Bánh Quy Mặt trời đen Lambertz Đức -1kg

Miêu tả:

Lambertz - thương hiệu bánh quy số 1 tại Đức, nổi tiếng khắp thế giới. Với hộp quà hỗn hợp 1 kg gồm 22 loại bánh quy ngon nhất trong bộ sưu tập các loại bánh quy của Lambertz, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ khi bạn cầm trên tay.
Vỏ hộp được làm bằng thiếc cao cấp, có hình mặt trời dập nổi phù hợp làm quà tặng sang trọng cho đối tác và người thân của bạn.

 

Bánh Quy Mặt Trời Đen Lambertz (1kg/Hộp) với hương vị thơm ngon tuyệt vời mang đến món ăn vặt yêu thích và đem lại cho bạn những phút giây thưởng thức thú vị mỗi ngày.
Được đóng gói theo quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và tin tưởng.
Nguồn nguyên liệu này đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.
Bánh phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể dùng làm quà tặng nhân dịp ngày lễ tết cho bạn bè và người thân.


Kết quả hình ảnh cho bánh mặt trời đen

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thành phần: Bột mỳ, bơ, đường, trứng, tinh chất béo, Lactosa, hạt dẻ, dừa, tinh chất đậu nành, beta Caroten, Cacao,  sữa bột nguyên kem, muối, hương vi, canxi, chất làm xốp…
Hương vị: bánh quy bơ
Khối lượng tịnh: 520g; 1kg
Xuất xứ: Đức
Sử dụng: mở hộp bánh, ăn trực tiếp.
Sử dụng ngay sau khi mở hộp để đảm bảo chất lượng tốt nhất, tránh để lâu không khí ảnh hưởng đến chất lượng bánh, làm bánh bị mềm ỉu, mất đi độ giòn xốp ngon miệng sẵn có.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
– Ngày sản xuất/ Hạn sử dụng: Tháng 9/2020

Sản phẩm cùng loại