Bánh quy cao cấp Lambertz Exquisit Đức - 750 gr (Hộp)

Miêu tả:

Lambertz - thương hiệu bánh quy số 1 tại Đức, nổi tiếng khắp thế giới. 

Nhắc đến các loại bánh kẹo Đức được nhiều người tiêu dùng yêu thích sẽ không thể bỏ qua bánh quy Lambertz Exquisit. Đây là một trong những sản phẩm đặc biệt được yêu thích đến từ thương hiệu Lambertz, một cái tên nổi tiếng về sản xuất bánh hàng đầu của Đức với các loại bánh quy, bánh gừng và một số loại bánh truyền thống khác.

 

Bánh quy Lambertz Exquisit Đức bao gồm 11 loại bánh được bán chạy nhất, nằm trong danh sách “best seller” của hãng.

Sản phẩm bánh quy Lambertz Exquisit Đức được thiết kế trong hộp thiếc lấp lánh với 2 màu vàng kim tuyến và đỏ siêu đẹp cùng với logo in nổi bật.

Nếu như bạn cần một món quà để biếu tặng người thân, bạn bè hay đối tác, hãy nghĩ đến Lambertz bởi bao bì vỏ hộp thiếc sang trọng, cùng tên tuổi thương hiệu và chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Bánh Lambertz Exquisit 750glà tổng hợp của những chiếc bánh quy bơ được sản xuất theo công thức đặc biệt từ Đức. Những chiếc bánh quy bơ thượng hạng với hương thơm dịu nhẹ và vị ngọt hấp dẫn từ các nguyên liệu bơ sữa, socola… hòa quyện.
– Hộp bánh có màu đỏ đô, hoặc màu vàng kim tươi tắn, chất liệu hộp thiếc dày dặn, cứng cáp và chắc chắn, đem lại vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm cho hộp bánh Lambertz Exquisit 750g – một món quà tinh tế thích hợp biếu tặng người thân, bạn bè.
– Sản phẩm có hương vị ngon ngọt, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn.
– Sản xuất trên ​dây chuyền hiện đại cùng nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, bánh Lambertz Exquisit 750g đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Hương vị: bánh quy bơ
Khối lượng tịnh: 750g
Xuất xứ: Đức
Sử dụng: mở hộp bánh, ăn trực tiếp.
Sử dụng ngay sau khi mở hộp để đảm bảo chất lượng tốt nhất, tránh để lâu không khí ảnh hưởng đến chất lượng bánh, làm bánh bị mềm ỉu, mất đi độ giòn xốp ngon miệng sẵn có.


HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
– Ngày sản xuất/ Hạn sử dụng: In trên bao bì


Sản phẩm cùng loại