Đồ dùng tiện ích khác

hàng Nhật, hàng xách tay, hàng nội địa Nhật, đồ điện tử
  •  Nồi hấp 2 tầng Steba DG2 - Đức

    Nồi hấp 2 tầng Steba DG2 - Đức

    Nồi hấp 2 tầng Steba DG2

    Các sản phẩm nồi hấp không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn rất thời trang và sáng tạo, giúp chăm sóc những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống. Nồi hấp 2 tầng Steba DG2 chính là đồ dùng nhà bếp lý tưởng cho chế độ ăn uống lành mạnh. Nấu ăn với hơi nước giúp bảo vệ tối đa các chất dinh dưỡng, vitamin và axit béo omega 3 và làm thức ăn tiêu hóa dễ dàng hơn, giảm cholesterol, nguy cơ béo phì, các bệnh tim mạch. Nồi hấp 2 tầng Steba DG2 có thể làm được rất nhiều món như hấp xôi, rau củ, thịt cá, hải sản...

    Giá: 2.900.000 đ

    Đặt hàng
  •  Ấm siêu tốc Smeg KLF03

    Ấm siêu tốc Smeg KLF03

    Ấm đun nước SMEG  - Đun sôi thần tốc

    Với sự pha trộn của công nghệ và hơi một chút phong cách hơi, ấm siêu tốc Smeg KLF03 làm cho mọi khoảnh khắc trở nên đặc biệt, từ bữa sáng đến trà chiều hay cả thư giãn vào buổi tối. Ấm siêu tốc đun sôi nước hiệu quả và nhanh chóng.

    Giá: 3.900.000 đ

    Đặt hàng
  • Máy nướng bánh mì Smeg Toaster TSF01

    Máy nướng bánh mì Smeg Toaster TSF01

    Máy nướng bánh mỳ Smeg TSF01 Toaster 2 chính hãng

    Máy nướng bánh mỳ Smeg TSF01 là sự kết hợp giữa tiện lợi, thẩm mỹ và đa chức năng trong một thiết bị gia dụng. Giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và nhiều vấn đề khác khi có nhu cầu để nướng bánh mì như mong đợi.

    Giá: 4.350.000 đ

    Đặt hàng
  •  Bộ máy xay cầm tay SMEG HBF02

    Bộ máy xay cầm tay SMEG HBF02

    Bộ máy xay cầm tay SMEG HBF02 chính hãng

    Máy xay cầm tay SMEG HBF02 giúp bạn dễ dàng xay trộn các nguyên liệu chỉ bằng một nút bấm. Cấu trúc nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ của máy có thể khiến cho việc băm, trộn, xay và đánh trứng trở thành một nhiệm vụ dễ dàng, bạn sẽ tha hồ chế biến các món kem trứng, thịt xay, súp rau củ thật nhanh chóng từ sản phẩm này.

    Giá: 4.200.000 đ

    Đặt hàng
  • Bình giữ nhiệt Alfi Gusto

    Bình giữ nhiệt Alfi Gusto

    Bình cao cấp đến từ thương hiệu  Alfi Gusto

    Trong hơn một trăm năm, Alfi đã đại diện cho các bình giữ nhiệt cao cấp – được sản xuất tại Đức. Sản phẩm của ALFI được đặc trưng bởi sự đổi mới, bằng cách xử lý các vật liệu chất lượng cao, bởi sự hoàn hảo về kỹ thuật và sử dụng tài nguyên có trách nhiệm. Bình cao cấp đến từ thương hiệu  Alf với hiệu suất cách nhiệt tuyệt vời. Từ cà phê đến trà đến nước - Gusto giữ cho bình có thể nóng trong 12 giờ hoặc lạnh trong 24 giờ. Đồng thời, nguyên tắc AromaSafe giúp bảo tồn hương vị tuyệt vời nhất.

