Dầu gội thảo dược Ichikami - set 1 gội 1 xả

Miêu tả:

Bộ dầu gội Ichikami – Bác sĩ của mái tóc, với công thức đến từ thiên nhiên Nhật Bản, sản phẩm chăm sóc mái tóc của bạn từ chân đến ngọn. Nếu bạn phải vất vả tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền hay phải tốn thời gian quá nhiều để đi đến những tiệm làm tóc thì đây sẽ là giải pháp cho bạn.


​1. Cặp dầu màu đen, trắng : thành phẩn từ gạo lứt và cỏ nhật, giúp phục hồi sâu tóc hư tổn, dưỡng ẩm, giúp cho tóc thêm suôn mượt, mềm mại.
Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên từ gạo đen, thảo mộc, tảo biển,…của Nhật Bản, Bộ dầu gội Ichikami Nhật Bản kích thích da đầu mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc mềm mượt, bóng khỏe từ chân đến ngọn. Sản phẩm còn bảo vệ tóc khỏi tác nhân xấu từ môi trường ảnh hưởng đến da đầu nhay cảm, cung cấp lượng nước thiết yếu giúp tóc giảm khô xơ, rối mà trở nên bóng mượt, khỏe mạnh.
dầu gội thảo dược Ichikami đen trắng

2. Cặp dầu hồng : Chiết xuất từ tinh chất lựu và hoa trà bảo vệ vượt trội cho tóc mềm mượt, chống tia cực tím, chống tác hại cảu môi trường lên tóc.

Bộ dầu gội Ichikami với chiết xuất quả lựu giúp giữ ẩm, bổ sung độ ẩm thiết yếu cho mái tóc, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân có hại của môi trường bên ngoài. Sản phẩm giúp làm sạch từ chân tới ngọc tóc, cho bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tươi vui.

Bộ dầu gội Ichikami màu hồng được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm: quả lựu, hạt giống đậu tương, hoa mẫu đơn, men gạo lỏng, lá anh đào… giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc luôn suôn mượt, phục hồi cho tóc khô, hư tổn.
Bộ dầu gội Ichikami màu hồng với vô số bọt nhỏ li ti làm sạch bằng axít lên men tự nhiên và bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu, chăm sóc từng sợi tóc từ chân đến ngọn. Các thành phần tự nhiên trong dầu gội như dầu quả mơ sẽ bổ sung lượng nước bị mất đi do các hư tổn, giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc.
Với quan niệm để có được mái tóc đẹp thì tâm hồn cũng phải được thư giãn, bộ dầu gội và xả Ichikami màu hồng mang đến hương thơm tươi mới của những bông hoa đào và mơ rừng giúp bạn thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

cặp dầu gội Ichikami Nhật màu hồng- đỏ

3. Cặp dầu màu vàng cam: chiết xuất từ quả mơ giúp tóc giữ ẩm sâu, không bị sơ rối. Đồng thời tinh chất hoa trà giúp bảo vệ da dầu.

Bộ dầu gội Ichikami vàng cam giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn do tiếp xúc với hóa chất, uốn, nhộm... mà còn bảo vệ mái tóc khỏi những yếu tố gây hại bên ngoài.

Chứa những thành phần dưỡng chất tự nhiên từ các loài thực vật nên đảm bảo sự an toàn và thân thiện với người sử dụng, không gây kích ứng với da đầu.
Cỏ Nhật chứa nhiều dưỡng chất, giúp tóc mềm mượt, bồng bềnh , suôn mượt tự nhiên. 
Rong biển, tảo biển, vừng đen, gạo đen giúp tóc mọc dày hơn, chăm sóc tóc khỏe từ gốc tới ngọn.
Giúp bảo vệ mái tóc khỏi những yếu tố gây hại bên ngoài.
Chuyên hỗ trợ dành phục hồi tóc hư tổn, tóc khô, chẻ ngọn đặc biệt là đối với các loại tóc dùng nhiều hóa chất hay uốn, nhộm nhiều lần...
Sản phẩm ngoài công dụng phục hồi tóc còn có tác dụng bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím.
dầu gội tahro dược Ichikami

Bộ sản phẩm bao gồm 1 chai dầu gội 550ml và 1 chai dầu xả 550ml.
Made in Japan

Sản phẩm cùng loại