Dụng cụ nạo sợi có hũ đựng 3 in 1 Joseph Joseph 20105

Miêu tả:

Nạo xoắn cầm tay 3 in 1 Joseph giúp các bà nội trợ có thể nạo các loại rau  củ quả thành các sợi khác nhau một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Dụng Cụ Nạo Sợi Joseph Joseph 20133 giúp thực hiện các công việc bào sợi, xoắn ốc nhỏ nhanh chóng và dễ dàng với thiết kế gọn gàng, nhỏ gọn. Hoàn hảo cho các loại rau củ cần bào sợi như khoai tây, cà rốt và dưa chuột. Máy có tay cầm dài giúp cầm nắm tốt hơn nhiều so với các loại máy xay cầm tay khác và lưỡi dao bằng thép không gỉ mang đến độ dày sợi mì hoàn hảo.
​Đặc điểm nổi bật dụng cụ nạo sợi Joseph Joseph 20133

Với Dụng Cụ Nạo Sợi Joseph Joseph 20133 bạn có thể dễ dàng xoắn thực phẩm của mình theo hình xoắn ốc! Ví dụ, bạn có thể sử dụng máy tạo hình xoắn ốc cho cả khoai tây chiên cuộn tròn, salad, đồ trang trí và hơn thế nữa.


Có lưỡi dao bằng thép không gỉ mang đến độ dày sợi mì hoàn hảo.
Nhằm mang đến cảm giác thoải mái và dễ dàng trong khi dùng, Nạo Sợi Thực Phẩm Joseph Joseph 20133 SpiroGo Green-White có phần tay cầm được thiết kế chắc chắn và có khả năng chống trơn trượt. Tay cầm mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn nhiều so với những dòng nạo thông thường, vì vậy bạn có thể thực hiện được thao tác chính xác.

Bộ phận bảo vệ ngón tay có thể tháo rời có một tay cầm thực phẩm cho phép bạn xúc từng miếng rau cuối cùng, đồng thời giữ an toàn cho các ngón tay của bạn.





Lưỡi dao của sản phẩm được tạo thành từ thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn gần như tuyệt đối. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng sản phẩm bị ăn mòn gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Hơn nữa với lưỡi dao sắc bén sẽ giúp cho công cuộc nạo sợi thực phẩm được dễ dàng và nhanh gọn hơn.

Khác hẳn với các dòng nạo thông thường khi nạo sợi xong bạn thường gặp khó khăn ở công đoạn làm sạch bởi các sợi thực phẩm rất dễ mắc kẹt lại. Tuy nhiên với sản phẩm nhà Joseph Joseph thì bạn chỉ cần rửa sạch dưới vòi nước.

Dụng Cụ Nạo Sợi Thực Phẩm Joseph Joseph 20133 SpiroGo Green-White có thể dễ dàng cất gọn vào ngăn kéo khi không dùng tới hoặc bất kì một vị trí nào trong căn bếp mà không chiếm nhiều diện tích.