    Giá cũ: 1.550.000 đ

    Giá KM: 1.550.000 đ

    Đặt hàng
  • Bình giữ nhiệt cầm tay WMF màu café 350ml

    Bình giữ nhiệt cầm tay WMF màu café 350ml

    Bình giữ nhiệt nóng - lạnh cầm tay cao cấp WMF

    Ở trường học, cơ quan, hay những chuyến đi chơi xa nhà lượng nước sạch không phải lúc nào cũng có sẵn nên việc bạn cần sở hữu một chiếc bình trữ nước là rất cần thiết. Bình giữ nhiệt cầm tay WMF inox 350ml tự tin là sản phẩm đảm bảo chất lượng mà bạn cần đến. Thiết kế thông minh với nắp bình làm từ Silicon vặn mở 360 độ giúp chống tràn, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Bình giữ nhiệt cầm tay WMF được sản xuất bằng thép không gỉ Cromargan 18/10 chất lượng cao độc quyền của WMF an toàn cho sức khoẻ, nắp bằng nhựa có kèm silicon giúp việc lưu trữ nước được tốt nhất.

    Giá: 790.000 đ

    Đặt hàng
  • Bình giữ nhiệt WMF Impulse màu xanh dương

    Bình giữ nhiệt WMF Impulse màu xanh dương

    Bình giữ nhiệt WMF Impulse màu xanh dương 

    Bình giữ nhiệt WMF Impulse  chất liệu Cromargan 18/10, nhựa cao cấp, silicon, thủy tinh, chỉ cần xoay nắp là bình đã sẵn sàng, nắp vặn chắc khít đảm bảo bình có khả năng chống rò rỉ 100%. Nhờ lõi cách điện làm bằng thủy tinh chất lượng cao với công nghệ cách nhiệt ThermaPro, bình giữ ấm và lạnh tối đa lên đến 24 giờ.

    Giá: 1.450.000 đ

    Đặt hàng
  • Bình giữ nhiệt Emsa Samba 1 lít

    Bình giữ nhiệt Emsa Samba 1 lít

    Bình giữ nhiệt cao cấp Emsa Samba 1 lít

    EMSA là thương hiệu nổi tiếng tại Đức được thành lập vào năm 1949 . EMSA đã sản xuất ra nhiều loại sản phẩm, đồ dùng gia đình rất thiết thực với cuộc sống hàng ngày chất lượng cao với kiểu dáng đẹp tiện dụng và phong phú phục vụ cho người tiêu dùng như: các loại bình giữ nhiệt, hộp nhựa, dụng cụ nhà bếp

    Giá: 650.000 đ

    Đặt hàng
  • Bình giữ lạnh Emsa Flow Classic 1L loại thon

    Bình giữ lạnh Emsa Flow Classic 1L loại thon

    Bình giữ lạnh Emsa Flow Classic 1L - Giữ lạnh 4 tiếng

    Bình giữ lạnh Emsa Flow Classic 1L cực tiện dụng trong mùa hè nóng bức. Đây là sản phẩm thuộc mục Best Seller  trên các trang chuyên đồ gia dụng của Đức

     

    Giá: 1.200.000 đ

    Đặt hàng
  •  Bình đựng nước 1.5L bằng thủy tinh có tay cầm WMF Basic

    Bình đựng nước 1.5L bằng thủy tinh có tay cầm WMF Basic

     Bình đựng nước 1.5L bằng thủy tinh có tay cầm WMF Basic thiết kế mới đầy ấn tượng của WMF.  

    Giá: 1.650.000 đ

    Đặt hàng
  • Bàn là hơi nước cầm tay Tefal DR8085

    Bàn là hơi nước cầm tay Tefal DR8085

    Bán bàn là hơi nước cầm tay Tefal DR8085 - hàng nhập khẩu chính hãng từ Pháp

    Bàn là hơi nước cầm tay Tefal DR8085 là thương hiệu bàn là uy tín đến từ Pháp, hiện nay đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Sở hữu công suất mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại, bình chứa nước lớn, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi là quần áo cho gia đình.

