Bánh quy Figaro Nhật chocolate - 6 vị

Miêu tả:

Bánh quy Figaro Chocolate chocolate

- Bánh hộp Figaro với các loại bánh cookies bơ, chocolate thơm, giòn tan chia thành nhiều gói nhỏ thích hợp cho việc làm quà cho những dịp đặc biệt.
- Xuất xứ: Nhật Bản.
- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Được làm từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, thành phần nguyên liệuđặc trưng của Nhật. Quy trình sản xuất bánh luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật về chất lượng và an toàn cho sức khỏe.
Những chiếc bánh trong Bánh hộp Sanrotsu Figaro thuộc nhiều loại khác nhau, mang những đặc trưng riêng: Bánh quy sô cô la cát, Bánh quy sô cô la cát trắng, Bánh quy cuộn,... Sự phong phú về loại bánh giúp cho người thưởng thức ăn không bị ngấy và có thể được nếm nhiều hương vị đặc trưng của Nhật.
Bánh hộp Sanrotsu Figaro được gói riêng từng cái, nhằm giữ cho hương vị được toàn vẹn, đồng thời dễ dàng cho bảo quản bánh được lâu. Bánh hộp Figaro không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn, vui miệng, những chiếc bánh quy Figaro còn là nguồn bổ sung năng lượng tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu trong gia đình. Bạn có thể dùng làm bữa điểm tâm, ăn vặt hàng ngày hoặc thay cho bữa ăn nhẹ để bổ sung năng lượng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi. Đây cũng món ăn thú vị để dùng kèm trà, sữa, cà phê hay mang theo trong những buổi picnic, dã ngoại.
Hộp bánh to, đẹp thích hợp cho việc làm quà trong những dịp đặc biệt, Lễ Tết...hay dùng trong các buổi lễ tiệc tất niên hay đầu năm mới ở công ty , chắc chắn mọi người ai cũng thích.


Thành phần Bánh hộp Sanrotsu Figaro
Bánh quy sô cô la cát : bột, bán sô cô la, (bao gồm cả một số trong những đậu nành thô) shortening, đường, lòng trắng trứng, bơ, siro, sữa, tinh bột, trứng, muối, cacao, chất chuyển thể sữa, hương liệu
Parumiepai : bột mì, bơ thực vật , đường, muối, gia vị, màu (caroten), (bao gồm cả thành phần sữa, một số đậu nành thô)
Bánh quy sô cô la chip : bột mì, đường, shortening, chocolate chip, bột yến mạch, trứng, bơ, cacao, bột sữa nguyên chất, muối, chất làm bánh, chất chuyển thể sữa, hương liệu, (bao gồm cả một số trong những đậu nành thô)
Bánh san hô : bột , (bao gồm cả một số trong những đậu nành thô) bơ thực vật, đường, chiết xuất trà, sữa bột tách kem, muối, gia vị
Bánh quy cuộn : bột mì, đường, shortening, lòng trắng trứng, bơ, muối, bột mạch nha, chất chuyển thể sữa, hương liệu, ( trứng trong một số nguyên liệu,
bao gồm cả đậu nành)

Sản phẩm cùng loại