Viên uống hỗ trợ giảm mỡ máu Hisamitsu Nhật Bản - 84v

Miêu tả:

Ngày nay, mỡ máu là bệnh khá phổ biến của nhiều người. Tình trạng máu nhiễm mỡ nguyên nhân chủ yếu là do chúng ta ăn uống không điều độ, chế độ ăn quá nhiều đạm động vật và chất béo bão hòa, thực đơn ăn hằng ngày nhiều đường bột nhưng lại ăn ít hoa quả và lười vận động. Ngoài ra, máu nhiễm mỡ còn có nguyên nhân do di truyền, yếu tố gia đình.
Bệnh mỡ máu cao nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến nguy cơ phát triển xơ vữa động mạch bệnh, làm tăng huyết áp, tắc nghẽn mạch máu đặc biệt mạch máu ở não và mạch vành, làm tăng nguy cơ suy tim, đột quỵ về sau. Vì vậy, đây là căn bệnh không được xem thường và cần được phòng và điều trị kịp thời sau khi phát hiện bệnh hay có những triệu chứng nghi ngờ bệnh.
Một trong những phương pháp phòng và hỗ trợ điều trị tình trạng mỡ máu cao hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng các sản phẩm 
thực phẩm chức năng giảm mỡ máu và cholesterol trong máu.
Viên uống giảm mỡ trong máu & cholesterol Hisamitsu là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường, được không chỉ các chuyên gia mà cả khách hàng đã sử dụng đánh giá rất cao. Sản phẩm viên uống giảm mỡ máu nhật được sản xuất bởi hãng Hisamitsu Nhật Bản với ưu điểm vượt trội chưa có bất cứ sản phẩm cùng loại nào trên thị trường có được đó là đã được thử nghiệm lâm sàng trên 30 năm tại nhiều quốc gia trên thế giới đã hỗ trợ rất nhiều cho những bệnh nhân mắc bệnh máu nhiễm mỡ.

Thông tin sản phẩm:

Viên uống giảm mỡ máu Hisamitsu được điều chế từ các chiết xuất tự nhiên lành tính từ dầu đậu nành, vitamin E và Pantethine với công thức điều chế cao cấp, hiện đại, giúp cơ thể hạn chế hấp thụ lưỡng mỡ xấu, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ cho cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh.

Điểm nổi bật của viên uống Hisamitsu Nhật Bản:

- Hiệu quả trong việc làmgiảm cholesterol dưthừa trong máu, giúp máu được lưu thông tốt hơn
- Làm 
giảm sự lắng đọng cholesterol trong thành mạch – nguyên nhân gây tắc nghẽn mạch máu trong cơ thể
- Thành phần có nguồn gốc từ đậu nành, ức chế sự hấp thu cholesterol từ ruột và thúc đẩy bài tiết ra ngoài.
Thúc đẩy sự chuyển hóa cholesterol,cải thiện sự trao đổi chất của cholesterol trong gan
- Tăng HDL cholesterol (vận chuyển cholesterol thừa từ các mảng bám về gan tiêu hủy,
giảm được nguy cơ đứng tim và tai biến mạch máu não) và thúc đẩy sự thoái hóa của LDL cholesterol (một loại lipoprotenin-không có ích bởi vì nó làm Cholesterol dư thừa xâm nhập vào màng của thành mạch máu, góp phần làm xơ cứng động mạch và bệnh tim).
- Viên uống Hisamitsu Nhật Bản với ba thành phần chính từ chiết xuất tự nhiên gồm dầu đậu nành, vitamin E tự nhiên và Pantethine, giúp hạn chế hấp thu lượng mỡ xấu và tồn đọng mỡ bên trong thành mạch, bên cạnh đó làm tăng quá trình hỗ trợ đào thải mỡ dư thừa bên trong thành ruột cho cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh mỡ trong máu, làm 
thư giãn các rối loạn tuần hoàn máungoại vi (như lạnh, tê bàn tay và chân)

Thành phần và công dụng của viên uống Hisamitsu Nhật Bản:

(Hàm lượng thành phần có trong 6 viên uống)

- Pantethine (375mg): Tăng cường chuyển hóa lượng mỡ xấu trong máu, gan, giảm thiểu sự lắng đọng mỡ bên trong thành mạch máu.

- Chiết xuất đậu nành (600mg): Hỗ trợ đào thải lượng mỡ xấu ra bên ngoài.

- Vitamin E tự nhiên (D-α-tocopherol acetate) (100mg): Hạn chế quá trình hình thành gốc tự do, bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh, cân bằng các hoạt động của cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

- Người lớn (trên 15 tuổi): Uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên.

- Uống sau bữa ăn 01 tiếng, dùng với nước ấm.

Lưu ý:

- Không sử dụng đối với người dưới 15 tuổi.

- Sản phẩm này không phải là thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa người dùng.

Cách bảo quản:

- Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Để nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao.

Đóng gói: 
Hộp 84v : Giá 390k
Hộp 168v giá 720k

Sản phẩm cùng loại