    Giá: 1.790.000 đ

    Đặt hàng
  •  Bàn là du lịch mini Rowenta DA1510

    Bàn là du lịch mini Rowenta DA1510

    Bàn là hơi nước mini ROWENTA DA1510 hàng Đức - nhỏ gọn, tiện dụng khi đi du lịch

    Thiết kế nhỏ gọn, kích thước bằng bàn tay, chiếc bàn là mini ROWENTA DA1510 hàng Đức là một lựa chọn hoàn hảo cho các kì nghỉ mát du lịch, các dịp đi công tác xa nhà dài ngày. Chiếc bàn ủi này hoạt động với hầu hết các ổ cắm điện nên phù hợp ngay cả khi bạn đi du lịch hay công tác nước ngoài.

    Bạn có thể tuỳ chọn sử dụng bàn là có hơi nước hoặc không có hơi nước. Mặt bàn là trơn trượt dễ dàng lướt qua quần áo của bạn.

    Do kích thước nhỏ gọn của nó, bạn có thể dễ dàng mang theo trong vali, túi xách cầm tay hay ba lô mà không lo bị tốn diện tích. Với trọng lượng nhẹ sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thật thoải mái khi sử dụng.

    Giá: 1.350.000 đ

    Đặt hàng
  • Bàn là Philips GC4527/00

    Bàn là Philips GC4527/00

     Bàn là hơi nước Philips Azur Performanceer GC4527 / 00

    Bàn là Philips Azur Performanceer GC4527 / 00 kết hợp năng lượng dễ sử dụng. Bàn ủi này cung cấp hơi nước lâu dài nhờ hộp mực vôi tích hợp. Bàn ủi cung cấp cho bạn chất bôi trơn cao cấp templesohne T-IonicGlide và kết quả ủi tối ưu trong nháy mắt. Chức năng tự động tắt máy sau một thời gian dài đảm bảo mức độ an toàn cao. Bình chứa nước 300 ml dễ dàng đổ đầy nhờ vào lỗ mở lớn.

    Giá: 2.250.000 đ

    Đặt hàng
  • Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 - Công nghệ mới Air Clean

    Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 - Công nghệ mới Air Clean

    Máy hút bụi sạc điện cầm tay Bosch BHN20110-  với công nghệ mới Air Clean, làmsạch nhanh mọi bề mặt và đặc biệt dọn dẹp các không gian nhỏ, khó tiếp cận. Công suất vận hành hút bụi tối ưu. Máy hút cả khô và ướt.

    Công nghệ Air Clean làm sạch không khí

    • Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 sở hữu công nghệ hút đặc biệt với bộ lọc HEPA.
    • Công ngệ lọc kết hợp với ống hút dài làm sạch không gian tối ưu, tiếp cận tốt với các vị trí nhỏ và khó làm sạch.
    • Thời gian làm sạch nhanh chóng, bảo vệ không khí và môi trường sống.

    Giá: 2.150.000 đ

    Đặt hàng
  •  Ấm siêu tốc Bosch TWK4P439

    Ấm siêu tốc Bosch TWK4P439

    Ấm siêu tốc Bosch TWK4P439 - 1.7 lít - nhập khẩu chính hãng tại Đức

    Bosch là một trong những thương nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của Bosch nói chung và ấm siêu tốc Bosch TWK4P439 nói riêng luôn được khách hàng tin dùng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thiết kế tinh tế đem lại những tiện ích bất ngờ cho gia đình bạn.

    Giá: 1.800.000 đ

    Đặt hàng
  •  Quạt sàn Rowenta HQ7112- 2 chiều nóng lạnh

    Quạt sàn Rowenta HQ7112- 2 chiều nóng lạnh

    Quạt sàn 2 chiều nóng, lạnh Rowenta HQ7112- 2

    Quạt sàn Rowenta HQ7112- 2 với công nghệ lưu thông không khí được cấp bằng sáng chế chiều nóng lạnh đảm bảo lưu thông không khí trong phòng để làm nóng hoặc làm lạnh nhanh. Mạnh mẽ và hiệu suất, nó có một khung cảnh yên tĩnh, cho sự an tâm tuyệt đối. Ngoài ra, chế độ tự động mang đến sự thoải mái tối ưu bằng cách tự động điều chỉnh cài đặt bộ tản nhiệt hoặc quạt theo nhu cầu của bạn và chế độ ECO giúp tiết kiệm tới 50% năng lượng.

    Giá: 4.900.000 đ

    Đặt hàng