Dây đeo mặt pha lê Swarovski

Miêu tả:

Yeulamjapan Shop chuyên cung cấp nhiều kiểu Mặt Dây Chuyền Pha Lê Swarovski của Áo - Pha Lê đẹp nhất và được iêu thích nhất hiện nay bởi độ bền và sáng chiếu lung linh của pha lê Swarovski.
- Thiết kế tinh tế, đẹp, hợp thời trang.
- Mặt pha lê Swarovski sáng đẹp lung linh.
- Màu sắc mới lạ, mẫu thiết kế đa dạng.
- Dễ kết hợp với nhiều kiểu dây đeo và trang phục.
- Là món quà tặng dễ thương cho người phụ nữ yêu thương.

 

Một chiếc dây đeo với mặt thiết kế đơn giản như chìa khóa, trái tim,thiên thần...cũng đã biến tổng thể thời trang của chủ sở hữu trở nên hợp mốt hơn bao giờ hết. Mang tới ánh sáng lấp lánh của thiên nhiên qua những chi tiết thiết kế vô cùng sang trọng.Dây đeo cổ pha lê Swarovskivới tạo hình cánh bướm hồng xinh xắn khiến cho sự hiện diện của bạn trở nên nổi bật hơn!

Khi nói tới pha lê, hầu hết mọi người đều nhớ đến Swarovski - công ty chế tác đá quý lâu đời đến từ nước Áo. Trải qua hơn 120 năm với năm thế hệ tiếp nối, để trở thành một thương hiệu phổ biến toàn cầu và được mọi người dễ dàng nhận diện, Swarovski đã không ngừng tạo nên nhiều điều đặc biệt với đẳng cấp vượt trội.

Mua pha lê Swarovski chính hãng ở đâu

Cách bảo quản pha lê Swarovski bền đẹp

Khi chúng ta đeo trang sức pha lê Swarovski nên lưu ý không nên đeo trang sức khi làm việc nhà hoặc chơi thể thao có thể khiến cho trang sức dễ bị méo mó và hư hỏng, nếu tiếp xúc nhiều với các chất hóa học có thể khiến mất màu trang sức.

Pha lê là trang sức có thể nói là dễ bảo quản nhất trong các loại trang sức chỉ cần bạn thường xuyên lau chùi bằng khăn mềm hoặc có thể sử dụng bông tẩy trang để vệ sinh chúng, để sạch hơn bạn có thể dùng nước sạch để vệ sinh, khi không có nhu cầu đeo nên để chúng khô ráo rồi hãy cất vào hộp thì sẽ được đẹp và bền hơn.


Hàng đã qua sử dụng, like new, giá chỉ bằng khoảng 1/3 giá hàng mới.Người Nhật nổi tiếng với việc dùng đồ và giữ đồ vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Chi tiết xin liên hệ :
Yeulamjapan Shop - Hàng Nhật cho người Việt
Cơ sở 1: Số 28 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội 
Cơ sở 2: Số 21, ngõ 260/222F, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
0918.859838 hoặc 0918925958