Áo sơ mi nam dài tay Uniqlo - Slim Fit - ML33

-29%
Size:
Miêu tả:

Áo sơ mi nam Uniqlo công sở
Chất liệu cotton 100%.

Dệt theo công nghệ không nhàu.
Size: S, M, L, XL

Áo sơ mi công sở Uniqlo form chuẩn, đẹp

Thông tin thêm về hãng thời trang UNIQLO

Uniqlolà công ty chuyên về trang phục may sẵn có doanh thu bán hàng lớn. Cho đến cuối tháng 8/2010, công ty này đã phát triển tổng cộng là 953 cửa hàng, trong đó có 809 cửa hàng tại Nhật Bản, 144 cửa hàng tại nước ngoài. Doanh thu đạt được trong năm 2010 là 10 tỷ đôla.

Áo sơ mi của Uniqlo Nhật Bảnđược dệt từ bông Superpuma là một loại bông quý hiếm. Chất liệu mềm mịn, mặt vải đanh , lì, co dãn 4 chiều, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu cho người mặc trong mọi hoạt động. Sử dụng chất liệu cotton mềm mại, thoải mái và tiện dụng nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng. Dáng áo Slim Fit – ôm body thon gAọn rất trẻ trung, có thể kết hợp dễ dàng đi làm, dạo phố, đi chơi. 


Mẫu áo sơ mi Uniqlođược thiết kế tính năng Dry – Uniqlo giúp luôn khô thoáng và thâm hút mồ hôi cực tốt trong những ngày hè nóng nực, chất liệu áo cũng thuộc dòng dễ dàng xử lý, dễ lau chùi vết bẩn. Thêm vào đó tính năng chống nhăn, kháng khuẩn, khử mùi – Unqilo Easy Care. Đây là dòng áo sơ mi nam được giới văn phòng Nhật yêu thích nhất.


Có màu trắng, xanh, ghi, tím than , form Regular Fit và form Slim fit để các bạn chọn lựa.


Sản phẩm cùng loại