cao cấp cho căn phòng của bạn.

    Giá cũ: 3.550.000 đ

    Giá KM: 3.550.000 đ

    Đặt hàng
  • Quạt cây kiêm chống muỗi Rowenta VU4210F0

    Quạt cây kiêm chống muỗi Rowenta VU4210F0

    Quạt cây kiêm chống muỗi Rowenta VU4210F0 là một sản phẩm vô cùng tiện ích của hãng Rowenta Đức. Với thiết kế vững chắc, thanh lịch, sang trọng, không những góp phần làm đẹp cho mọi không gian trong nhà của bạn còn giúp bạn hết hẳn nỗi lo về muỗi trong từng giấc ngủ. 

    Giá: 4.450.000 đ

    Đặt hàng
  •  Máy xay nấu đa năng cho trẻ sơ sinh 4 in 1 Philips Avent SCF883/01

    Máy xay nấu đa năng cho trẻ sơ sinh 4 in 1 Philips Avent SCF883/01

    Máy xay nấu đa năng cho trẻ sơ sinh 4 in 1 Philips Avent SCF883/01

    Máy xay Philips Avent SCF883/01 là sản phẩm phục vụ cho chế độ ăn của trẻ sơ sinh,  Philips hiểu rằng thức ăn bổ dưỡng đóng vai trò thiết yếu trong quá trình phát triển khỏe mạnh của trẻ. Máy xay nấu đa năng 4 trong 1 giúp bạn chế biến những bữa ăn tại nhà ngon miệng, đơn giản và phù hợp với từng nhu cầu của trẻ.

    Giá: 4.300.000 đ

    Đặt hàng
  •  Bộ nồi Silit Topf-Set 4-teilig Passion màu cam

    Bộ nồi Silit Topf-Set 4-teilig Passion màu cam

    Chất liệu Silargan cao cấp độc quyền của Silit, đắt đỏ bậc nhất tại Đức,  Silargan® có tính năng kháng khuẩn, không chứa niken được xem là bước cải tiến đột phá của Silit trong việc chế tạo ra những dụng cụ nấu ăn an toàn cho sức khỏe.

    Giá: 8.750.000 đ

    Đặt hàng
  •  Bộ nồi WMF Topf-Set Fusiontec FT Mineral

    Bộ nồi WMF Topf-Set Fusiontec FT Mineral

     Bộ nồi WMF Topf-Set Fusiontec FT Mineral của Đức là một sản phẩm độc đáo lấy cảm hứng từ nhiều màu khoáng - tạo ra một thiết kế tinh tế và vượt thời gian liên quan đến lõi gang độc đáo được kết nối không thể tách rời với các khoáng chất tự nhiên - do đó tạo ra một vật liệu công nghệ tiên tiến dưới tên FusionTec. Việc sử dụng vật liệu độc đáo này đảm bảo chất lượng nấu ăn cao nhất.

    Giá: 10.500.000 đ

    Đặt hàng
  • Bộ nồi Silit Nobile 4c

    Bộ nồi Silit Nobile 4c

    Bộ nồi Silit Nobile 4 chiếc nhập khẩu chính thức từ Đức là bộ nồi chuẩn công nghệ châu âu, tiện lợi cho việc nấu nướng, đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình.

    Được sản xuất bằng chất liệu thép ko gỉ 18/10 chất lượng cao,  không tác dung axit, cũng như không gây phản ứng hóa học với thức ăn nên toàn tuyệt đối với sức khỏe và luôn sáng bóng với thời gian.

    Giá: 4.250.000 đ

    Đặt hàng
  • Bộ nồi WMF 5 chiếc Gourmet Plus

    Bộ nồi WMF 5 chiếc Gourmet Plus

    WMF là một thương hiệu nổi tiếng chất lượng cao về các sản phẩm như: nồi, xoong, chảo, bếp,…theo tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng. Trong đó, bộ nồi WMF Gourmet Plus 5 chiếc là bộ sản phẩm nhận được nhiều sự chào đón nồng nhiệt nhất.

    Giá: 8.650.000 đ

    Đặt hàng
  •  Bộ nồi WMF 5 chi tiết Provence Plus

    Bộ nồi WMF 5 chi tiết Provence Plus

    Nằm trong phân khúc đồ gia đình gia dụng cần thiết cho mỗi gia đình, bộ nồi WMF Provence Plus 5 món nhận được đánh giá cao của người sử dụng.

    Giá: 4.250.000 đ

    Đặt hàng
  • Bộ nồi WMF Quality One set 4

    Bộ nồi WMF Quality One set 4

    Bộ Nồi WMF Quality One 4 Món, nằm trong series thanh lịch, cổ điển dành cho những người thích tự nấu ăn. Tay cầm được trang bị Công nghệ Cool + độc quyền, được cấp bằng sáng chế, đảm bảo tay cầm nồi không bị nóng khi nấu. Các tính năng đáng chú ý là tín hiệu “Cool Dots” màu đỏ. Nồi được làm từ Cromargan rắn và dễ cọ rửa. Các nắp thủy tinh chịu nhiệt có lỗ hơi để bốc hơi có kiểm soát và được làm cho những người thích nhìn trộm trong nồi và không trong ống khi nấu ăn. TransTherm-Allherdboden phù hợp cho tất cả các loại bếp, kể cả cảm ứng.

