Áo gile siêu nhẹ nam Uniqlo cổ tròn - 439810

Size:
Miêu tả:

Một chiếc áo khoác vừa thời trang vừa có nhiều tính năng: giữ ấm, siêu nhẹ, bền chắc, tiện lợi... Bạn đã thấy ở đâu một chiếc áo khoác nào tích hợp hết những yếu tố tuyệt vời đó chưa? Chắc chắn chỉ có thể là áo phao lông vũ Uniqlo.

Áo phao lông vũ thừa hưởng những tính năng vượt trội của đã làm nên tên tuổi của Uniqlo. Một chiếc áo thích hợp để giữ ấm vào mùa đông. Với chất liệu bên ngoài là nylon, polyester bền chắc, bên trong là lông vũvới tính năng giữ ấm vượt trội mà vẫn nhẹ nhõm giúp cho mọi hoạt động luôn thoải mái nhất bất chấp thời tiết khắc nghiệt.




























Một chiếc áo phao lông vũ được tích hợp nhiều yếu tố mà bạn đang tìm kiếm. Với bảng màu độc đáo và thời trang phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính. Giá cả hợp lý phù hợp với mức thu nhập của tất cả các tín đồ của Uniqlo.

Áo gile lông vũ cổ tròn nam còn có một ưu điểm đặc biệt là áo này mặc trong comple, veston hay trong áo áo khoác đồng phục của cơ quan công ty hay khi chơi golf...thì quá chuẩn. Gọn nhẹ, đẹp, ấm, lịch sự! Áo cổ tròn hoặc có thể gấp cổ V rất tiện lợi nhé

Sản phẩm cùng loại