Bộ dầu gội xả Herbal Essence

Miêu tả:

Bộ gội xả Herbal Essence

Herbal Essence có nghĩa là tinh chất tự nhiên, đúng như tên gọi của nó, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu và hương hoa của những loại hoa quý từ thiên nhiên, hoàn toàn không có hóa chất độc hại cho cơ thể bạn. 

Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản bởi tập đoàn P&G, đây là một tập đoàn được thành lập tại Mỹ và đứng đầu trên lĩnh vực hàng tiêu dùng với những cái tên quen thuộc như Head and Shouder. Danh mục sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng, trong đó có dầu gội và dầu xả. 

Bộ dầu gội & xả Herbal Essences được sản xuất với công thức chăm sóc tóc hoàn hảo theo công nghệ hiện đại, chiết xuất từ các loại thảo dược và các loại hoa từ thiên nhiên lành tính, giàu dưỡng chất giúp bạn giải quyết được tất cả vấn đề mái tóc thường gặp phải.

Herbal Essence làm sạch bã nhờn, bụi bẩn bám trên tóc và da đầu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung dưỡng chất, các thành phần dưỡng tóc suôn mượt và chống oxy hóa cho bạn mái tóc chắc khỏe, suôn mượt. Đặc biệt là những mái tóc uốn, nhuộm.

Bộ dầu gội & xả Herbal Essences có 2 màu: màu hồng và màu tím. 

Bộ màu hồngchứa nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên làm cho tóc suôn mượt, óng ả chỉ sau lần đầu sử dụng. Thích hợp cho bạn nào tóc khô và không bị quá hư tổn sẽ làm tóc khỏe hơn, phòng ngừa tóc bị khô, xơ cứng, hư tổn, phục hồi tóc giúp bạn có mái tóc mềm mượt và không bị gãy rụng. 

Màu tím chủ yếu là dưỡng ẩm, phù hợp với mái tóc quá khô và xơ, hư tổn quá nhiều sau khi nhuộm và sửa tóc. 

Không những có tác dụng bảo vệ tóc, dòng dầu xả và dầu gội này còn có mùi hương rất thơm và nhẹ nhàng chiết xuất từ hoa hồng và các loại hoa quý khác, lưu giữ trên tóc thời gian dài, đồng thời cũng không bết dính.

Hướng dẫn sử dụng: 

– Bạn gội và xả tương tự như các loại dầu gội và xả khác. 

– Nên chải tóc trước khi gội đầu để giúp dễ dàng gội sạch các chất bẩn bám trên tóc và da đầu. 

– Lấy một lượng dầu gội vừa phải và thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay. Xả nước cho sạch rồi dùng dầu xả.

– Bóp nhẹ tóc và rũ sạch bọt trước khi xả nước sạch.

Sản phẩm cùng loại