Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX+ Nhật Bản - 270 viên - mẫu mới nhất

-13%
Miêu tả:

Thực Phẩm Chức năng GH Creation của Nhật Bản giúp bạn tăng chiều cao cho dù bạn đang ở độ tuổi 25. GH Creation đang rất được người tiêu dùng khắp thế giới quan tâm.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao GH Creation của Nhật là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao tuyệt đối phù hợp với các độ tuổi nhất là độ tuổi từ 10-30 tuổi. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Thuốc Tăng Chiều Cao GH Creation EX Của Nhật Bản

Chiều cao con người do 3 yếu tố quyết định: Chế độ ngủ nghỉ, ăn uống, luyện tâp thể thao, yếu tố di truyền gen. Trong đó ảnh hưỡng lớn nhất đến chiều cao con người là vấn đề ăn uống. Ngày nay khi y học tiến bộ, đã có các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp cải thiện, bổ sung hoocmon tăng trưởng giúp con người cải thiện chiều cao. Thuốc tăng chiều cao GH Creationlà một sản phẩm hỗ trợ như vậy.

GH nghĩa là hocmone tăng trưởng. Khi sinh ra và lớn lên con người có hơn 100 loại hocmone duy trì mọi hoạt động của cơ thể bạn giúp cuộc sống khỏe mạnh hơn. Hormone tăng trưởng là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất cần thiết để phát triển chiều cao.

GH-Creation là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao phù hợp với các độ tuổi nhất là độ tuổi từ 10-30 tuổi.

Thành phần Thuốc Tăng Chiều Cao GH Creation EX Của Nhật Bản

GH Creation EX gồm có 5 thành phần trong viên uống:

- Gồm các α-GPC (glycerophosphocholine) là một chất dinh dưỡng sinh học không thể thiếu cho hoạt động phát triển và đời sống của con người.

- Axit amin thiết yếu “arginine”, arginine là một vật liệu cấu thành các hormone tăng trưởng đã được biết đến là có tác dụng thúc đẩy sự tiết hormone tăng trưởng.

- Bonpeppu, Purotetaito, Coral Canxi là một thành phần và bao gồm một số lượng đáng ngạc nhiên của canxi mà sẽ có thể để tiêu thụ chỉ trong 1g lượng canxi 600mg, 1 lít sữa cần thiết tương đương trong một ngày.

Viên uống tăng chiều cao GH Creation EX có tốt không?

- Viên uống tăng chiều cao GH Creation Nhật Bản giúp kích thích và thức đẩy hoạt động tiết hóc mon tăng trưởng và đây cũng chính yếu tố quan trọng tiên quyết trong việc phát triển chiều cao của bạn.

- GH Creation Nhật bản là chế phẩm tổng hợp của công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người. Dù ở tuổi trưởng thành có chiều cao khiêm tốn bạn cũng có thể cải thiện nhờ viên uống tăng chiều cao GH Creation giúp tăng chiều cao vượt trội và tự nhiên.

Công dụng Thuốc Tăng Chiều Cao GH Creation EX Của Nhật Bản

- Giúp cơ thể khỏe mạnh, tổng hợp chất dinh dưỡng, hộ trợ tăng chiều cao an toàn.

- Nở cơ bắp hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch.

- Hỗ trợ bảo vệ và phát triển xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng Thuốc Tăng Chiều Cao GH Creation EX Của Nhật Bản

- 1 ngày 3 viên nén 300mg (uống 1 lần trước khi đi ngủ, tốt nhất là trong khoảng 9 - 10h tối). Bạn có thể kết hợp với chế độ dinh dưỡng như ăn nhiều cá, thịt bò, ngũ cốc … uống nhiều nước và đặc biệt ngủ đủ giấc để có thể mang lại kết quả tốt nhất. Trong vòng 3 giờ khi uống không ăn hay uống thêm gì khác.

- Cố gắng ngủ đủ giờ 7-8h 1 ngày để thuốc phát huy tối ưu kết quả. Kết hợp thêm các bài tập thể dục hoặc vận động nhẹ (như chạy bộ, thể dục buổi sáng) để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và kéo giãn xương.

- Ăn thức ăn có đủ hàm lượng vitamin, canxi và protein.

Cách bảo quản Thuốc Tăng Chiều Cao GH Creation EX Của Nhật Bản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, không lấy thuốc khi tay bị ướt.

Quy cách đóng gói: lọ 270 viên dùng được 3 tháng

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Sản phẩm cùng loại