    Giá: 5.650.000 đ

    Đặt hàng
  •  Máy xay thịt, rau củ WMF Kult X Edition

    Máy xay thịt, rau củ WMF Kult X Edition

    Máy xay thịt, rau củ WMF Kult X Edition chính hãng là người bạn hoàn hảo để cùng bạn vào bếp. Sản phẩm hoàn chỉnh với các đường nét rõ ràng, các chi tiết thông minh và hiệu suất cao của hãng Wmf. Cho dù hỗn hợp bạn cần là khuấy, cắt hay xay nhuyễn Máy Xay Thịt Kult X đều đáp ứng cho bạn – Món ngon của ẩm thực có thể được chuẩn bị thuận tiện và nhanh chóng cho cả gia đình bạn.

    Giá: 1.650.000 đ

    Đặt hàng
  • Nồi hấp 2 tầng Caso ED 10

    Nồi hấp 2 tầng Caso ED 10

    Nồi hấp 2 tầng Caso ED 10

    Nồi hấp điện 2 tầng mini Caso ED10  đặc biệt thích hợp cho các mẹ chuẩn bị đồ ăn dặm cho con, ăn theo chế độ eat clean, chuẩn bị đồ ăn trưa văn phòng nhanh chóng mà đảm bảo dinh dưỡng. Chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho người sử dụng kể cả khi hấp trong nhiệt độ cao. Với 1 chiếc nồi hấp điện mini 2 tầng như này các mẹ có thể hấp xôi, hấp rau củ quả, hấp bánh và đặc biệt ăn lẩu hấp. Dễ dàng chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và lành mạnh cho cả gia đình.

    Giá: 1.650.000 đ

    Đặt hàng
  • Nồi hấp 2 tầng WMF Dampfgare 2,15 L

    Nồi hấp 2 tầng WMF Dampfgare 2,15 L

    Nồi hấp WMF Dampfgarer 2,15 L

    Nồi hấp WMF Dampfgarer 2,15 L là mẫu nồi hấp cao cấp của WMF mà khay hấp được làm từ thép Cromagan. Chất liệu Cromagan 18/10 sáng bóng cao cấp truyền thống của WMF, BPA free, an toàn, bền chắc (khác với 90% nồi hấp điện nhiều tầng hiện nay các khay đều làm bằng nhựa).
    Nồi hấp với 2 tầng hấp riêng biệt có thể cài đặt chế độ hấp cho từng tầng hấp. Dung tích mỗi tầng là 2,15 lít. Mỗi tầng hấp có khay riêng phù hợp cho hấp rau củ quả, thịt cá, cơm, xôi , mỳ, súp... Đồ hấp bảo toàn dinh dưỡng, giảm Cholesteron đem lại 1 chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

    Giá: 3.500.000 đ

    Đặt hàng
  •  Set 4 âu Inox WMF Gourmet

    Set 4 âu Inox WMF Gourmet

    Set 4 âu Inox WMF Gourmet chính hãng

    Bộ âu WMF 4 chiếc về hàng bóng đẹp soi gương được, lại dầy dặn chắc chắn. Dùng để trộn thức ăn, làm nộm, salad, trộn bột, đánh kem, trứng, ướp thịt, rất tiện dụng. Chất liệu inox cao cấp 18/10 phủ cromargan sáng bóng, không chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. 

    Giá: 1.250.000 đ

    Đặt hàng
  •  Máy pha cà phê tự động Krups

    Máy pha cà phê tự động Krups

    Máy pha cà phê tự động hoàn toàn Krups hàng Đức chính hãng
    Máy pha cà phê Krups là model đời mới thuộc Serie máy cà phê EA82xx . Nếu như các model cũ không tự động hoàn toàn thì đến máy này chỉ cần 1 nút bấm.

    Giá: 17.500.000 đ

    Đặt hàng
  • Nồi chiên ngập dầu Tefal Pro FR8040

    Nồi chiên ngập dầu Tefal Pro FR8040

    NỒI CHIÊN NGẬP DẦU TEFAL FR8040 NỘI ĐỊA ĐỨC

    Một số món ăn đặc thù là phải chiên ngập trong dầu mới ngon và chuẩn vị, vừa được chiên ngập dầu nhưng lại được chiên qua dầu mỡ được lọc không gây ra mùi khó chịu trong lúc chiên, không ám mùi ở phòng của bạn thì đó là một trong những điểm cộng của chiếc NỒI CHIÊN NGẬP DẦU TEFAL FR8040  muốn giới thiệu đến các bạn. 

    Giá: 3.650.000 đ

    Đặt hàng